Top 3 loại kem chống nắng đột phá trong việc bảo vệ và chăm sóc làn da tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hè đến rồi, sách vali và đi chơi thôi, chúng ta hãy cùng nhau đi đến những vùng biển vắng để tận hưởng thứ cảm giác tuyệt vời, cùng không gian vô cùng sảng khoái ngay thôi nào, nhưng chị em nhớ nên đem theo cho mình một tuýp kem chống nắng để bảo vệ làn da của mình nhé.

Với việc môi trường ngày càng trở nên xấu đi dẫn đến vần đề bức xạ ánh sáng mặt trời, điều này làm ảnh hưởng rất nhiều đến làn da của chúng ta, khi da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời vào ban ngày rất dễ dẫn đến vấn đề đen xam, ngoài ra các tia tử ngoại còn gây ra các chứng bệnh vô cùng nguy hiểm như là ung thư da nếu như ta tiếp xúc thường xuyên. Một giải pháp giúp bảo vệ và chăm sóc làn da của chúng ta hiệu quả nhất đó chính là kem chống nắng, vậy đâu mới là loại kem chống nắng hoàn hảo nhất, thì ngay sau đây websosanh xin được bật mí cho các bạn top 3 loại kem chống nắng đột phát trong việc bảo vệ và chăm sóc là da của chị em phụ nữ tốt nhất hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tim hiểu ngay nhé.

Kem chống nắng tốt nhất Natural Sun Eco Power Long SPF50+ PA+++

Giá tham khảo: 115.000 vnđ

Top 3 loại kem chống nắng đột phá trong việc bảo vệ và chăm sóc làn da phụ nữ
Kem chống nắng tốt nhất Natural Sun Eco Power Long SPF50+ PA+++ giải pháp tối ưu nhất trong việc bảo vệ và chăm sóc làn da của chị em những ngày mùa hè nắng nóng

Kem chống nắng Natural Sun Eco Power Long-Lasting Sun Cream SPF50+ PA+++ là một trong những dòng kem chống nắng tốt nhất của thương hiệu The Face Shop, với bề dầy kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, thương hiệu này tự tin khi là một trong những thương hiệu mỹ phẩm tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Ngoài ra, thành phần của kem chống nắng Natural Sun Eco Power Long-Lasting Sun Cream SPF50+ PA+++  được triết xuất từ mầm hoa hướng dương bao gồm các dưỡng chất chống oxy hoá cao, giúp cho da chống lại các tác hại từ môi trường, đi kèm theo đó là các hợp chất dưỡng ẩm khác nhau giúp dưỡng ẩm cho da, đem lại làn da mịn màng mềm mại hơn chông thấy cho chị em chúng ta.

Hơn nữa, loại kem này có công dụng vô cùng tốt như giúp da tránh khỏi tổn thương từ các tia cực tím trong ánh nắng mặt trời và là một lớp kem lót trang điểm mịn, nhẹ, khô thoáng đem lại cảm giác thoải mái khi sử dụng, cùng với đó là khả năng chống thấm nước tốt giúp chị em có thể tự tin hơn khi đi tắm biển vào mùa hè.

Kem chống nắng tốt nhất NEOVA DNA Damage Control ACTIVE

Giá tham khảo: 1.000.000 vnđ

Top 3 loại kem chống nắng đột phá trong việc bảo vệ và chăm sóc làn da phụ nữ
Kem chống nắng tốt nhất NEOVA DNA Damage Control ACTIVE chất lượng ngay từ cái nhìn đầu tiên

Thương hiệu kem chống nắng Neova là một thương hiệu nổi tiếng của Mỹ trong lĩnh vực sản xuất mỹ phẩm. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mỹ phẩm công ty đã nghiên cứu và sản xuất ra hàng loạt các dòng mỹ phẩm có chất lượng cao, chính vì thế giá thành của các sản phẩm này rất mắc tiền, nhưng bỏ tiền ra để mua sản phẩm này về quả thực nó rất đáng các bạn nhé.

Thành phần của kem chống nắng tốt nhất NEOVA DNA Damage Control ACTIVE bao gồm các hoạt chất Octinoxate, Octisalate, Zinc Oxide có tác dụng chống lại các tác hại từ tia UV trong ánh nắng mặt trời, giúp da của chị em không bị đen xạm, ngăn ngừa bệnh ung thư da do tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, cùng với đó là thành phần Dimethicone giúp bảo vệ làn da của chị em khỏi tác động xấu từ môi trường đồng thời dưỡng ẩm cho da rất tốt chị em nhé.

Hơn nữa, công dụng của dòng sản phẩm kem chống nắng này cực kỳ tốt, nó đem đến khả năng chống nắng tốt giúp da tránh khỏi tác hại từ các tia cực tím trong ánh nắng mặt trời như ung thư da, kèm theo đó là khả năng dưỡng ẩm tuyệt đối, đem lại cho chị em làn da mịn màng chông thấy. Ngoài ra, chất kem có độ bám da tốt, không hề bị trôi khi chị em tham gia các hoạt động ngoài trời như đi bơi, đi biển… và nó giữ được hiệu quả chống nắng tốt trong thời gian dài, rất tiện dụng phải không nào.

Kem chống nắng tốt nhất Sakura Flawless Control SPF50+ PA++++

Giá tham khảo: 840.000 vnđ

Top 3 loại kem chống nắng đột phá trong việc bảo vệ và chăm sóc làn da phụ nữ
Kem chống nắng tốt nhất Sakura Flawless Control SPF50+ PA++++ bảo vệ và chăm sóc da hiệu quả nhất

Thương hiệu kem chống nắng Sakura là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng toàn cầu đến từ Nhật Bản. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp Sakura đã đem lại cho khách hàng của họ những trãi nghiệm làm đẹp tuyệt vời với chất lượng trên từng sản phẩm.

Ngoài ra, kem chống nắng tốt nhất Sakura Flawless Control SPF50+ PA++++ có thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên bao gồm các dưỡng chất có tác dụng dưỡng và bảo vệ da cực kỳ tốt, chị em có thể yên tâm dòng sản phẩm này hoàn toàn không hề có bất kỳ loại hóa chất nào gây kích ứng và tổn hại cho da của chị em đâu nhé. Các thành phần trong dòng sản phẩm kem chống nắng này bao gồm:

Dịch nhày ốc sên: giúp tái tạo làn da, chống lão hóa làm cho da chị em đàn hồi và trắng sáng hơn.

Hương thảo, cam thảo: làm se khít lỗ chân lông giúp cho làn da mịn màng hơn chông thấy.

Tinh chất trà xanh: tẩy tế bào chết, bổ sung them collagen giúp trẻ hóa làn da mạnh mẽ.

Đặc biệt hơn, loại kem này cho khả năng chống nắng vô cùng tốt, giúp bảo vệ và chăm sóc làn da của chị em vô cùng hiệu quả.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!