Top 3 laptop Asus màn hình cảm ứng chất lượng nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lựa chọn chiếc laptop Asus màn hình cảm ứng nào trong hàng loạt sản phẩm của hãng? Nếu bạn đang băn khoăn về vấn đề này, hãy để chúng tôi giúp bạn giải đáp!

Đã từ lâu, sản xuất laptop có màn hình cảm ứng đã là thế mạnh của Asus. Đây cũng là phân khúc sản phẩm bán chạy nhất của hàng với các dòng sản phẩm vô cùng phong phú. Tuy nhiên điều này cũng đồng thời khiến khách hàng bối rối không biết đâu mới là chiếc máy tốt nhất cho mình. Hiểu được tâm lý đó, chúng tôi đã tổng hợp lại top 3 mẫu laptop Asus màn hình cảm ứng tốt nhất để bạn tham khảo.

Laptop Asus cảm ứng Asus UX461UA-E1147T 14 inches

Laptop Asus cảm ứng Asus UX461UA-E1147T 14 inches là chiếc máy không sở hữu thiết kế quá bóng bẩy. Thế nhưng nếu xét về độ tinh thế, thanh lịch thì chiếc máy này không hề thua kém bất kỳ đối thủ nào.

Máy được hoàn thiện bằng chất liệu nhôm cao cấp với trọng lượng chỉ xấp xỉ 1.5kg và độ dày ấn tượng 1.39cm. Với kích cỡ này, việc mang theo laptop trong những chuyến công tác, du lịch sẽ không phải là vấn đề.

Điểm cộng của Laptop Asus cảm ứng Asus UX461UA-E1147T 14 inches là khả năng đóng mở 360 độ. Nhờ đó bạn có thể sử dụng máy như laptop hoặc máy tính bảng trong các tình huống thích hợp.

Màn hình của máy là màn full HD 14 inch. Đặc biệt, chiếc màn hình này còn có công nghệ Asus TruVivid đình đám của hãng, giúp giảm phản xạ ánh sáng và tăng chất lượng hiển thị đáng kể.

Laptop Asus cảm ứng Asus UX461UA-E1147T 14 inches là chiếc máy phù hợp cho dân văn phòng hay sinh viên. Máy được trang bị con chip intel core i5 thế hệ 8, RAM 8GB, đảm bảo giúp bạn hoàn thiện các tác vụ phổ thông mà không gặp phải giật lag.

Laptop Asus cảm ứng Asus UX461UA-E1147T 14 inches

Asus Chromebook Flip C302

Nhắc đến laptop Asus màn hình cảm ứng, sẽ thật là thiếu sót nếu bỏ quên Asus Chromebook Flip C302.

Chiếc máy này thuộc phân khúc phổ thông, bởi vậy mà có giá bán rất dễ chịu, chỉ loanh quanh khoảng 12 triệu đồng. Điều này giúp cho nhiều người có thể tiếp cận với sản phẩm hơn, từ học sinh, sinh viên cho đến dân văn phòng bận rộn.

Do là chiếc máy hướng đến phân khúc phổ thông nên cấu hình của máy cũng chỉ dừng lại ở mức đủ dùng. Máy sử dụng con chip intel core m3, RAM 4Gb và ổ cứng 64GB. Mặc dù vậy, cấu hình này vẫn là đủ dùng, hiện tượng giật lag cũng rất ít xảy ra khi sử dụng Asus Chromebook Flip C302.

Asus Chromebook Flip C302

Asus Transformer Book Flip TP301UA

Các sản phẩm mới của Asus hầu hết đều được trang bị bản lề chắc chắn để có thể gập 360 độ. Tất nhiên, Asus Transformer Book Flip TP301UA cũng không phải là ngoại lệ. 

Nhờ đặc điểm này, người dùng có thể linh hoạt xoay màn hình theo các hướng khác nhau để thuận lợi nhất cho quan sát làm việc. Bạn cũng không cần quá lo lắng về độ bền của chiếc bản lề. Bởi hãng đã tính toán để chiếc laptop Asus màn hình cảm ứng này có thể đóng mở tới hơn 2000 lần.

Asus Transformer Book Flip TP301UA cũng theo truyền thống mỏng nhẹ của hãng khi chỉ có cân nặng khoảng 1.5kg và dày gần 2cm. Dù vậy thời lượng pin của máy là rất ấn tượng, lên tới hơn 10 giờ sử dụng liên tục.

Cấu hình máy sử dụng con chip chip intel core i5, RAM 4GB, ổ cứng HDD 500GB và đồ họa Intel HD Graphics 520. Nhờ đó, các thao tác đơn giản hay thiết kế cơ bản sẽ không làm khó được chiếc laptop Asus màn hình cảm ứng này.

Asus Transformer Book Flip TP301UALựa chọn chiếc laptop Asus màn hình cảm ứng nào trong hàng loạt sản phẩm của hãng? Nếu bạn đang băn khoăn về vấn đề này, hãy để chúng tôi giúp bạn giải đáp!

Trên đây là top 3 chiếc laptop Asus màn hình cảm ứng tốt nhất được chúng tôi tổng hợp lại. Hy vọng những thông tin trong bài sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc máy ưng ý!

Tin tức về Máy tính - Laptop

Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Trong năm 2023, Dell đã tung ra dòng laptop gaming G16 mới chứa đựng hiệu suất tốt với mức giá phải chăng. Trong bài đánh giá Dell G16 7630 này, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu xem liệu chỉ với mức giá khoảng 31,9 triệu đồng thì khả năng ‘cân game’ của nó sẽ như thế nào nhé.
ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLED UX3405 là sản phẩm đầu tàu trong phân khúc laptop văn phòng cao cấp sử dụng bộ xử lý Intel Core Ultra mạnh mẽ và GPU Arc tiên tiến. Nó không chỉ đáp ứng nhu cầu làm việc của mọi nhân viên công sở, mà còn là khởi đầu hớp lý cho các designer bán chuyên.
Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD kế thừa thiết kế bền chắc truyền thống của dòng kết hợp bàn phím tuyệt vời và được trang bị bộ xử lý AMD Ryzen 5 và 7 series, hứa hẹn sẽ mang đến hiệu suất đáng tin cậy cho các chuyên gia kinh doanh đang tìm kiếm một chiếc laptop có sự cân bằng về hiệu suất, độ bền.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!