Khẩu trang 3M 9001 có chống bụi tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, khẩu trang 3M 9001 đang rất được ưa chuộng với màng lọc tĩnh điện, có khả năng lọc tối thiểu đến 90% các hạt bụi kích thước từ 0,3 micromet trở lên.

Khẩu trang là một trong những vật dụng được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian gần đây khi chất lượng không khí và dịch bệnh ngày càng tăng cao. Lựa chọn khẩu trang nào tốt luôn là một vấn đề được người dùng quan tâm. Trên thị trường hiện nay, khẩu trang trở nên đa dạng với nhiều mẫu mã, thương hiệu, chức năng khác nhau.

Một trong những dòng khẩu trang được ưa chuộng nhất không thể bỏ qua khẩu trang 3M 9001 với màng lọc tĩnh điện, có khả năng lọc tối thiểu đến 90% các hạt bụi kích thước từ 0,3 micromet trở lên. 

 

khẩu trang 3M 9001

Đôi nét về thương hiệu khẩu trang 3M 

3M tiền thân là một công ty chuyên về khai thác khoáng được thành lập vào năm 1902. Sau hơn 100 năm hình thành và phát triển, 3M đã mở rộng lĩnh vực kinh doanh với hàng chục ngành hàng khác nhau. Thương hiệu này được biết đến là một trong những thương hiệu tiên phong trong bảo hộ lao động, áp dụng những kỹ thuật tiên tiến nhất để mang đến những sản phẩm bảo hộ cao cấp cho người lao động. 

Một số dòng sản phẩm nổi bật và phổ biến với người dùng như: nón bảo hộ, tai nghe chống ồn, kính chống hóa chất, quần áo chống hóa chất. Trong đó phải đặc biệt nhắc đến khẩu trang 3M với nhiều loại phục vụ nhu cầu sử dụng khác nhau. Khẩu trang 3M 9001 là sản phẩm nằm trong phân khúc khẩu trang của thương hiệu này được người dùng tin tưởng sử dụng hiện nay. 

khẩu trang chống bụi 3M

Ưu điểm vượt trội của khẩu trang 3M 9001 

Cấu tạo, thành phần

Khẩu trang 3M 9001 được làm từ vải sợi bông không dệt, đảm bảo tuyệt đối và không gây kích ứng cho người sử dụng. Với trọng lượng khoảng 12g, khá nhẹ giúp cho việc sử dụng hằng ngày luôn được thoải mái và không khó chịu khi đeo lâu. Sản phẩm có thiết kế màng lọc tiên tiến với các sợi tích điện ngăn bụi bẩn đặc biệt có thể lọc được nhiều loại bụi từ nhỏ đến siêu nhỏ trong không khí. 

Lớp than hoạt tính cũng được sử dụng trong việc sản xuất khẩu trang. Điểm nổi bật của khẩu trang 3M 9001 phải nhắc đến cấu tạo van thở ra 3M Cool Flow – một thiết kế độc quyền của hãng. Thanh kim loại trên mũi được làm có độ mềm phù hợp để điều chỉnh dễ dàng với kích thước khuôn mặt người dùng.

Khẩu trang 3M 9001 là một trong số ít dòng được tích hợp công nghệ màng lọc tĩnh điện tiên tiến cùng thiết kế 3 lớp. Điều này giúp lọc bụi mịn, kháng khuẩn và lọc mùi hiệu quả. 

 

khẩu trang 3M

Công dụng 

So với các dòng khẩu trang y tế thông thường, khẩu trang 3M 9001 có khả năng giúp lọc đến 90% các hạt bụi có kích thước từ 0,3 micromet trở lên. Nhờ vào một thiết kế đặc biệt như trên, sản phẩm cũng đạt hiệu quả ngăn bụi, loại bỏ các vi khuẩn, virus một cách tối ưu nhất, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng trong điều kiện môi trường ô nhiễm. 

 

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc khẩu trang có thể mang đến sự thoải mái khi sử dụng cả ngày dài vẫn luôn thoải mái thì không nên bỏ qua 3M 9001. Van thở được lắp có công dụng giúp bạn thở và đẩy CO2 ra một cách dễ dàng, không gây hiện tượng mờ kính hoặc tích tụ hơi bên trong khẩu trang. Khẩu trang được khuyên dùng cho người đang làm việc trong nhiệt độ và độ ẩm cao, môi trường đúc chảy kim loại, nghiên cứu công nghiệp hay môi trường dầu hóa, hữu cơ.  

Từ thiết kế cho đến công dụng, sản phẩm luôn được các chuyên gia cũng như người dùng đánh giá rất cao. Bởi vậy trong thời điểm chất lượng không khí giảm sút, dịch bệnh lây lan nhanh thì khẩu trang 3M 9001 chắc chắn là sản phẩm tốt nhất để bảo vệ sức khỏe của bạn. 

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!