Top 3 loại két sắt Yale được ưa chuộng hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay nhiều loại két sắt xuất hiện trên thị trường. Nếu bạn không biết dùng loại nào thì hãy tham khảo dòng két sắt Yale nhé

 Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một loại két sắt giá thành hợp lý lại vừa túi tiền của mình thì dòng két sắt Yale chắc chắn sẽ đáp ứng điều này. Đây là dòng sản phẩm được thiết kế và sản xuất chính hãng từ Mỹ cùng với công nghê kỹ thuật hiện đại vì thế nên khả năng vận hành máy cùng tính bảo mật của dòng sản phẩm này với mức an toàn cao.

Điều này giúp đảm bảo sự an toàn cho tài sản của người sử dụng cũng như tạo nên uy tín của thương hiệu trên thị trường, vì thế nên dòng két sắt đến từ hãng này đang rất yêu thích bởi người tiêu dùng khi mà trong một thị trường đầy rẫy hàng kém chất lượng, giá trên trời như hiện nay mà sự ưu tiên về chất lượng từ nhà sản xuất chưa đặt lên hàng đầu.

Dòng Két sắt Yale YSS/380/DB2

Dòng két sắt Yale YSS/380/DB2
Két sắt Yale YSS/380/DB2

Dòng sản phẩm được thiết kế với cơ cấu khóa có khả năng bảo vệ cao, đặc biệt là bằng tấm thép Hardened. Dòng này được bao phủ một lớp chống cháy có khả năng chịu đựng trong vòng một giờ đồng hồ. Bên cạnh đó két sắt được thiết kế với bốn điểm chốt khóa, giúp tăng cường khả năng bảo vệ két sắt cũng như tài sản của người dùng. Đặc biệt khi pin yếu thì đèn sẽ phát tín hiệu thông báo cho người sử dụng biết được.

Dòng Két sắt Yale YSM/400/EG1
Két sắt Yale YSM/400/EG1

 

Dòng sản phẩm này cũng được thiết kế với cơ cấu khóa được thiết kế bảo vệ bằng tấm thép Hardened. Bên cạnh đó, dòng sản phẩm này được gắn liền với ổ khóa có tính năng an toàn bảo mật cao cùng với khả năng chống cháy trong vòng một giờ. Đồng thời, két sắt cũng được bảo vệ với bốn điểm chốt khóa. Tuy nhiên, dòng két sắt này được thiết kế mới hơn đó là nó được bảo vệ với một bản lề cố định dày tầm18 mm, công nghệ màn hình được thiết kế cảm ứng độc đáo. Đặc biệt là cùng chức năng mã giả nhằm ngăn ngừa lộ mật khẩu. Chức năng này được sử dụng trong một lần phòng trường hợp khẩn cấp. Các chức năng mới hơn như chức năng chế độ im lặng, chức năng làm ngưng hoạt động của két sắt từ 1 đến 48 giờ, giúp bạn tự động khóa két sắt sau khi nhập mã sai ba lần.

Két sắt Yale YSELC/700/DW1

Dòng két sắt Yale YSELC/700/DW1
Két sắt Yale YSELC/700/DW1

Dòng sản phẩm này cũng có những đặc điểm chung đến từ hãng Yale như hai két sắt kể trên bao gồm ổ khóa có tính an toàn cao, giúp chống cháy trogn vòng một giờ, két sắt được bảo vệ với bốn điểm chốt khóa, được bảo vệ với bản lề cố định là 18 mm. Sản phẩm cũng được áp dụng công nghệ màn hình cảm ứng một cách độc đáo cùng chức năng mã giả ngăn ngừa lộ mật khẩu cùng đặc điểm mã sử dụng một lần trong trường hợp khẩn cấp. Bên cạnh những đặc điểm tổng quan nêu trên, dòng dản phẩm này với đặc điểm ưu việt và vượt trội hơn đó là màn hình hiển thị LED đồng thời kết hợp Elite HD Safe 500mm 3-6 chữ số, két sắt còn có tính năng thực hiện tự động khóa trong vòng 3 phút sau khi đã nhập sai mã đến ba lần liên tiếp mà không chính xác và sau đó chuông sẽ báo động trong 1 phút.

Trên đây là một vài mẫu mã két sắt Yale được nhiều người tiêu dùng trên thị trường hiện nay chọn lựa và yêu thích nhiều nhất. Hi vọng bài viết sẽ cho bạn thêm nhiều thông tin bổ ích và giúp được nhiều cho bạn trong quá trình tìm kiếm một dòng két sắt chân ái vừa chất lượng lại cực kỳ phù hợp với túi tiền của bạn. Theo dõi nhiều bài viết của Websosanh để cập nhật thật nhiều thông tin hữu ích về các dòng sản phẩm uy tín trên thị trường hiện nay nhé.

 

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!