Top 3 kem dưỡng da Estee Lauder tốt nhất không nên bỏ lỡ trong năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem dưỡng da Estee Lauder loại nào tốt nhất hiện nay? Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay top 3 kem dưỡng da Estee Lauder tốt nhất hiện nay ngay dưới đây nhé.

Estee Lauder là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ với các sản phẩm được nhiều người dùng đánh giá cao và tin tưởng sử dụng. Estee Lauder với sự đa dạng về các dòng mỹ phẩm chăm sóc da và làm đẹp nhằm đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Đặc biệt, trong số các dòng mỹ phẩm của thương hiệu này thì không thể không nhắc đến dòng kem dưỡng da Estee Lauder.

Đôi nét về thương hiệu Estee Lauder

Estee Lauder là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Mỹ thuộc tập đoàn Estee Lauder Companies INC. Sau hơn 70 năm hình thành và phát triển, thương hiệu này hiện đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới và luôn nằm trong top các hãng mỹ phẩm được nhiều người dùng yêu thích nhất. Bằng việc nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc cải tiếng chất lượng của sản phẩm Estee Lauder hiện đã sở hữu hơn 30 thương hiệu mỹ phẩm đình đám khác nhau. Trong đó, chúng ta có thể kể đến như Clinique, MAC Cosmetics, Aveda, Bobbi Brown…

Ngoài ra, Estee Lauder còn luôn chú trọng vào chất lượng của sản phẩm và không sản xuất hàng loạt do đó được đông đảo người dùng trên toàn thế giới yêu thích. Đặc biệt, trong đó cần phải kể đến dòng kem dưỡng da Estee Lauder.

Giới thiệu 3 dòng kem dưỡng da Estee Lauder tốt nhất hiện nay

Kem dưỡng da Estee Lauder hiện nay đang được đảo mọi người yêu thích và lựa chọn. Vậy kem dưỡng da Estee Lauder loại nào tốt nhất hiện nay? Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay top 3 kem dưỡng da Estee Lauder tốt nhất hiện nay nhé.

1. Kem dưỡng da Estee Lauder Revitalizing Supreme+ Power Soft Crème

Estee Lauder Revitalizing Supreme+ Power Soft Crème là dòng kem dưỡng da phù hợp với mọi làn da, không gây mụn hay kích ứng. Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn với dạng hũ tiện lợi nên dễ dàng mang theo trong túi để sử dụng ở bất cứ đâu.

Kem dưỡng da Estee Lauder Revitalizing Supreme+ Power Soft Crème
Kem dưỡng da Estee Lauder Revitalizing Supreme+ Power Soft Crème

Estee Lauder Revitalizing Supreme+ Power Soft Crème với thành phần chính bao gồm chiết xuất từ tế bào gốc thực vật – cây Moringa, Isohexadecane, Glycerin, Peg-10 Dimethicone, Butylene Glycol..

Ưu điểm:

  • Giúp chống lại các dấu hiệu lão hóa hiệu quả cho làn da như nếp nhăn, vết chân chim…
  • Làm giảm và ngăn ngừa quầng thâm, bọng mắt do quá trình lão hóa da.
  • Hỗ trợ cung cấp nước, dưỡng ẩm để mang lại làn da độ đàn hồi.
  • Thẩm thấu nhanh vào da để mang đến làn da rạng rỡ, mềm mại và tràng đầy sức sống.

2. Kem dưỡng da Estee Lauder Resilience Multi-Effect Night Tri-Peptide Face And Neck Creme

Đây là dòng kem dưỡng da ban đêm hiện được nhiều người dùng yêu thích và lựa chọn để sử dụng. Sản phẩm được chế tạo với Complex Lift Nocturnal độc đáo, hoạt động với chu kỳ làm mới vào ban đêm.

Kem dưỡng da Estee Lauder Resilience Multi-Effect Night Tri-Peptide Face And Neck Creme
Kem dưỡng da Estee Lauder Resilience Multi-Effect Night Tri-Peptide Face And Neck Creme

Đồng thời, Estee Lauder Resilience Multi-Effect Night Tri-Peptide Face And Neck Crème còn được ứng dụng bởi công thức Photo-Activated Lift Complex độc quyền của hãng giúp làn da được tươi sáng, mịn màng và các nếp nhăn được làm mờ dần.

Ưu điểm:

  • Cung cấp cho làn da thúc đẩy sản xuất Collagen và Elastin tự nhiên cần thiết.
  • Hỗ trợ xóa các vết thâm và tái tạo phục hồi cho làn da.
  • Hạn chế tình trạng mất nước qua đêm.
  • Hương thơm dịu nhẹ, dễ chịu và thư giãn, đảm bảo an toàn và lành tính khi sử dụng.

3. Kem dưỡng da Estee Lauder NightWear Plus Anti-Oxidant Night Detox Creme

Estee Lauder NightWear Plus Anti-Oxidant Night Detox Crème là dòng kem dưỡng da ban đêm. Sản phẩm được thiết kế với dạng hũ màu xanh đẹp mắt và nhỏ gọn nên dễ dàng mang theo khi đi du lịch hay công tác.

vKem dưỡng da Estee Lauder NightWear Plus Anti-Oxidant Night Detox Crème.
Kem dưỡng da Estee Lauder NightWear Plus Anti-Oxidant Night Detox Crème.

Estee Lauder NightWear Plus Anti-Oxidant Night Detox Crème có kết cấu dạng kem mịn nhẹ, thẩm thấu nhanh chóng vào da và không gây cảm giác nhờn rít hay khó chịu ở trên da.

Ưu điểm:

  • Cung cấp các dưỡng chất để bổ sung độ ẩm cho da.
  • Tái tạo và phục hồi cho làn da.
  • Se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa.
  • Giảm thiểu kích ứng để giúp làn da được mịn màng và khỏe mạnh hơn.

Với những thông tin chia sẻ về top 3 kem dưỡng da Estee Lauder tốt nhất hiện nay, hy vọng sẽ giúp các bạn hiểu hơn về sản phẩm này. Đồng thời qua đây có thể giúp các bạn lựa chọn được dòng kem dưỡng da phù hợp để sở hữu được làn da mịn màng, trắng sáng và khỏe khoắn.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!