Top 3 kiểu sơn móng màu hồng đất được yêu thích hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chị em yêu thích dùng sơn móng tay thì không thể nào bỏ qua sơn móng tay màu hồng.

Hiện nay, dòng sơn móng tay màu hồng đất hiện đang dần trở thành xu hướng “hot trend” của năm và ngày càng được các tín đồ mê làm đẹp theo đuổi. Nếu như bạn hiện đang có ý định đổi mới bộ nail đẹp đẽ của mình thì bạn đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây nhé. Hôm nay, Websosanh sẽ bật mí cho bạn một trong những bộ sưu tập màu sơn móng tay với màu hồng đẹp – độc – lạ nhất hiện nay. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không thử ngay những màu nổi bật dưới đây.

Màu sơn móng tay màu hồng đất được xem là màu “hot”

Màu sơn móng tay với gam màu hồng đất hiện chưa bao giờ có dấu hiệu lỗi mốt cho dù màu này đã xuất hiện từ rất lâu rồi. Đơn giản chỉ vì gam màu này không hề kén màu da, do đó cho dù làn da của bạn hiện đang có màu trắng sáng hay hơi sẫm màu thì đều có thể thử. Nó không làm “dìm” màu da của bạn mà ngược lại còn thể hiện rõ được sự trẻ trung, đồng thời là sự tươi tắn và cực kỳ trang nhã cho các bạn gái. Bên cạnh đó, gam màu hồng đất này còn phù hợp với mọi lứa tuổi khác nhau, do vậy các bạn có thể dễ dàng thực hiện kết hợp cùng nhiều loại trang phục cùng với những hoàn cảnh khác nhau. Cho dù là bạn đi học, đi chơi, hay đi dự tiệc cho đến những môi trường công sở mà không lo sợ cảm giác bị lạc tông.

Top những kiểu sơn móng tay màu hồng đất hiện đang thịnh hành nhất hiện nay

Thông thường các bạn chỉ cần thực hiện sơn một lớp sơn với nền màu hồng đất màu này cũng đủ giúp bạn có thể làm đôi tay của mình trở nên nổi bật. Tuy nhiên, nếu như các bạn yêu thích sự phá cách và không muốn “đụng hàng” thì các bạn hãy nhanh chóng thử một số kiểu cùng với màu sơn ngay dưới đây nhé. Những màu sơn móng này giúp đảm bảo phong cách của bạn trở nên các tính hơn rất nhiều.

Dòng sơn móng tay với gam màu hồng đất trơn tru được ưa chuộng hiện nay.

Top kiểu sơn móng tay màu hồng đất
Sơn móng tay màu hồng đất

Cho dù là tông màu sơn làm móng tay hồng đất này không quá nổi bật nhưng khi bạn sơn nền sẽ khiến da của bạn trở nên trắng sáng hơn. Đặc biệt, màu sơn này cực kỳ phù hợp với những ai hiện đang theo đuổi phong cách nữ tính và dịu dàng. Các bạn gái vẫn có thể kết hợp cùng với các loại trang phục để đi chơi, đi dự tiệc hay đi làm một cách dễ dàng và tiện lợi.

Dòng sơn móng tay gam màu hồng đất có thể kết hợp với màu sơn khác.

Kiểu sơn móng tay màu hồng
Sơn móng tay kết hợp màu hồng với gam màu khác

Nếu như bạn thấy bộ nail gam màu hồng đất quá đơn điệu thì các bạn có thể phá cách hơn bằng cách thực hiện kết hợp cùng với một gam màu sơn khác. Chẳng hạn như bạn kết hợp gam màu hồng đất cùng với gam màu xanh lam hay gam màu xám,… Các bạn có thể thực hiện tự do kết hợp các loại sắc màu tùy thuộc theo sở thích của mình mà không phải bị bó buộc trong một khuôn khổ nào cả. Các bạn nên thực hiện sơn so le với hai gam màu khác nhau để có thể giúp tạo điểm nhấn thu hút ! Đặc biệt là bạn nên ưu tiên lựa chọn các tông màu hơi tối để có thể tạo được sự hài hòa màu sắc trên các ngón tay của mình.

Kết hợp gam màu hồng đất cùng với ánh nhũ.

Đây là một trong những gợi ý hay đặc biệt là dành cho các cô nàng yêu thích phong cách cá tính và yêu thích hơi hướng thời thượng. Ngoài ra, gam màu hồng đất khi bạn kết hợp với ánh nhũ tạo nên một bộ nail cực kỳ sang chảnh phù hợp cho những buổi tiệc sang trọng.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!