Top 3 kem dưỡng da kiềm dầu đang được bán chạy trên thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem dưỡng da kiềm dầu loại nà. tốt hiện nay? Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top 3 sản phẩm được ưa thích nhất. Cùng đón đọc nhé.

Kem dưỡng da là một trong những sản phẩm quan trọng và cần thiết trong quy trình làm đẹp của chị em phụ nữ. Đối với những cô nàng sỡ hữu làn da dầu thì kem dưỡng ẩm không thể thiếu. Kem dưỡng da giúp mang lại một làn da căng mịn và tràn đầy sức sống. Bên cạnh đó, kem dưỡng da còn giúp kiểm soát lượng dầu trên da cũng như ngăn ngừa bã nhờn, se khít lỗ chân lông, mang lại một làn da tràn đầy sức sống. Hiện nay có rất nhiều loại kem dưỡng da kiềm dầu đang được bán chạy trên thị trường. Chính vì quá nhiều sản phẩm nên gây khó khăn cho chị em khi băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp với mình. Vì thế chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những loại kem dưỡng da kiềm dầu tốt hiện nay nhé.

1. Kem dưỡng da kiềm dầu Neutrogena Hydro Boost Water Gel.

Kem dưỡng da kiềm dầu Neutrogena Hydro Boost Water Gel.
Kem dưỡng da kiềm dầu Neutrogena Hydro Boost Water Gel.

Thương hiệu Neutrogena là một thương hiệu đến từ Mỹ, từ khi thành lập cho đến nay thương hiệu vẫn giữ được vị trí của mình trên thị trường nhờ những sản phẩm đa dạng và chất lượng hiệu quả mà sản phẩm mang lại. Một trong số đó là kem dưỡng da kiềm dầu Neutrogena Hydro Boost Water Gel đang được bán chạy. 

Với các thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên như tinh dầu oliu đây là một sự kết hợp giữa các axit béo và đồng thời phát huy tác dụng ngăn chặn tình trạng mất nước của da, bảo vệ da rước những tác động của môi trường bên ngoài như ánh sáng mặt trời, bụi bẩn,…Bên cạnh đó sản phẩm còn chứa Hyaluronic Acid, chất này có khả năng cấp ẩm rất tốt mang lại một làn da mịn màng và căng tràn sức sống. Bên cạnh đó kết hợp với Dimethicone giúp dưỡng ẩm cho da, giúp da trở nên mềm mượt, cân bằng lượng ẩm vừa đủ trên da một cách tối ưu nhất.

2. Kem dưỡng da kiềm dầu Vitamin Tree Water Gel.

Kem dưỡng da kiềm dầu Vitamin Tree Water Gel.
Kem dưỡng da kiềm dầu Vitamin Tree Water Gel.

I’m From là một thương hiệu đình đám đến từ Hàn Quốc, sản phẩm đang được săn đón nhất trên thị trường hiện nay bởi giá thành rẻ mà chất lượng mang lại vô cùng hiệu quả. Với các thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, nên rất an toàn và lành tính khi sử dụng mà không lo kích ứng.

Vitamin Tree Water Gel với các thành phần chính như Hippophae Rhamnoides ngăn chặn tình trạng lão hóa da một cách tối ưu nhất, giúp làn da luôn căng mịn và tươi trẻ. Bên cạnh đó sản phẩm còn chứa Butylene Glycol, Glycerin giúp cung cấp và cân bằng lượng ẩm vừa đủ trên da. Kết hợp với Niacinamide có chức năng kháng khuẩn cũng như góp phần hỗ trợ điều trị mụn và giúp làm căng bóng, trắng sáng da một cách hiệu quả. Đặc biệt sản phẩm còn có chứa chiết xuất từ cây phỉ, đây là nguyên liệu giúp làm kiềm dầu và kháng viêm như mụn bọc, mụn viêm, hỗ trợ và điều trị phục hồi làn da một cách nhanh chóng.

3. Kem dưỡng da kiềm dầu Dear Klairs Midnight Blue Calming Cream.

Kem dưỡng da kiềm dầu Dear Klairs Midnight Blue Calming Cream.
Kem dưỡng da kiềm dầu Dear Klairs Midnight Blue Calming Cream.

Dear Klairs là một thương hiệu chăm sóc sắc đẹp đến từ Hàn Quốc. Từ khi ra mắt thị trường đến nay, thương hiệu vẫn luôn giữ được vị trí của mình, với các tiêu chí tập trung sản xuất các sản phẩm điều trị mụn, lấy nguyên liệu từ thiên nhiên nên rất an toàn và lành tính.

Thành phần chính có trong sản phẩm gồm chiết xuất từ rau má, chất này giúp phục hồi làn da bị tổn thương do mụn gây ra tối ưu và an toàn lành tính nhất. Bên cạnh đó còn chứa hoa cúc la mã giúp làm dịu nhẹ và khô thoáng da, giúp dịu da khi da bị cháy nắng. Kết hợp với bơ hạt mỡ, Sodium Hyaluronate, Glycerin, Capric triglycecide mang lại những dưỡng chất thiết yếu, cung cấp độ ẩm, kiểm soát lượng dầu trên da một cách tối ưu nhất. Ngoài ra, Peptide còn giúp đẩy lùi tình trạng lão hóa da, tái tạo và phục hồi da, mang lại một làn da trẻ trung và tươi mới.

Trên đây là những sản phẩm dưỡng da kiềm dầu đang được bán  chạy trên thị trường hiện nay. Chúng tôi mong rằng với những chia sẻ bổ ích này sẽ giúp bạn tìm được một sản phẩm phù hợp nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!