TOP 6 loại khẩu trang 3M chính hãng được khuyên dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một trong những loại khẩu trang được khuyên dùng hiện nay phải kể đến khẩu trang 3M chính hãng với khả năng lọc bụi mịn, chống độc được đánh giá rất tốt.

Giới thiệu khẩu trang 3M chính hãng 

Chất lượng không khí tại Việt Nam trong những năm gần đây luôn ở tình trạng báo động với những chỉ số rất cao. Bởi vậy khi lựa chọn khẩu trang nhiều người thường đặt ra những yêu cầu cao trong việc bảo vệ sức khỏe. Một trong những loại khẩu trang được khuyên dùng hiện nay phải kể đến khẩu trang 3M với khả năng lọc bụi mịn, chống độc được đánh giá rất tốt. 

Tuy nhiên những việc lựa chọn trở nên khó khăn hơn khi các thông tin về khẩu trang 3M chính hãng còn hạn chế. Để giúp bạn cũng như người đọc nắm vững hơn về sản phẩm này, bài viết dưới đây sẽ đưa ra những thông tin hữu ích trong việc mua và sử dụng khẩu trang 3M chính hãng để bảo vệ sức khỏe tốt nhất. 

khẩu trang 3M chính hãng

Tìm hiểu về khẩu trang 3M chính hãng 

Thương hiệu

Khẩu trang 3M là sản phẩm của công ty đa quốc gia 3M Company có trụ sở chính tại Hoa Kỳ và hiện nay đang có cơ sở và văn phòng tại nhiều đất nước như Trung Quốc, Singapore, Hàn Quốc,…

Đây là phân khúc có khá nhiều dòng khẩu trang khác nhau nhưng chủ yếu thiên về công dụng phòng độc, lọc bụi, chuyên dụng cho những môi trường ô nhiễm và có hóa chất.

Tại Việt Nam, khẩu trang 3M chính hãng được ứng dụng rộng rãi trong mọi lĩnh vực của đời sống: tự động hóa, xây dựng, thực phẩm, y tế, công nghiệp, khai thác dầu khí,… 

Phân loại

Với kinh nghiệm nhiều năm và sự nổi tiếng của công ty mà các sản phẩm thuộc dòng khẩu trang 3M khá đa dạng bởi mẫu mã và công dụng. Nhắc đến khẩu trang 3M chính hãng sẽ là thiếu sót lớn khi bỏ qua những sản phẩm dưới đây:

Khẩu trang 3M 8200: Chuyên dùng để ngăn ngừa bụi cát, bụi mịn và các sợi thủy tinh được sử dụng nhiều bởi công nhân nhà máy trong sản xuất thủy tinh hoặc đồ thủ công mỹ nghệ. 

khẩu trang 3M 8822Khẩu trang 3M 9001: Với thiết kế lớp lọc bụi PM 2.5 rất phù hợp với những môi trường làm việc có nhiều loại bụi siêu nhỏ và mịn như mài, chà gỗ, công nhân xây dựng và vệ sinh môi trường.

 

Khẩu trang 3M 9001V: Sản phẩm được thiết kế và sản xuất riêng cho những môi trường có nhiều chất độc, khói bụi. Là dòng khẩu trang bảo hộ nên làm bằng chất liệu cao cấp không bụi vải nên tạo sự thông thoáng và thoải mái khi sử dụng. 

Khẩu trang 3M 8822: Nằm trong phân khúc khẩu trang 3M chính hãng được sử dụng chủ yếu ở các nhà máy, xí nghiệp, công xưởng sản xuất các sản phẩm có nhiều bụi. Đặc biệt, dòng khẩu trang này còn có khả năng chịu nhiệt và độ ẩm cao nên rất được ưa chuộng bởi các công nhân hàn, cắt kim loại. 

Khẩu trang 3M N95: Đây là dòng khẩu trang đạt tiêu chuẩn của NIOSH có khả năng loại bỏ đến 95% khói bụi và mùi hóa chất độc hại. Tuy nhiên sản phẩm không được khuyên dùng trong các môi trường có dầu và không lọc được không khí trong môi trường khí dầu. 

khẩu trang 3m 9501 VT

Những lợi ích khi sử dụng khẩu trang 3M chính hãng

Với thiết kế vừa đủ, ôm sát khuôn mặt nên bảo vệ sức khỏe về đường hô hấp rất tốt trong việc ngăn ngừa khói bụi trực tiếp vào bên trong khí quản. Khẩu trang 3M chính hãng được lựa chọn bởi nhiều người thường xuyên làm trong môi trường bụi bẩn và khí độc. Đặc biệt là các nhà máy sản xuất thủy tinh, xưởng mài gỗ, công trường xây dựng, vệ sinh môi trường, phòng thí nghiệm, khu điều chế hóa chất,… 

Ở nhiều dòng khẩu trang có thiết kế van thở giúp người dùng có thể thoải mái khi sử dụng. Bên cạnh đó nút điều chỉnh độ khít hỗ trợ việc sử dụng an toàn tuyệt đối và không để lại vết hằn cũng như giảm đọng sương cho người đeo kính. 

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!