Top 3 kem chống nắng Eco Earth nhà The Saem tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem chống nắng The Saem có nhiều dòng khác nhau cho bạn lựa chọn. Mỗi dòng sẽ có thành phần và công dụng riêng. Dưới đây là review về 3 dòng kem chống nắng Eco Earth tốt nhất của nhà Saem mà bạn có thể tham khảo.

Sử dụng kem chống nắng là bước bảo vệ da cần thiết để có làn da đẹp. Nếu bạn có làn da mỏng và nhạy cảm thì việc sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm hay kem chống nắng cũng hết sức cẩn thận. Đặc biệt, sản phẩm của The Saem hiện đang được thị trường ưa chuộng bởi độ lành tính và hiệu quả chống nắng cao. Bài viết dưới đây sẽ gửi đến bạn top 3 loại kem chống nắng Eco Earth của nhà The Saem bảo vệ làn da đáng để bạn tham khảo.

1. Kem chống nắng Eco Earth Power Pink Sun Cream

Kem chống nắng Eco Earth Power Pink Sun Cream
Kem chống nắng Eco Earth Power Pink Sun Cream

Có thể dễ dàng nhận thấy, kem chống nắng Eco Earth Power Pink SPF 50+ PA ++++ nhà The Saem nổi bật với tuýp màu hồng dễ thương và hộp giấy cùng màu đi kèm. Chính gam màu này cũng đã ghi điểm lớn với những người yêu thích gam màu trẻ trung này. Ngoài ra, sản phẩm có hướng dẫn sử dụng và các thông tin khác bằng cả tiếng Anh và tiếng Hàn.

Kem chống nắng The Saem Pink chứa nhiều thành phần tốt giúp bảo vệ và dưỡng da hiệu quả. Ví dụ như Cyclopentasiloxane và Dimethicone đảm bảo cung cấp và dưỡng ẩm cho da hiệu quả, Zinc Oxide và Titanium Dioxide là các hoạt chất chống nắng vật lý, bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.

Bên cạnh đó, chiết xuất tự nhiên từ tinh dầu cúc La Mã, chiết xuất hoa hồng, dầu hạt chia, dầu hạt hướng dương, dầu hạt chùm ngây, hạt neroli,… nuôi dưỡng và làm mềm da. Các dưỡng chất từ ​​lá rau má và lá diếp cá cùng các thành phần khác như nước, Calamine, Pentylene Glycol, Propanediol, Phenyl Trimethicone, Magnesium Sulfate, Phenoxyethanol,… còn giúp da khỏe, làm dịu và chống kích ứng da.

Dựa vào thành phần có thể thấy được công dụng thần kỳ của em này. Sử dụng kem chống nắng The Saem màu hồng với chỉ số chống nắng SPF 50+ PA ++++ sẽ tạo lớp màng bảo vệ vững chắc cho da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời và các tác nhân từ môi trường bên ngoài.

Giá tham khảo: 270.000 VNĐ

2. Kem chống nắng Eco Earth Mild Sun Cream nhà The Saem

Kem chống nắng Eco Earth Mild Sun Cream nhà The Saem
Kem chống nắng Eco Earth Mild Sun Cream nhà The Saem

Dòng kem chống nắng The Saem này phù hợp với những bạn vẫn muốn sở hữu làn da trắng mịn nhưng không cần tốn thời gian trang điểm. Đây là dòng kem chống nắng vật lý được chiết xuất từ ​​nhiều thành phần tự nhiên. Các thành phần chính bao gồm:

Chiết xuất hoa cúc La Mã: Hỗ trợ diệt khuẩn, kháng viêm, làm dịu da, tái tạo tế bào. Chiết xuất hoa nho, lá trà xanh, hoa anh túc Peru, hạt mắc ca, chiết xuất carabola, lá cây táo: Kích thích tái tạo collagen, giảm quá trình lão hóa. Niacinamide: Da sáng và khỏe mạnh.

Tương tự như các dòng kem chống nắng khác của The Saem, kem chống nắng ECO EARTH Mild Sun Cream nổi bật ở khả năng bảo vệ da. Điểm nổi bật của sản phẩm có thể kể đến là phục hồi da, dưỡng da, làm sáng da, không mất quá nhiều thời gian trang điểm… Tuy nhiên, sản phẩm không phù hợp với những người có làn da bị mụn. Chỉ thích hợp cho da dầu hoặc da lão hóa, không đều màu.

Giá tham khảo: Từ 290.000đ / 50g.

3. Kem chống nắng Eco Earth Light Sun Cream

Kem chống nắng Eco Earth Light Sun Cream
Kem chống nắng Eco Earth Light Sun Cream

Điểm mạnh của kem chống nắng The Saem Power Light Sun Cream có thể thấy là chứa nhiều thành phần cực tốt cho da. Đặc biệt là đối với những bạn có làn da dầu hoặc bị mụn. Thành phần có chứa chất đặc biệt là Niacinamide nổi tiếng với khả năng kháng viêm, giảm dị ứng, trị mụn và lão hóa da.

Sử dụng sản phẩm này cũng vô cùng thích thú vì nó có khả năng chống thấm nước và mồ hôi cực tốt. Vì vậy, trong các hoạt động ngoài trời hay đi bơi, bạn không còn phải lo lắng về vấn đề kem bị trôi, mất thẩm mỹ, … Đặc biệt sản phẩm còn cho làn da sáng đều màu, mùi thơm khá dễ chịu và có thể sử dụng tất cả mọi loại da.

Giá tham khảo: 270.000 VNĐ / sản phẩm.

Tại Việt Nam trong những năm gần đây, các sản phẩm kem chống nắng Eco Earth của The Saem đã tạo được sức hút lớn đối với nhiều người. Với top 3 kem chống nắng Eco Earth trên đây chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những gợi ý phù hợp nhất.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!