Top 3 mẫu máy hút mùi âm tủ 70cm được khách hàng ưa chuộng hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có nhu cầu sở hữu cho mình một máy hút mùi âm tủ 70cm thì hãy xem ngay bài viết top 3 máy hút mùi âm tủ 70cm dưới đây để có thể chọn cho mình một sản phẩm phù hợp.

Máy hút mùi âm tủ 70cm đang trở thành lựa chọn phổ biến trong các gia đình hiện đại. Với những tính năng tiên tiến và hiệu suất hoạt động cao, máy hút mùi 70cm không chỉ giúp loại bỏ mùi hôi, khó chịu trong không gian bếp mà còn đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. Bài viết này Websosanh sẽ cung cấp một số loại máy hút mùi âm tủ 70cm, giúp bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình.

Máy hút mùi âm tủ kích thước 70cm là gì?

Đa phần, máy hút mùi có kích thước chiều ngang được chia thành ba loại tiêu chuẩn: 600mm, 700mm và 900mm, cùng với một số kích thước tùy chọn khác. Máy hút mùi có kích thước 70cm được coi là loại phổ biến nhất, bởi vì nó có thể dễ dàng kết hợp với nhiều loại bếp nấu ở Việt Nam. Do đó, nó đã được sử dụng để sản xuất cho hầu hết các loại máy hút khử mùi bếp hiện nay, trong đó có dòng máy hút mùi âm tủ.

Máy hút mùi âm tủ kích thước 70cm là gì?
Máy hút mùi âm tủ kích thước 70cm là gì?

Ưu điểm của máy hút mùi âm tủ kích thước 70cm

Với kích thước 70cm và thiết kế lắp âm tủ nhỏ gọn, máy hút mùi âm tủ 70cm không chỉ tiết kiệm diện tích mà còn phù hợp với các căn bếp có không gian khiêm tốn như căn hộ, chung cư. Máy hút mùi này có giá thành rất phải chăng so với các dòng máy hút mùi khác trên thị trường, dao động từ 4 triệu đến 20 triệu tùy thuộc vào thương hiệu, công suất và các tiện ích đi kèm.

Công suất hút của máy thường nằm trong khoảng từ 190m3/h đến 1400m3/h, đáp ứng mọi nhu cầu nấu nướng từ món hấp, luộc đến các món chiên, xào, rán. Một ưu điểm khác của máy hút mùi âm tủ 70cm là không gây ra tiếng ồn quá lớn, ảnh hưởng đến không gian sống của gia đình nhờ sử dụng động cơ tuabin giúp máy hoạt động êm ái và ổn định, độ ồn trung bình của máy thường ở mức 50 đến 60.

Các mẫu máy hút mùi âm tủ 70cm được khách hàng ưa chuộng hiện nay

Dưới đây là danh sách top 3 mẫu máy hút mùi âm tủ 70cm được khách hàng ưa chuộng hiện nay.

1. Máy hút mùi âm tủ 70cm Ecalite EH-AT700T

Máy hút mùi âm tủ 70cm Ecalite EH-AT700T
Máy hút mùi âm tủ 70cm Ecalite EH-AT700T

Ecalite EH-AT700T đứng đầu danh sách những sản phẩm được ưa chuộng trong dòng máy hút mùi âm tủ kích thước 70cm. Với thiết kế nhỏ gọn, kích thước 70cm của sản phẩm giúp tiết kiệm không gian và hài hoà với các thiết bị nhà bếp khác, tạo ra một không gian gọn gàng.

Lưới lọc dạng kéo có thể điều chỉnh linh hoạt để đảm bảo hút dầu mỡ hiệu quả và tinh tế, mang đến một sản phẩm hiện đại. Máy hút mùi âm tủ Ecalite EH-AT700T hoạt động với 2 motor siêu bền, công suất hút tối đa lên đến 750m3/h để nhanh chóng hút sạch khói mùi trong nhà bếp. Động cơ hoạt động êm ái, độ ồn chỉ 56dB, không làm gián đoạn hoạt động trong gia đình.

Máy hút mùi Ecalite EH-AT700T có 2 chế độ hút mùi bằng ống thoát khí và khử mùi tuần hoàn bằng than hoạt tính, và được trang bị bảng điều khiển cảm ứng cực nhạy với 3 tốc độ hút tuỳ chỉnh, đây là sự lựa chọn lý tưởng cho các gian bếp vừa và nhỏ.

2. Máy hút mùi âm tủ Hafele HH-BI72A 533.80.027 70cm

Máy hút mùi âm tủ Hafele 70cm HH-BI72A 533.80.027
Máy hút mùi âm tủ Hafele 70cm HH-BI72A 533.80.027

Với chất liệu thép không gỉ bóng sáng, máy hút mùi âm tủ 70cm Hafele HH-BI72A 533.80.027 đem đến cho căn bếp sự sang trọng và tiết kiệm không gian. Sản phẩm này có thể hoạt động ở 2 chế độ hút đẩy trực tiếp qua ống xả và hút tuần hoàn bằng than hoạt tính, phù hợp với nhiều không gian bếp khác nhau.

Với công suất mạnh mẽ lên tới 1200m3/h, 8 tốc độ hút và tốc độ hút tăng cường, máy hút mùi âm tủ Hafele HH-BI72A đảm bảo hút mùi nhanh chóng và đáp ứng tốt mọi nhu cầu nấu nướng. Động cơ hoạt động êm ái, với tiếng ồn tối đa chỉ 57dB, không gây ảnh hưởng đến cuộc sống của gia đình. Ngoài ra, sản phẩm còn có bảng điều khiển cảm ứng hiện đại, chế độ hẹn giờ tắt tự động, mang lại sự tiện lợi cho người dùng khi sử dụng.

3. Máy hút mùi âm tủ 70cm Malloca K1507 TC

Máy hút mùi âm tủ 70cm Malloca K1507 TC
Máy hút mùi âm tủ 70cm Malloca K1507 TC

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm máy hút mùi âm tủ 70cm để tối ưu diện tích trong căn bếp nhà mình, thì Malloca K1507 TC là một lựa chọn tuyệt vời. Với thiết kế nhỏ gọn, máy có thể lắp đặt nhẹ nhàng vào trong tủ bếp. Mặt kính đen viền inox của máy cũng tạo điểm nhấn cho không gian bếp của bạn.

Máy hút mùi âm tủ Malloca K1507 TC có công suất hút 500m3/h, được trang bị lưới lọc nhôm để lọc sạch mùi dầu mỡ và khử mùi hiệu quả, với 2 chế độ hút đẩy trực tiếp qua ống xả và khử mùi tuần hoàn với than hoạt tính. Điều khiển cảm ứng và màn hình LED trực quan giúp người dùng dễ dàng sử dụng sản phẩm này.

Malloca luôn cập nhật và cải tiến tính năng của các dòng máy hút mùi của mình. K1507 TC được trang bị tính năng hẹn giờ tắt máy và chức năng cảnh báo vệ sinh lưới lọc thông qua đèn hiển thị, giúp người dùng sử dụng máy an toàn và hiệu quả hơn.

Trên đây là top 3 mẫu máy hút mùi âm tủ 70cm được khách hàng đánh giá cao nhất hiện nay. Mỗi sản phẩm đều có những ưu điểm và tính năng riêng, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng trong việc hút mùi khói khi nấu nướng. Việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với không gian và nhu cầu sử dụng của mình sẽ giúp bạn có một căn bếp sạch đẹp và thoáng mát.

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!