Top 3 loại đèn sưởi nhà tắm được đánh giá có bóng đèn sưởi bền và ít bị cháy

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đèn sưởi nhà tắm thường xuyên bị cháy bóng do nhiều nguyên nhân. Tuy nhiên chất lượng sản phẩm cũng là một yếu tố rất quan trọng. Vậy bạn có biết loại đèn sưởi nào được đánh giá có bóng đèn sưởi bền và ít cháy nhất không.

Đèn sưởi nhà tắm giờ đây đã trở thành một thiết bị rất cần thiết và tiện dụng cho nhiều gia đình. Nhất là những gia đình có trẻ con và người già thì đèn sưởi nhà tắm là thiết bị vô cùng cần thiết giúp bảo vệ sức khỏe , tránh bị cảm lạnh vào ngày lạnh giá.

Tuy nhiên nhiều gia đình khá khó chịu với việc phải thường xuyên thay bóng đèn sưởi do bóng đèn thường xuyên bị cháy gây mất thời gian và chi phí cho gia đình.

Dưới đây là top 3 loại đèn sưởi nhà tắm được đánh giá có bóng đèn sưởi bền và ít bị cháy bạn có thể tham khảo.

Đèn sưởi nhà tắm âm trần

Đèn sưởi nhà tắm âm trần được lắp đặt ở phía trên trần rọi xuống không những tiết kiệm chi phí, mà đây còn được cho là loại đèn tốt nhất hiện này và bóng đèn khá bền và ít khi bị cháy. Bởi khi được lắp ở phía trên trần loại đèn sưởi âm trần thường ít khi bị bắn nước vào.

Đặc biệt loại bóng đèn này có bề mặt bóng hồng ngoại tráng kim cương nhân tạo, có tác dụng bớt chói mắt và có độ ấm cao hơn những bóng thông thường (ấm hơn khoảng 10 độ C)

Đèn sưởi nhà tắm loại bóng đèn hồng ngoại làm bằng thủy tinh

Đèn sưởi nhà tắm loại có bóng đèn halogen hồng ngoại làm bằng thủy tinh rất bền, không chói mắt: Bóng đèn được làm bằng thủy tinh siêu bền, chịu được nước lạnh đến 4 độ C khi đang hoạt động. Bóng được mạ vàng không bị lóa, phát nhiệt ra tia hồng ngoại tốt cho da, tốt cho sức khỏe của bạn.

Không gây khô da, làm giảm một số loại bệnh lí: Công nghệ sưởi không đốt cháy Oxi, giữ ấm cho da, giảm các triệu chứng đau, sưng, phù nề, bầm,tím, khớp, gout, chứng căng thẳng, mệt mỏi…

Ngoài ra bóng đèn hồng ngoại làm bằng thủy tinh cứng chịu nước, chịu nhiệt, chống nổ nên khi nước bắn lên đèn thì cũng không lo xảy ra sự cố cháy nổ. Vì vậy mà bạn có thể yên tâm rằng đèn sưởi nhà tắm an toàn đối với mọi nhà.

Đèn sưởi nhà tắm loại bóng hồng ngoại bề mặt được tráng kim cương nhân tạo

Đèn sưởi nhà tắm có bóng đèn sưởi hồng ngoại tạo nhiệt từ tia hồng ngoại cùng quạt gió điều không khí trong phòng không gây nóng, cháy nổ như thiết bị sưởi ấm hallogen nên rất an toàn.

Chất liệu thủy tinh chịu nhiệt, chống nước, bảo vệ bằng lớp nhiệt cách điện, chống cháy. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng cần lưu ý tránh dính nước lên đèn và định kỳ kiểm tra đường dây điện tránh rò rỉ.

Đây là loại bóng khá bền và có thời gian sử dụng khá lâu, đặc biệt còn tốt cho sức khỏe.

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!