Top 3 loại khẩu trang chống bụi tốt nhất 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khẩu trang chống bụi là vật dụng thiết yếu cho nhiều gia đình sống tại các thành phố lớn có mức độ ô nhiễm ở báo động đỏ. Sản phẩm giúp bảo vệ khỏi bụi thô, bụi mịn và tránh được các vấn đề về hô hấp. 

Hiện nay, tình trạng không khí ô nhiễm ngày càng trở nên nghiêm trọng gây ra vấn đề cho đường hô hấp cho con người. Các loại khẩu trang chống bụi nào tốt luôn là mối quan tâm hàng đầu của nhiều người. Bài viết đây sẽ giới thiệu đến bạn 3 loại khẩu trang có khả năng chống bụi tốt nhất 2021. 

Khẩu trang chống bụi 3M

3M là dòng khẩu trang có xuất xứ từ Mỹ được phân phối tại nhiều nước có bầu không khí ô nhiễm nặng như Trung Quốc, Việt Nam,…Đây là thương hiệu khẩu trang uy tín nhất hiện nay với nhiều tính năng chống 

Ưu điểm của khẩu trang 3M

Khẩu trang 3M được thiết kế ôm sát gương mặt giúp bảo vệ tốt nhất bản thân trước những yếu tố độc hại của môi trường. Đây là điểm đặc biệt giữa khẩu trang 3M của mỹ và dòng khẩu trang y tế thông thường. 

Chất liệu cấu tạo nên loại khẩu trang này chủ yếu từ carbon hoạt tính được ép cùng với phần vải may khẩu trang. Có tác dụng kháng được đến 95% các loại bụi và vi khuẩn có hại cho sức khỏe con người. Ngoài ra, sản phẩm còn được làm từ các loại vải không dệt với cao su non có tính đàn hồi, tạo cảm giác thoải mái khi đeo. Màng lọc từ poly dễ dàng thay thế các lớp phin để đảm bảo vệ sinh. Sản phẩm được thiết kế riêng biệt cho từng công việc khác nhau. 

Một số dòng khẩu trang 3M phổ biến nhất

Khẩu trang 3M 9001: Được sử dụng cho người thường xuyên tiếp xúc với bụi bặm ở công trình xây dựng, chà nhám, đóng gói trong phân xưởng,…

Khẩu trang 3M 9001A: Sử dụng cho người có khuôn mặt nhỏ, dùng được cho nhiều trường hợp khác nhau. 

Khẩu trang 3M 9001V: Dành riêng cho người làm việc trong môi trường độc hại và nhiều bụi mịn. 

Khẩu trang chống bụi 3M
Khẩu trang chống bụi 3M

Khẩu trang Xiaomi

Ưu điểm của khẩu trang Xiaomi

Được thiết kế với nhiều size và màu sắc khác nhau, mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn. Phần quai đeo của khẩu trang đồng khối tạo độ bền và nhất quán, hợp thời trang hơn.

Sản phẩm sử dụng chất liệu Polypropylene PP có tác dụng kháng bụi và kháng khuẩn cực kì cao. Đồng thời tạo sự thoải mái trong quá trình sử dụng. 

Hiệu quả kháng bụi của khẩu trang Xiaomi lên đến 95% đối với các loại bụi mịn và vi khuẩn. 

Các dòng khẩu trang Xiaomi tốt nhất hiện nay

Xiaomi Purely TCS: Sản phẩm kháng bụi và kháng khuẩn cực kì tốt. Có thể kháng được các loại bụi có kích thước dưới 2.5 micromet. Lớp lọc thứ hai nhằm làm tăng hiệu quả kháng khuẩn của sản phẩm lên 99%. 

Lớp phin lọc tạo hiệu quả lưu thông trong không khí tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng.  Lớp phin này được điều khiển bằng pin và hoạt động từ 4-8h, có thể sạc. 

Xiaomi Airwear: Đây là dòng khẩu trang lọc bụi bán chạy nhất của hãng này với cấu tạo 2 lớp: lớp bảo vệ bên ngoài và lớp lọc. Sản phẩm có khả năng lọc được đến 98% bụi bẩn và vi khuẩn gây bệnh. Khung silicon ôm sát mặt và không gây đau khi mang lâu. 

Xiaomi Smartmi KN95: Khả năng lọc bụi lên đến 95% đối với các loại bụi có kích thước < 2.5="" micromet.="" khẩu="" trang="" được="" làm="" từ="" chất="" liệu="" pp,="" mềm="" mại="" và="" chống="" bụi,="" khuẩn="" cực="" kì="">

Khẩu trang Xiaomi chống bụi
Khẩu trang Xiaomi chống bụi

Khẩu trang Vogmask

Kiểu dáng năng động, ấn tượng, màu sắc đa dạng phong phú khiến bạn không thể nào bỏ qua dòng sản phẩm này.

Sản phẩm có nhiều kích thước tùy ý cho bạn chọn lựa để phù hợp với gương mặt. 

Vogmask có thể bảo vệ bạn khỏi các loại bụi PM2.5. 

Các dòng khẩu trang bán chạy nhất của Vogmask phổ biến nhất như: Vogmask VMCV-Cat, VMCV-Hệ thực vật, VMCV-Leopard, VMCV-Noir, VMCV-Aloha.

Hiện sản phẩm đang được khá nhiều người ưa chuộng nhờ chất liệu thân thiện với môi trường và dễ sử dụng. 

Khẩu trang Vogmask chống bụi
Khẩu trang Vogmask chống bụi

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!