Top 3 laptop 13 inch cho hiệu năng ấn tượng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các hãng sản liên tục cho ra mắt các mẫu laptop 13 inch để cạnh tranh với nhau. Vậy thì đâu là top 3 chiếc máy tính xách tay ấn tượng nhất? Laptop Asus 13 inch sành điệu hay Macbook Pro liệu có lọt top? Cùng khám phá ngay!

Trong những năm gần đây, laptop 13 inch được coi là chuẩn mực mới. Nguyên nhân là bởi kích cỡ này giúp cân bằng một cách hoàn hảo hai yếu tố là tính di động và năng suất khi làm việc. Ngày hôm nay, chúng tôi sẽ cùng bạn tổng hợp lại top 3 chiếc laptop 13 inch tốt nhất và phù hợp với hầu hết phân khúc người dùng.

Laptop Asus Zenbook 13 (UX334FLC)

Những chiếc laptop Asus 13 inch từ lâu đã là lựa chọn phổ biến với khách hàng nhờ sở hữu những ưu điểm vượt trội.

Đầu tiên phải kể đến thiết kế đẳng cấp của thiết bị, điều giúp Asus Zenbook 13 nổi bật giữa hàng loạt những chiếc laptop cùng phân khúc. Thiết bị có phần lưng màu xanh dạng vòng tròn đồng tâm quen thuộc. Đây là thiết kế đã từng xuất hiện trên nhiều mẫu máy của Asus.

Không chỉ “tốt nước sơn”, chiếc laptop Asus 13 inch này còn chứng minh mình “tốt gỗ” khi phần khung máy đã đạt chứng nhận MIL-STD-810G. Do đó chiếc máy thoạt nhìn mỏng manh này có thể chịu được điều kiện vô cùng khắc nghiệt mà không bị tổn hại.

Nếu từng đó chưa đủ để thuyết phục bạn rước về một em laptop Asus Zenbook 13 inch thì việc thiết bị được trang bị ScreenPad 2.0 sẽ khiến bị “đổ gục”. Với công nghệ này, bàn di chuột của Zenbook 13 có thể hoạt động như một màn hình thu nhỏ.

Thêm điểm cộng nữa cho chiếc laptop Asus 13 inch là hệ thống âm thanh tuyệt vời và được trang bị đầy đủ các cổng kết nối dù có kích thước khiêm tốn. Nhờ đó bạn có thể dễ dàng mang máy đi trong những chuyến đi công tác mà vẫn đảm bảo được hiệu suất công việc.

Laptop Asus Zenbook 13 (UX334FLC)

Lenovo ThinkPad X13 (AMD)

ThinkPad X13 được nhiều người nhận xét là chiếc laptop doanh nhân hoàn hảo nhất dành cho sinh viên. Bởi dù sở hữu nhiều tính năng thông minh, tiện lợi nhưng mức giá bán của thiết bị lại rất dễ chịu.

Chiếc laptop 13 inch nhỏ gọn này vẫn mang đầy đủ các đặc điểm đã làm nên tên tuổi cho dòng ThinkPad của Lenovo. Đó chính là một bàn phím chất lượng với hành trình phím sâu, webcam có nắp, trackpoint trên bàn phím và phần khung magie có độ bền cực kỳ cao.

Bên cạnh khả năng bảo mật miễn bàn và sự bền bỉ, ThinkPad X13 còn cho hiệu suất làm việc rất cao nhờ được trang bị CPU AMD Ryzen. Con chip này được các chuyên gia công nghệ đánh giá là cho hiệu năng vượt xa các dòng chip tới từ Intel.

Thời lượng pin trên Lenovo ThinkPad X13 cũng rất tốt, đủ để phục vụ nhu cầu sử dụng của đại đa số người dùng. Ngoài ra thiết bị cũng có đầy đủ các cổng kết nối, do đó bạn sẽ không cần mua thêm cổng ngoài.

Lenovo ThinkPad X13 (AMD)

Apple Macbook Pro (M1,2020)

Apple vốn nổi tiếng là bòn rút người dùng không thương tiếc. Đặc biệt là khi họ bán ra những chiếc Macbook với giá cao ngất ngưởng trong khi chất lượng lại không đi kèm con số đó.

Tuy nhiên, Apple Macbook Pro chính là sự cải tiến mà tất cả các Apple fan mong đợi. Với con chip M1 mới nhất, SoC tùy chỉnh lần đầu tiên được Apple trang bị trên một chiếc laptop, Macbook Pro có thể đáp ứng hầu hết các tác vụ sử dụng của khách hàng. Không những vậy, tình trạng pin yếu cố hữu trên những chiếc laptop của hãng cũng đã được khắc phục tương đối tốt. Theo đó, thời lượng pin hiện nay lên đến hơn 16 giờ sử dụng liên tục.

Nhiều cuộc thử nghiệm đã được thực hiện, kết quả cho thấy Macbook Pro tốt hơn hầu hết những chiếc laptop 13 inch trên thị trường. Đặc biệt, webcam của máy cũng đã được nâng cấp lên chất lượng hơn trước.

Apple Macbook Pro (M1,2020)Những chiếc máy có kích thước như laptop Asus 13 inch trên thị trường hiện nay không thiếu. Tuy nhiên trên đây là 3 mẫu máy nổi bật nhất nếu xét trên yếu tố khả năng di động cũng như hiệu suất. Chúc bạn sớm tìm được mẫu máy phù hợp nhất với mình!

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!