TOP 3 KEM DƯỠNG DA TRỊ MỤN HIỆU QUẢ LÀNH TÍNH CHO DA

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mụn luôn khiến da tổn thương, khiến da sần sùi, kém săn chắc, gây ra sẹo rỗ,... Đây cũng là nguyên nhân khiến cho nhiều chị em tự ti trong giao tiếp. Vì thế việc tìm cho mình một kem dưỡng trị mụn là hết sức cần thiết.

Việc xuất hiện các khuyết điểm trên da mặt là điều luôn khiến chị em lo ngại và tự ti. Các khuyết điểm thường xuất hiện trên mặt phải kể đến đầu tiên chính là mụn. Chính vì thế mà dòng sản phẩm cho da mụn cũng được nhiều hãng mỹ phẩm chú ý đến. Tuy nhiên, có nhiều loại mụn và tùy từng loại sẽ có cách trị khác nhau.

Nếu các bạn còn phân vân không biết có nên sử dụng kem dưỡng da trị mụn hay không hãy để bài viết dưới đây giới thiệu một số kem dưỡng da trị mụn được đánh giá là tốt lại lành tính, bạn có thể yên tâm ‘nhờ cậy’ nhé.

  1. Kem dưỡng La Roche-Posay EFFACLAR DUO

kem dưỡng ẩm giảm mụn ngừa thâm

Kem dưỡng da La Roche-Posay Effaclar Duo+ giúp giảm mụn, ngăn ngừa vết thâm có công thức vượt trội với sự kết hợp của các hoạt chất trong ngành da liễu như Niacinamide, LHA, Pirotone Olamine giúp giảm viêm, giảm mụn trong vòng 12h, thông thoáng lỗ chân lông & làm đều bề mặt da.

Đây là một trong những sản phẩm kem dưỡng da trị mụn công hiệu nhanh mà bạn có thể dễ dàng tìm mua trên thị trường, ngoài công thức đặc quyền nhờ cân bằng các vi sinh vật trên da, chống lại hình thành mụn, kem còn có các ‘thành phần vàng’ trong việc làm dịu da và hỗ trợ da phục hồi sau mụn hiệu quả.

2. Kem dưỡng da trị mụn trà xanh Innisfree Green Tea Balancing Cream EX

kem dưỡng ẩm ngừa mụn tái phát

Không phải là dòng chuyên trị mụn nhưng đây là loại kem dưỡng Hàn Quốc nổi tiếng đến mức ai ai có quan tâm đến skincare cho da dầu hay hỗn hợp dầu, đặc biệt là da dầu mụn đều biết tới. Tinh chất trà xanh danh giá nhất trong bảng thành phần của kem dưỡng Innisfree Green Tea Balance này chính là cứu tinh cho làn da dầu mụn, nó không chỉ giúp cân bằng lại da, còn có khả năng kháng khuẩn và làm xẹp mụn nhanh chóng.

Đối với ai có làn da dầu và thường xuyên gặp rắc rối với các loại mụn cám nhỏ, da hay tiết dầu và gây mụn thì đây chính là sản phẩm phù hợp để sử dụng hàng ngày, da không chỉ sáng hơn mà còn khỏe mạnh và mịn màng trông thấy, kết hợp với cách chăm sóc da đúng thì chắc chắn mụn cũng không còn cơ hội quay trở lại nhé.

3. Kem dưỡng trị mụn Some By Mi

kem dưỡng ẩm giảm mụn

Là dòng dược mỹ phẩm với thành phần công hiệu và công thức dịu nhẹ lành tính cho làn da mụn nhạy cảm, kem dưỡng Some By Mi với BHA, AHA và PHA thực sự làm nên điều ‘thần kì’ cho làn da mụn, nó giúp cồi mụn mau chóng trồi lên, các nốt mụn lặn nhanh hơn và giảm thâm tối đa cho vùng da sau mụn.

Công thức được xây dựng để làn da hồi phục sau 30 ngày, bạn có thể cải thiện được làn da của mình bảo vệ nó khỏi mụn mới và yên tâm về độ lành tính của sản phẩm này. Ngoài công dụng chính là loại bỏ da chết, kem dưỡng còn bổ sung độ ẩm và chứa chiết xuất rau má, tràm trà… giúp làm dịu và chăm sóc da mụn.

Kết lại, nếu không được trị đúng cách, đúng sản phẩm, mụn không chỉ không hết mà còn “nhân rộng ra”. Vì vậy, hiểu rõ tình trạng da của bản thân, sẽ giúp cho việc lựa chọn sản phẩm dưỡng da trị mụn đạt hiệu quả nhất.

Hầu hết dòng sản phẩm trị mụn được kể trên có giá thành thuộc phân khúc bình dân, và không khó tìm mua. Dựa trên những gợi ý trong bài, hy vọng các bạn có thể tìm được cho mình kem dưỡng da trị mụn phù hợp nhất, và chúc các nàng sẽ đánh lùi được những nốt mụn khó nhằn nhất.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!