Top 3 khẩu trang mặt nạ chống độc 3M tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khẩu trang chống độc 3M sẽ giúp bảo vệ hệ hô hấp của bạn tốt hơn trước bụi bẩn và các hóa chất độc hại. Vậy hãy cùng tìm hiểu xem khẩu trang mặt nạ chống độc 3M loại nào tốt nhé.

Bên cạnh các dòng khẩu trang 3M N95 chất lượng và được đánh giá cao thì công ty 3M còn nghiên cứu, sản xuất và đưa ra thị trường các dòng khẩu trang chống độc của riêng mình. Vậy hãy cùng tìm hiểu xem những loại khẩu trang chống độc 3M nào cho hiệu quả tốt nhất hiện nay nhé.

Khẩu trang mặt nạ chống độc là gì?

Khẩu trang mặt nạ chống độc là dòng sản phẩm có thể bảo vệ hệ hô hấp của bạn trước sự tấn công của bụi ô nhiễm cùng các hóa chất độc hại. Đặc điểm chung của các loại khẩu trang này đó là đều chứa lớp than hoạt tính, giúp hiệu quả chống độc đạt kết quả tốt nhất.

Để được công nhận là khẩu trang chống độc hóa chất thì các dòng sản phẩm này bắt buộc phải đạt tiêu chuẩn NIOSH của Mỹ.

Top 3 khẩu trang chống độc 3M được ưa chuộng nhất hiện nay

Công ty 3M luôn không ngừng nghiên cứu và sản xuất ra những dòng sản phẩm khẩu trang mặt nạ chống độc để đáp ứng các nhu cầu khác nhau của con người trong việc bảo vệ sức khỏe của mình. Để nói về các dòng khẩu trang chống độc hóa chất tốt nhất của 3M thì chắc chắn không thể bỏ qua 3 dòng sản phẩm dưới đây.

Khẩu trang chống độc 3M 6200

Đây là dòng khẩu trang được sản xuất tại Ba Lan nhưng hiện đã có mặt tại thị trường của nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Sản phẩm này sở hữu thiết kế gọn nhẹ, cho phép bạn có thể đeo trong một thời gian dài mà vẫn đảm bảo sự thoải mái, hoàn toàn không cảm thấy khó chịu.

khẩu trang 3M 6200
Mẫu khẩu trang chống độc này sẽ giúp bảo vệ bạn hiệu quả trước bụi bẩn và hóa chất gây hại

Một bộ khẩu trang 3M này gồm có 1 mặt nạ 3M 6200, 2 tấm phin lọc 6003, 2 tấm lọc 5N11 cùng 2 bộ đựng tấm lọc 501. Trong đó phin lọc 6003 là dòng sản phẩm phin lọc hơi hữu cơ, vô cơ, khí axit tương thích với nhiều dòng series mặt nạ 3M cùng các sản phẩm bảo hộ khác do 3M sản xuất..

Phin lọc này còn cho phép khả năng lọc bụi tốt nếu được gắn kèm với tấm lọc bụi tương thích của 3M.

Giá tham khảo: 850.000₫

Khẩu trang chống độc 3M 3200

Đây cũng là một trong những dòng khẩu trang mặt nạ chống độc bán chạy của 3M hiện nay. Sản phẩm này gồm có 1 mặt nạ, 1 phin 3M 3200, 1 phin lọc 3M 3301K-100, 1 tấm lọc bụi 3M 7711 và 1 nắp giữ tấm lọc bụi 3M 774. Sản phẩm này rất phù hợp để sử dụng trong môi trường thường xuyên phải phun chất hóa học, thuốc trừ sâu hoặc với những người thường xuyên phải tiếp xúc với sơn, người làm nghề mộc, xăng dầu hay nghề chăn nuôi.

Giá tham khảo: 450.000₫

Khẩu trang chống độc 3M 9041/9042

Dòng khẩu trang mặt nạ chống độc này cho hiệu quả rất tốt trong việc chống bụi, khói và hơi axit. Sản phẩm chỉ sử dụng 1 lần duy nhất, hoàn toàn không thể tái chế.

khẩu trang chống độc 3M 9041
Chiếc khẩu trang này cho hiệu quả bảo vệ sức khỏe tốt nhưng vẫn đảm bảo đem đến sự thông thoáng, dễ chịu cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Về cơ bản thì hai chiếc mặt nạ 3M 9041 và 3M 9042 có thiết kế tương tự nhau, chỉ khác là khẩu trang 3M 9041 đeo qua tai trong khi khẩu trang 3M 9042 lại đeo qua đầu.

Sản phẩm này có thiết kế rất nhẹ nhàng, thoải mái, cho phép bạn có thể sử dụng trong một thời gian dài mà không cảm thấy khó chịu. Khẩu trang được sử dụng phương tiện lọc Electret tiên tiến, nhờ vậy mà người dùng sẽ cảm thấy hô hấp dễ dàng hơn trong quá trình dùng.

Dòng mặt nạ chống độc 3M này được trang bị lớp carbon chống các mức độ khác nhau của hơi hữu cơ. Đi kèm với sản phẩm còn là kẹp mũi, cho phép bạn có thể điều chỉnh kích thước mặt nạ sao cho phù hợp nhất với gương mặt mình, đảm bảo sự chắc chắn trong quá trình dùng.

Giá tham khảo: 55.000₫

Trên đây là top 3 khẩu trang chống độc 3M tốt và được ưa chuộng nhất hiện nay. Với những loại khẩu trang này, sức khỏe của bạn sẽ được bảo vệ tốt hơn trước sự tấn công của bụi bẩn, vi khuẩn và hóa chất trong cuộc sống hàng ngày.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Thông tin chi tiết về khẩu trang chống độc 3M

Thông tin chi tiết về khẩu trang chống độc 3M

Đối với những người lao động trong môi trường độc hại như tiếp xúc với hóa chất thì việc sử dụng khẩu trang chống độc 3M là rất cần thiết. Vậy tại sao phải dùng khẩu trang chống độc và nên dùng loại nào?

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!