TOP 3 loa xách tay JBL công suất lớn để chill khi dã ngoại cùng bạn bè

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa xách tay JBL vừa đảm bảo khả năng vận chuyển linh hoạt, vừa có công suất hoạt động đủ mạnh để tạo ra bầu không khí sôi động ở mọi nơi bạn dừng chân. Nếu chưa biết đâu là mẫu loa phượt quốc dân cho nhóm đông thì chắc chắn bài viết này sẽ giúp bạn có lựa chọn tuyệt vời nhất cho mình.

Khi đi phượt hay camping ngoài trời cùng nhóm bạn thân thì sẽ thật thiếu sót nếu không có một thiết bị âm thanh để tạo bầu không khí sôi động. Nhưng nên chọn loa nào mới hợp nhỉ? Loa bluetooth di động thì nhỏ gọn, nhưng công suất chưa đủ để chill. Còn loa kéo công suất đủ nhưng kích thước có phần hơi cồng kềnh quá. Nếu vấn đề này đang làm khó bạn thì đừng lo, đã có loa xách tay JBL chuyên dụng cho việc đó rồi. Việc của bạn chỉ là chọn mẫu nào trong 3 mẫu dưới đây thôi.

  1. Loa JBL Boombox 1 – Gọn nhẹ và tiện dụng

Loa JBL Boombox 1 là một trong những mẫu loa xách tay có công suất lớn so với các mẫu loa không dây kết nối bluetooth của hãng JBL. Chiếc loa này được thiết kế với kiểu dáng sang trọng và có khả năng chống nước tốt. Sản phẩm sử dụng phù hợp cho phòng đọc sách hay lúc đi dã ngoại hoặc các bữa tiệc nhỏ được tổ chức ngoài trời.

loa xách tay JBL
JBL Boombox

JBL Boombox được thiết kế trẻ trung hiện đại mang đến âm nhạc sôi động và mạnh mẽ, giàu năng lượng khuấy động sự yên tĩnh mang sức sống và sự sôi động cho không gian. Loa sử dụng pin sạc với dung lượng lên đến 20000 mA. Thiết bị được tích hợp thêm đèn LED thông minh thông báo chính xác tình trạng pin và tình trạng kết nối Bluetooth với các thiết bị khác.

Công nghệ đặc biệt JBL Connect + cho phép người dùng thiết lập hệ thống lên tới 100 loa di động liên kết được với nhau để phát nhạc trong một không gian rộng lớn hoặc ở các phòng khác nhau. Loa Boombox 1 cho ra âm thanh trung thực và sống động với chất lượng âm bass vô cùng mạnh mẽ.

Giá tham khảo: 6.500.000 đồng

  1. Loa JBL Xtreme 2 – Mẫu loa xách tay cho âm thanh tuyệt hảo

Loa Xtreme 2 là một trong những loa di động mạnh mẽ nhất của hãng JBL với công suất lên tới 40W và độ nhạy 80dB. Chính vì vậy, loa cho âm thanh lớn, rõ ràng và rất sống động. Bên cạnh đó, loa cũng có khả năng kết nối Bluetooth 4.1 và giắc âm thanh 3.5mm, cho phép bạn kết nối với các thiết bị khác một cách dễ dàng.

loa xách tay JBL
JBL Xtreme 2

Mẫu loa JBL này được trang bị pin Lithium-ion Polymer với dung lượng 10.000mAh và có thể phát nhạc liên tục trong 15 giờ. Vì thế, bạn có thể thoải mái thưởng thức âm nhạc mà không cần phải lo lắng về thời gian sử dụng. Loa có cấu tạo gồm 4 loa đường kính khác nhau, với 2 loa đường kính 63mm và 2 loa đường kính 35mm giúp tạo nên những âm thanh mạnh mẽ và trung thực.

Với kích thước 126 x 283 x 122mm và trọng lượng 2.1kg, Xtreme 2 có thể dễ dàng mang đi bất cứ đâu bạn muốn.

Giá tham khảo: 4.490.000 đồng

  1. JBL PartyBox On The Go – Bền đẹp tuổi thọ cao

Loa JBL PartyBox là sản phẩm phù hợp với những ai cần một thiết bị âm thanh hỗ trợ cho những buổi tiệc tùng cùng bạn bè và người thân. Loa còn được thiết kế phần quai đeo để bạn có thể dễ dàng mang theo bên người khi di chuyển và rất linh động khi sử dụng. Loa Partybox On The Go được trang bị chống nước tiêu chuẩn IPX4, nên những cơn mưa rào bất chợt hay một chút nước ngọt hay bia vô ý bám lên sẽ không thành vấn đề.

loa xách tay JBL
JBL PartyBox On The Go

Loa có phần đèn LED nhấp nháy theo nhịp điệu của bài hát đang phát nên giúp buổi tiệc trở nên sôi động với cả âm thanh và ánh sáng. Chiếc loa này sở hữu âm thanh JBL Pro được phát triển độc quyền của hãng JBL nên giúp cho các âm trầm, bổng, âm bass được tái tạo sắc nét và vô cùng mạnh mẽ.

Giá tham khảo: 5.900.000 đồng

Và trên đây là 3 mẫu loa xách tay JBL cực kỳ thích hợp để chill cùng bạn bè khi dã ngoại, cắm trại. Nếu bạn là một tín đồ đam mê âm nhạc và ưa dịch chuyển thì đừng bỏ lỡ ba mẫu loa với kiểu dáng gọn nhẹ và âm thanh tuyệt vời này nhé.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!