TOP 3 mẫu tivi Xiaomi 65 inch cao cấp đang được bán chính hãng 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây hãy cùng chúng tôi khám phá 3 mẫu tivi Xiaomi 65 inch nằm trong phân khúc cao cấp của hãng với nhiều trang bị tiện ích tuyệt vời.

Những mẫu tivi Xiaomi luôn là một lựa chọn lý tưởng cho người tiêu dùng nếu muốn sở hữu một chiếc tivi thông minh có nhiều tiện ích cao cấp nhưng lạ có giá bán rẻ hơn khá nhiều so với những đối thủ cùng phân khúc đó. Ở dòng tivi 65 inch, đây là 3 mẫu tivi được nhiều người tin tưởng chọn mua nhất. Hãy cùng khám phá chi tiết những mẫu smart tivi này ngay dưới đây.

1.Tivi Xiaomi ES PRO 65 inch

Giá tham khảo: 16.990.000 VNĐ

Mẫu tivi Xiaomi 65 inch này sở hữu một ngoại hình bắt mắt với thiết kế siêu mỏng và màn hình tràn viền tỉ lệ tràn màn hình siêu cao 97% cung cấp cho người dùng trường nhìn rộng lớn, hỗ trợ chơi game hay xem phim bom tấn cực đã. Được hoàn thiện bằng khung kim loại và tấm niken nên giúp sản phẩm tăng độ cứng cáp, đồng thời tăng thêm vẻ sang trọng, tinh tế, tô điểm cho không gian căn nhà.

Tivi Xiaomi ES PRO 65 inch
Tivi Xiaomi ES PRO 65 inch – sẩn phẩm hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

Màn hình của ES Pro 65 inch là tấm nền LCD có độ phân giải 4K (3840 × 2160 pixel) nên cho chất lượng hình ảnh tốt. Kết hợp cùng với đó còn có sự hỗ trợ của công nghệ True Tone 1 tỷ màu cho độ chính xác màu cao, gam màu rộng. 

Điểm mình đặc biệt thích ở mẫu tivi 4K này là tốc độ quét cao 120Hz đi kèm thêm công nghệ hỗ trợ bù chuyển động MEMC giúp cho màn hình cải thiện chất lượng hình ảnh quay ở tốc độ cao. Độ sáng màn hình cũng lớn lên tới 700 nits, hỗ trợ đắc lực khả năng nhìn ở điều kiện ánh sáng mạnh.

Tivi Xiaomi ES PRO 65 inch có trang bị âm thanh công suất cao 25W với Dolby kép cho trải nghiệm thính giác đắm chìm như trong rạp. 

Thiết bị cũng được trang bị bộ xử lý mạnh mẽ với Ram 3GB + bộ nhớ trong 32GB, chip A73 lõi tứ dễ dàng xử lý nhiều tác vụ. Kết hợp cùng đó là hệ điều hành Android TV cho bạn truy cập rất nhiều ứng dụng giải trí miễn phí. Trên máy có hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói cũng như kết nối đa màn hình dễ dàng.

2. Tivi Xiaomi TV6 65 inch OLED

Giá tham khảo: Xiaomi TV6 65 inch VNĐ

Mẫu Xiaomi TV6 65 inch thuộc phân khúc cao cấp ở hãng với nhiều ưu điểm vượt trội. Trước hết phải kể đến thiết kế cực kỳ mỏng với chỉ 4,6mm độ dày thân máy màn đến cảm giác tinh tế, sang trọng của một thiết bị công nghệ điện tử cao cấp. 

Màn hình lớn 65 inch cũng là một điểm nhấn đáng chú ý khi được trang bị tấm nền hiện đại là OLED với nhiều ưu điểm là tiết kiệm điện, độ chính xác màu cao và tương phản tốt. Ngoài ra chất lượng hình ảnh trên tivi cũng được đánh giá rất cao với độ phân giải 4K, độ sáng tối đa 900 nit, độ sâu màu 10 bit, gam màu P3 98,5%, và thời gian phản hồi cực nhanh chỉ 1ms, kèm tính năng bù chuyển động MEMC chuyên nghiệp.

Tivi Xiaomi TV6 65 inch sở hữu màn hình OLED cực nét
Tivi Xiaomi TV6 65 inch sở hữu màn hình OLED cực nét

Màn hình tivi OLED này cũng cho góc nhìn rộng 178 độ, khi nhìn nghiêng thì màu sắc cũng không có sự thay đổi.

Về âm thanh, TV6 65 inch được trang bị 2 với công suất mỗi loa 12,5W mang đến cho người nghe âm thanh đầy thú vị và chuyển động với dải tần kép treble, mid-bass mềm mại và đầy đặn.

Sản phẩm cũng sở hữu một cấu hình khủng với bộ vi xử lý hàng đầu MT9638, dung lượng lưu trữ 32GB và 3GB RAM. Nó giúp bạn có thể cài đặt nhiều ứng dụng hơn và thao tác nhanh,mượt mà hơn. Người dùng cũng có thể trải nghiệm nhiều tiện ích thú vị trên ANdroid TV như trợ lý ảo, điều khiển bằng giọng nói, kho ứng dụng Google Play, phóng to màn hình từ điện thoại lên tivi với tính năng liên kết đa màn hình,…

3. Tivi Xiaomi TV6 Extreme Edition 65 inch

Giá tham khảo: 27.990.000 VNĐ

Cuối cùng mẫu Xiaomi TV6 Extreme Edition 65 inch, đây là một phiên bản ra mắt sau so với mẫy Xiaomi TV6 65 inch ở phía trên. Nhìn chung hai mẫu tivi thông minh đều có những trang bị tương đồng như về thiết kế đến cấu hình và hệ điều hành Android TV. Tuy nhiên chúng cũng có những điểm khác biệt nhất định.

Đâu tiên là tấm nền màn hình trên TV6 Extreme Edition là QLED chứ không phải OLED nên nó sẽ cung cấp góc nhìn hạn chế hơn so với tivi OLED và màu đen không sâu bằng màn hình OLED. Thế nhưng bù lại độ phân giải 4K, 120Hz và gam màu rộng DCI-P3 97% vẫn đủ cung cấp trải nghiệm hình ảnh ngập tràn màu sắc, chân thực và sắc nét. 

Về tiện ích, Xiaomi TV6 Extreme Edition chiếm ưu thế khi được trang bị thêm bộ camera kép AI 48MP ở mặt trước. Điều này giúp ích đắc lực cho các cuộc gọi video với gia đình, bạn bè, hay trong trường hợp họp nhiều người, học online,…

Tivi Xiaomi TV6 Extreme Edition 65 inch
Tiện lợi với camera trước trên tivi Xiaomi TV6 Extreme Edition 65 inch

Mong rằng với 3 gợi ý tivi Xiaomi 65 inch trên đây bạn đã có thêm các lựa chọn để tìm được tivi phù hợp với nhu cầu cũng nhu điều kiện của mình.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!