Top 3 mẫu máy sấy quần áo 16kg đáng tin dùng nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo 16kg được sử dụng rộng rãi trong những cơ sở kinh doanh dịch vụ giặt là. Cùng tham khảo top 3 mẫu máy sấy 16kg đáng tin dùng nhất trong bài viết sau!

Tiết kiệm thời gian, chi phí, nguồn nhân lực là vấn đề mà các cơ sở kinh doanh giặt sấy hướng đến. Trong đó, sử dụng máy sấy quần áo 16kg là giải pháp thông minh hỗ trợ giải quyết những vấn đề trên. Dưới đây là danh sách top 3 mẫu máy sấy 16kg được tin dùng nhất hiện nay.

Máy sấy đồ vải công nghiệp 16kg Fagor SR-16 MP HE

Máy sấy 16kg Fagor SR-16 MP HE là dòng máy sấy được hãng Fagor thiết kế với Vỏ máy từ thép không gỉ kết hợp phủ sơn xám mang lại tính thẩm mĩ cao. Kích thước máy theo chiều sâu x rộng x cao lần lượt 1360 x 785 x 1694 mm, phù hợp cho các cơ sở kinh doanh giặt là. 

May say do vai cong nghiep 16kg Fagor SR 16 MP HE
Máy sấy đồ vải công nghiệp 16kg Fagor SR-16 MP HE

Máy sấy Fagor SR-16 MP HE được sản xuất dựa theo công nghệ hiện đại của Tây Ban Nha. Máy được tích hợp nhiều tiện ích giúp tối ưu thao tác cho người dùng. Trong đó phải kể tới:

  • Công nghệ lồng sấy đảo chiều, giúp tăng hiệu quả sấy. 
  • FFiều khiển bằng bộ vi xử lý với 10 chương trình được lập trình sẵn nhiệt độ, máy có khả năng làm khô quần áo trong thời gian ngắn.
  • Tùy chọn kính hai lớp, hệ thống kiểm soát độ ẩm thông minh
  • Màn hình LCD hiển thị nhiệt độ và thời gian sấy
  • Chuyển mạch an toàn khóa cửa.

Đặc biệt, giá bán sản phẩm chỉ từ 18.000.000 vnđ. Mức giá ấn tượng này giúp người dùng tiết kiệm khoản chi phí đầu tư lớn.

Máy sấy công nghiệp Sanyo 16kg Nhật Bản

Được nhập khẩu và phân phối chính thức từ Nhật Bản, máy sấy công nghiệp Sanyo 16kg là sản phẩm bạn không nên bỏ lỡ. Sanyo đã dùng công nghệ luồng khí kết hợp phương pháp thổi bên rộng để khí nóng luồng đều làm tăng hiệu quả sấy và tiết kiệm nhiên liệu. Kích thước vỏ máy nhỏ gọn, khoảng 800-1100-1810 mm nên dễ dàng tháo lắp. Máy có công suất 16 kg/mẻ nhưng thời gian sấy lại cực kỳ tiết kiệm 30-50 phút tùy chế độ lựa chọn.

May say cong nghiep Sanyo 16kg Nhat Ban
Máy sấy công nghiệp Sanyo 16kg Nhật Bản

Hơn thế, máy được thiết lập chế độ sấy ở nhiệt độ thấp. Đây là điều mà thị trường hiện nay ít có dòng máy sấy nào có được. Chế độ này của máy phù hợp với quần áo có vải mỏng, vải lụa, đảm bảo được quần áo luôn mới như phơi dưới nắng tự nhiên. Bạn hoàn toàn không cần lo lắng chất lượng quần áo sau khi sấy trong máy.

Hiện tại máy sấy Sanyo 16kg của Nhật Bản đang được bán với mức giá khoảng 15.000.000 vnđ.

Máy sấy quần áo 16kg Primus DX16

Dòng máy sấy quần áo 16kg cuối cùng bạn nên biết là Primus DX16. Thương hiệu Primus nổi tiếng là đơn vị sản xuất máy giặt sấy hàng đầu châu Âu. Với dây chuyền sản xuất từ Mỹ, Primus tự tin đi đầu về công nghệ. Lòng máy giặt Primus có dung tích cực lớn, lên tới 350ml, được làm từ thép không gỉ nhằm gia tăng độ bền. 

Bàn điều khiển của máy được thiết kế thân thiện, có thể sử dụng chỉ với vài thao tác đơn giản. Luống khí sấy được cấp nhiệt bằng điện và hơi nước chạy quanh trục làm tăng hiệu quả sấy quần áo.

May say quan ao cong nghiep Primus DX16 16kg
Máy sấy quần áo công nghiệp Primus DX16 16kg

Kèm theo đó, máy sấy 16kg Primus DX16 còn tích hợp công nghệ Sensory để kiểm soát độ ẩm, đảm bảo quần áo được sấy khô và được bảo vệ một cách tốt nhất. Về giá thành, máy đang có giá khoảng 14.000.000 vnđ. 

Qua những phân tích trên, có thể thấy rằng máy sấy quần áo 16kg hoàn toàn  đáp ứng được những nhu cầu về thời gian và hiệu quả công việc cao. Trong 3 mẫu máy chất lượng, Primus DX16 là sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội hơn cả, nhất là về mặt giá thành nên rất đáng để bạn đầu tư ngay hôm nay.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!