Top 3 loại khẩu trang lọc không khí tốt nhất trên thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sử dụng khẩu trang lọc không khí đang trở nên phổ biến và được hầu hết mọi người áp dụng để hạn chế các loại bụi, mùi từ chất hóa học đi vào cơ thể. 

Giới thiệu khẩu trang lọc không khí 

Ô nhiễm không khí là tình trạng ngày càng nghiêm trọng khi nền công nghiệp toàn cầu phát triển mạnh mẽ. Bụi mịn, chất hóa học, khói xe, mùi hôi,… đều có trong lượng không khí chúng ta hít vào hằng ngày. Nếu trực tiếp hít phải và tích tụ lâu ngày sẽ dẫn đến nhiều căn bệnh nguy hiểm đối với sức khỏe con người. 

Bởi vậy, việc sử dụng khẩu trang lọc không khí đang trở nên phổ biến và được hầu hết mọi người áp dụng để hạn chế các loại bụi, mùi từ chất hóa học đi vào cơ thể. 

Với nhu cầu sử dụng ngày càng cao từ người dùng mà trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu khẩu trang lọc không khí với nhiều mẫu mã và các tính năng. Vậy nên lựa chọn loại nào thì tốt? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây. 

khẩu trang lọc không khí

Nên dùng khẩu trang lọc không khí của thương hiệu nào thì tốt?

Hầu hết các dòng khẩu trang lọc không khí hiện nay đều được sản xuất dựa trên những tiêu chuẩn của Viện khoa học an toàn vệ sinh và lao động của Mỹ. Tuy nhiên chúng sẽ có những sự khác nhau nhất định về thiết kế và các tính năng bên trong. 

Khẩu trang lọc không khí Xiaomi AirPop

Đây là một dòng sản phẩm của thương hiệu công nghệ nổi tiếng Xiaomi được áp dụng những kỹ thuật tiên tiến vào việc sản xuất khẩu trang. Với thiết kế thông minh, hiện đại, trang bị van thở có khả năng lọc phần lớn các loại bụi từ bụi thô cho đến bụi siêu nhỏ. 

Phần dây đeo của sản phẩm có phần cải tiến hơn khi sử dụng chất liệu có độ bền cao, mềm mại mang đến cảm giác thoải mái khi đeo khẩu trang trong thời gian dài. Đặc biệt, Xiaomi AirPop còn có cấu tạo 5 lớp lọc cực kỳ đảm bảo cho việc bụi sẽ bị lọc lại qua từng lớp trước khi đi vào mũi. 

khẩu trang thông minh

Khẩu trang lọc không khí LG PuriCare

Nhiều người sử dụng khẩu trang nhưng vẫn chưa hiểu rõ khái niệm “khẩu trang thông minh” nhưng khi biết đến LG PuriCare mọi thứ sẽ hoàn toàn thay đổi. Mẫu khẩu trang này được quảng cáo là có thể ngăn 99,95% các loại virus, vi khuẩn, các chất gây dị ứng xâm nhập vào đường hô hấp. 

Đặc biệt, khả năng loại bỏ bụi mịn qua màng lọc thông minh của khẩu trang lọc không khí LG PuriCare được đánh giá rất cao. Là một dòng máy thông minh, có sử dụng công nghệ nên tần số lọc và tốc độ của quạt có thể điều chỉnh để phù hợp với nhịp thở của mỗi người. 

Sản phẩm sử dụng pin có dung lượng 820 mAh có thể dùng trong 8 tiếng ở chế độ quạt gió nhỏ và 2 tiếng đối với quạt gió mạnh. Đi kèm với chiếc khẩu trang sẽ có một hộp khử khuẩn giúp loại bỏ các vi khuẩn, virus và các bụi bẩn ẩn đọng trong thời gian 30 phút. 

khẩu trang lọc không khí có van thở

Khẩu trang lọc không khí 3M 9001

Một sản phẩm có thiết kế gọn nhẹ, làm bằng chất liệu vải sợi hoạt tính, mang đến cảm giác thoải mái khi đeo đối với người sử dụng. Với thiết kế ôm sát vào mặt, phần mũi có miếng kẹp bằng nhôm ở phần sống mũi để có thể điều chỉnh phù hợp với khuôn mặt. 

Dòng khẩu trang lọc không khí 3M 9001 được các chuyên gia khuyên dùng ở những thành phố có lượng bụi nhiều và chất lượng không khí thấp như Hà Nội. Sản phẩm có cấu tạo 3 lớp lọc chứa than hoạt tính, tăng khả năng lọc những loại bụi mịn, siêu nhỏ hay bụi PM 2.5. 

Mỗi lớp sẽ phụ trách lọc khác nhau và chất lượng khi đưa vào mũi giảm đến 95% so với môi trường thực tế. Ở lớp ngoài cùng, khẩu trang dùng chất liệu vải không dệt vô cùng an toàn cho làn da, không gây kích ứng kể cả với làn da nhạy cảm. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Khẩu trang Xiaomi - Khẩu trang thông minh cho người dùng

Khẩu trang Xiaomi - Khẩu trang thông minh cho người dùng

Khẩu trang thông minh Xiaomi khắc phục được vấn đề về ô nhiễm không khí hiện nay, Xiaomi đã tích hợp thêm cho khẩu trang Purely một phin lọc bụi có khả năng lọc sạch bụi bẩn gần như triệt để ngay cả những hạt bụi có kích thước nhỏ hơn 2.5 micromet

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!