Top 5 laptop Asus cảm ứng đáng mua nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Laptop Asus cảm ứng là dòng laptop đặc biệt được Asus sản xuất. Với dòng laptop này, người dùng có thể sử dụng kiểu chạm cảm ứng lên màn hình tiện lợi hơn.

Laptop của Asus có rất nhiều loại. Một trong các loại đó là laptop cảm ứng. Trong bài viết này, chúng ta hãy đến với top 5 laptop Asus cảm ứng nhé.

Laptop Asus cảm ứng Asus UX461UA-E1147T 14 inches

Máy được làm từ nhôm cao cấp và có trọng lượng chỉ 1.47kg cùng độ dày chỉ 1.39kg. Vì vậy việc mang chiếc máy này đi bên cạnh rất tiện lợi

Màn hình nhỏ với kích thước 14 inch, độ phân giải Full HD sắc nét. Đồng thời còn có công nghệ IPS giúp đem tới chất lượng hình ảnh rõ ràng, góc nhìn rộng, đem tới trải nghiệm cực tốt cho người dùng.

Laptop Asus cảm ứng Asus UX461UA-E1147T 14 inchesCấu hình có chip Intel core i5 thế hệ 8, Ram 8GB vượt trội, ổ cứng SSD 256GB giúp cho tốc độ xử lý tác vụ nhanh hơn. Hiệu suất của máy sẽ trở nên mạnh mẽ hơn. Ngoài ra còn có card đồ họa Intel UHD Graphics 620 giúp cho những ai có nhu cầu làm việc đồ họa hoàn toàn yên tâm.

Laptop Asus cảm ứng ZenBook Flip 14 UX461UA

Đây là máy tính 2 trong 1 gần như tốt nhất của Asus. Máy có thiết kế siêu mỏng nhẹ thuận tiện đem đi mọi nơi.

ZenBook Flip 14 UX461UA có cấu hình gồm chip Intel core i5, Ram 8Gb và ổ cứng SSD 256GB. Bộ ba này phối hợp để tạo nên cấu hình có khả năng xử lý các tác vụ đa nhiệm hiệu quả và nhanh chóng. Đồng thời còn có cả công nghệ Touchpad giúp mở khóa bằng vân tay.

Ngoài vẻ đẹp và cấu hình mạnh, pin của máy có thời lượng tới 13 giờ. Bạn có thể yên tâm sử dụng cả ngày mà không lo hết pin. Pin cũng sạc rất nhanh khi sạc 69% chỉ trong 49 phút.

Asus UX550GE-XB71T Zenbook Pro

Chiếc laptop Asus cảm ứng này có một màn hình chất lượng. Màn hình 4K viền siêu mỏng, giúp tăng khả năng hiển thị tới 83% thân máy. Màn hình 100% Adobe RGB và 95% NTSC màu sắc đem tới hình ảnh tự nhiên và sống động. Đây là lựa chọn lý tưởng cho những ai làm trong lĩnh vực thiết kế đồ họa.

Bên cạnh màn hình chất lượng cao, Asus UX550GE-XB71T Zenbook Pro còn có một cấu hình cực kỳ dữ dằn. Cấu hình bao gồm chip Intel core i7, Ram 16Gb, ổ cứng SSD 5122GB và card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1050Ti (4GB). Nghe đến cấu hình này là thấy sức mạnh của chiếc laptop này như thế nào. Dù bạn làm công việc văn phòng bình thường, chuyên viên thiết kế hay là game thủ cũng sẽ hài lòng với đồ họa này.

Asus UX550GE-XB71T Zenbook Pro

Laptop Asus cảm ứng Asus VivoBook 2 in 1 Flip 14″

Sản phẩm có một hiệu suất tốt giúp xử lý được các nhiệm vụ cơ bản. Máy được trang bị chip Intel Pentium Silver Quad Core N5000, Ram 4GB và ổ cứng 64GB. Đây là cấu hình đủ khả năng đáp ứng nhu cầu hàng ngày. Nếu bạn là sinh viên hoặc nhân viên văn phòng thì rất phù hợp cho bạn. Còn nếu bạn là một người yêu cầu về đồ họa cao thì sẽ có phần bất cập.

Asus VivoBook 2 in 1 Flip có màn hình hỗ trợ cảm ứng đa điểm 10 ngón tay. Kích thước màn hình 14 inch với độ phân giải Full HD, mỏng, đẹp và khả năng hiển thị sắc nét. Bên cạnh đó thì còn có đầu đọc vân tay rất an toàn và hiện đại.

Laptop Asus cảm ứng T102HA

Chiếc laptop cảm ứng Asus T102HA là một chiếc laptop khác đặc biệt. Phần màn hình và bàn phím có thể tháo rời và sử dụng như một chiếc máy tính bảng. Màn hình cảm ứng giúp bạn có thể sử dụng máy mà không cần dùng chuột.

Laptop Asus cảm ứng T102HADòng laptop Asus cảm ứng này còn có cấu hình mạnh mẽ khi nó có bộ vi xử lý Atom. Bộ vi này có hiệu năng tương đồng với Intel nhưng giá lại rẻ hơn. Ngoài ra Ram 4GB và ổ cứng 123GB cũng là những thông số khá ổn.

Thêm một điều nữa đó là dung lượng pin cho phép máy hoạt động lên tới 11 giờ. Nhờ vậy mà bạn có thể yên tâm sử dụng máy cả ngày.

Trên đây là 5 laptop Asus cảm ứng đáng mua nhất hiện nay. Nếu bạn đang muốn mua một chiếc laptop cảm ứng, hãy tham khảo 5 cái tên trên đây nhé.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Trong năm 2023, Dell đã tung ra dòng laptop gaming G16 mới chứa đựng hiệu suất tốt với mức giá phải chăng. Trong bài đánh giá Dell G16 7630 này, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu xem liệu chỉ với mức giá khoảng 31,9 triệu đồng thì khả năng ‘cân game’ của nó sẽ như thế nào nhé.
ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLED UX3405 là sản phẩm đầu tàu trong phân khúc laptop văn phòng cao cấp sử dụng bộ xử lý Intel Core Ultra mạnh mẽ và GPU Arc tiên tiến. Nó không chỉ đáp ứng nhu cầu làm việc của mọi nhân viên công sở, mà còn là khởi đầu hớp lý cho các designer bán chuyên.
Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD kế thừa thiết kế bền chắc truyền thống của dòng kết hợp bàn phím tuyệt vời và được trang bị bộ xử lý AMD Ryzen 5 và 7 series, hứa hẹn sẽ mang đến hiệu suất đáng tin cậy cho các chuyên gia kinh doanh đang tìm kiếm một chiếc laptop có sự cân bằng về hiệu suất, độ bền.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!