Top 3 loại quạt sưởi ấm tốt và phù hợp cho trẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt sưởi giúp cho bé ấm áp hơn mà không lo bị lạnh mỗi khi vệ sinh cho bé. Quạt sưởi thật sự cần thiết nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ. Dưới đây là top 3 loại quạt sưởi ấm tốt và phù hợp cho trẻ để bạn tham khảo.

Trước kia khi chưa có các thiết bị sưởi hiện đại như hiện nay các gia đình thường đốt than để sưởi ấm vào mùa lạnh khi nhà có trẻ nhỏ. Điều này rất nguy hiểm cho trẻ và đã có rất nhiều vụ trẻ bị tử vong do sưởi ấm bằng cách này.

Tuy nhiên hiện nay có quá nhiều những thiết bị sưởi ấm hiện đại và không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ. Dù vậy khi lựa chọn bạn cũng nên tìm hiểu kĩ trước khi mua vì có nhiều loại đèn sưởi không phù hợp cho bé có thể làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bé

Dưới đây websosanh sẽ giới thiệu đến bạn top 3 loại quạt sưởi ấm tốt và phù hợp cho trẻ để bạn tham khảo và lựa chọn.

Quạt sưởi dầu

Quạt sưởi dầu bền mà không làm khô da bé
Quạt sưởi dầu bền mà không làm khô da bé

Quạt sưởi dầu là một thiết bị sưởi ấm được khá nhiều gia đình lựa chọn bởi sản phẩm có độ bền cao và ít khi phải bảo hành , bảo trì như các thiết bị sưởi khác.

Ngoài ra với công nghệ sưởi hiện đại không đốt cháy oxi, không làm tổn hại cho mắt, da của bé. Quạt sưởi dầu rất an toàn và có thể sử dụng được cho cả trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Đặc biệt quạt sưởi dầu còn được thiết kế có móc treo quần áo ở bên trên máy, bạn có thể sử dụng hong khô quần áo cho bé trong những ngày trời mưa.

Quạt sưởi dầu hiện có giá rẻ nhất là 990.000 đồng. Và loại đắt nhất lên đến 5.700.000 đồng. Bạn có thể căn cứ vào tình hình tài chính của mình để lựa chọn những sản phẩm phù hợp với gia đình mình.

Quạt sưởi Sunhouse

Quạt sưởi Sunhouse nhỏ gọn dễ di chuyển phù hợp sử dụng cho trẻ
Quạt sưởi Sunhouse nhỏ gọn dễ di chuyển phù hợp sử dụng cho trẻ

Quạt sưởi Sunhouse  có thiết kế khá nhẹ và nhỏ gọn, sử dụng được ở nhiều không gian khác nhau như nhà bếp, phòng ngủ, phòng hát, phòng khách hay phòng làm việc.  Và có thể di chuyển rất dễ dàng khi cần sử dụng vệ sinh cho bé.

Ngoài ra quạt sưởi Sunhouse có nhiều mức công suất hoạt động và giá thành phong phú để người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Đặc biệt quạt sưởi Sunhouse không đốt oxy trong quá trình hoạt động như các dòng quạt sưởi khác nên không làm hại đến làn da của bạn và cả da của trẻ, không gây khó thở.

Quạt sưởi Sunhouse hiện có giá dao động trong khoảng : 235.000 – 4.700.000 đồng

Quạt sưởi Saiko

Quạt sưởi Saiko phù hợp cả cho trẻ
Quạt sưởi Saiko phù hợp cả cho trẻ

Quạt sưởi Saiko sử dụng công nghệ Halogen giúp hơi ấm được lan tỏa khắp phòng và tấm nhôm phản nhiệt giúp tăng cường hiệu quả sưởi ấm.

Quạt sưởi Saiko hoạt động êm ái, không gây ra tiếng ồn nên không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt, giấc ngủ của các thành viên trong gia đình.

Quạt sưởi Saiko được trang bị 2 chế độ phát nhiệt giúp bạn tùy chình mức nhiệt cần thiết cho nhu cầu.

Tính năng tự động ngắt điện khi ngã, đổ của quạt Saiko giúp đảm bảo an toàn cho bạn khi sử dụng, chống cháy.

Quạt sưởi Saiko cũng được tích hợp thêm tính năng hẹn giờ 1 tiếng tiện lợi cho người dùng, nhờ tính năng này bạn có thể thoải mái ngủ ngon giấc đêm mà không cần dậy tắt quạt sưởi.

Quạt sưởi Saiko có giá dao động trong khoảng 270.000 – 1.890.000 đồng.

 

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!