Top 3 kem chống nắng Shiseido đáng đồng tiền bát gạo không nên bỏ qua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top 3 kem chống nắng Shiseido tốt nhất để tham khảo nhé.

Đối với các chị em phụ nữ thì việc làm đẹp và chăm sóc là điều vô cùng quan trọng giúp bảo vệ làn da trước những tác động tiêu cực từ ánh nắng mặt trời. Những chị em chuyên sử dụng kem chống nắng thì không thể không biết đến dòng kem chống nắng Shiseido nổi đình đám của Nhật Bản.

Đôi nét về thương hiệu Shiseido

Shiseido là một tập đoàn mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Hãng này chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc, dưỡng da và bảo vệ làn da vô cùng đa dạng. Shiseido đã tiến hành nghiên cứu về các tia UV từ năm 1915 và đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm kem chống nắng đình đám. 

Kem chống nắng Shiseido là một trong những thương hiệu kem chống nắng nổi tiếng của tập đoàn này. Các sản phẩm kem chống nắng Shiseido được hầu hết các tín đồ làm đẹp trên thế giới ưa chuộng. Với nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng cùng thành phần và khâu sản xuất đã được kiểm định một cách gắt gao.

Top 3 kem chống nắng Shiseido nên mua?

Tiếp tục trong phần này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top 3 kem chống nắng Shiseido giúp bảo vệ và dưỡng da hiệu quả. Hãy cùng tham khảo nhé.

1. Kem chống nắng Shiseido WetForce UV Perfect Protector

Kem chống nắng Shiseido WetForce UV Perfect Protector
Kem chống nắng Shiseido WetForce UV Perfect Protector

Sản phẩm có chỉ số chống nắng cao SPF 50 và PA+++ thích hợp cho da dầu và da thâm mụn. Shiseido WetForce UV Perfect Protector được thiết kế với lọ kem nhỏ nhắn có màu xanh dương bắt mắt, có thể mang đi theo mọi nơi mà không sợ bị lỉnh kỉnh. Sản phẩm chứa các thành phần giúp làn da được bảo vệ tối ưu khỏi tia UVA và UVB. Ngoài ra, thành phần còn chứa Angustifolia Root Extract để làn da được dưỡng trắng và kháng viêm tốt.

Ưu điểm:

  • Chỉ số chống nắng cao giúp bảo vệ cho làn da một cách hiệu quả dưới tác động của tia UV.
  • Chống nước và chống mồ hôi tốt, phù hợp sử dụng cho những hoạt động ở ngoài trời dưới nắng.
  • Dưỡng trắng, kháng viêm và dưỡng ẩm cho làn da.

Nhược điểm:

  • Giá thành khá đắt.

2. Kem chống nắng Shiseido Urban Environment Oil-Free UV Protector

Kem chống nắng Shiseido Urban Environment Oil-Free UV Protector
Kem chống nắng Shiseido Urban Environment Oil-Free UV Protector

Shiseido Urban Environment Oil-Free UV Protector là dòng kem chống nắng dành cho da dầu. Sản phẩm với cấu trúc Oil-free cùng các thành phần từ tinh chất thảo dược và các khoáng chất giúp bảo vệ làn da hiệu quả dưới tác hại của tia UV để da được dưỡng ẩm mềm mại mà không hề gây bết dính hay bóng nhờn. Shiseido Urban Environment Oil-Free UV Protector vô cùng khô thoáng và giúp làn da không hề bị đổ dầu.

Ưu điểm:

  • Có khả năng chống nắng cao, kiểm soát dầu nhờn tốt.
  • Kết cấu kem mỏng, nhẹ, khô thoáng và không bết dính ở trên da khi sử dụng.
  • Có khả năng bám dính cao và khả năng chống nước cao.
  • Có thể sử dụng để tạo lớp kem lót khi trang điểm.

Nhược điểm:

  • Mùi hương khá nồng.

3. Kem chống nắng Shiseido Multi Defense UV protector

Kem chống nắng Shiseido Multi Defense UV protector
Kem chống nắng Shiseido Multi Defense UV protector

Shiseido Multi Defense UV protector là dòng kem chống nắng dành cho da thường. Sản phẩm có chỉ số chống nắng cao với SPF 50 và PA+++ có khả năng chống nắng và ngăn ngừa các tia UV có lại cho làn da. Ngoài ra, sản phẩm còn có công dụng dưỡng ẩm giúp làn da trở nên mềm mịn, căng bóng và giúp ngăn ngừa sự lão hóa. 

Ưu điểm:

  • Chỉ số chống nắng cao giúp chống nắng và bảo vệ cho làn da dưới tác hại của tia UV tốt hơn.
  • Phù hợp với da thường để dưỡng ẩm cho làn da.
  • Có khả năng kháng nước và mồ hôi hiệu quả.

Nhược điểm:

  • Lâu khô hơn so với các dòng kem chống nắng khác.

Trên đây là toàn bộ những đánh giá chi tiết về các dòng kem chống nắng Shiseido đến từ Nhật Bản. Hy vọng qua bài viết này các bạn sẽ có thêm nhiều thông tin và sự lựa chọn khi có ý định mua kem chống nắng để bảo vệ cho làn da của mình. Chúc các bạn sẽ sớm có được một là da khỏe mạnh, trắng sáng và mịn màng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tổng hợp tất cả các dòng sản phẩm kem chống nắng Anessa Shiseido

Tổng hợp tất cả các dòng sản phẩm kem chống nắng Anessa Shiseido

Kem chống nắng Anessa shiseido là dòng kem chống nắng được các bạn trẻ ưa chuộng của hãng Shiseido tại Nhật là nhờ khả năng thẩm thấu nhanh và kiểm soát tốt lượng dầu trên da, kem có chỉ số chống nắng cao giúp bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời và các tia cực tím một cách tốt nhất.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!