TOP 3 mẫu xe máy Suzuki giá rẻ, bền bỉ, phục vụ tốt nhu cầu đi lại cho người dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng chúng tôi điểm qua 3 mẫu xe máy Suzuki giá rẻ chưa tới 30 triệu nhưng có chất lượng cực kỳ bền bỉ đang được bán trên thị trường Việt Nam hiện nay.

1. Xe máy Suzuki Axelo 125 

Mở đầu danh sách chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn một chiếc xế “cỏ” phù hợp cho những người mới tập chơi xe côn tay. Mẫu xe Suzuki Axelo 125 này thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng điều khiển. Tuy là một dòng xe côn tay nhưng Axelo 125 lại có phong cách thiết kế khá “hiền lành” chứ không hầm hố như nhiều dòng xe côn tay khác. Kích thước tổng thể của xe là 1.895 x 715 x 1.075 mm. Thiết kế phần mặt nạ của xe khá mềm mại, họa tiết trang trí trên xe cá tính, bắt mắt.

Xe được trang bị các phụ tùng như phanh đĩa trên cả hai bánh, hệ thống giảm xóc trên Axelo cứng cáp, thiết kế mặt đồng hồ của xe tối giản giúp dễ quan sát và phần cốp xe có không gian không quá to nhưng đủ để chứa một chiếc mũ bảo hiểm nửa đầu cùng một số đồ dùng cá nhân nhỏ nhặt khác. 

Suzuki Axelo 125

 

Phần động cơ của Suzuki Axelo 125 có phân khối 125cc, 4 thì, SOHC, làm mát không khí. Đối với những người đam mê tốc độ cao thì xe Axelo có thể không làm hài lòng họ bởi khả năng tăng tốc ngay từ khi khởi động của xe khá yếu. Tuy nhiên bù lại xe lại đem một động cơ hoạt động êm, dễ khởi động, xe có thể  tăng tốc trong khoảng 0 – 200m và có khả năng tiết kiệm nhiên liệu ở mức tối ưu.

Hiện tại  Suzuki Axelo 125  không được bán chính hãng tại hệ thống Suzuki Việt Nam nhưng người tiêu dùng vẫn có thể sở hữu “em nó” từ các cửa hàng nhập khẩu tư nhân. Giá bán của Suzuki Axelo 125 hiện tại đang là 27.790.000 VNĐ cho các bản tiêu chuẩn.

2. Xe máy Suzuki GD110HU

Tiếp theo sẽ vẫn là một chiếc xe côn tay mà các bạn không nên bỏ lỡ nếu như bạn đam mê thiết kế Backbone cổ điển. Kích thước khung sườn xe nhỏ gọn với chiều dài 1960 mm mang đến cảm giác điều khiển dễ dàng và vận hành thoải mái. Cùng với đó chiều cao yên xe là 765 mm giúp người điều khiển có thể chống chân dễ dàng.

Suzuki GD110HU

 

Hệ thống động cơ trang bị trên Suzuki GD110HU là động cơ 4-thì,  1 xy lanh dung tích 113cc, làm mát bằng không khí. Chiếc xe sẽ đem đến cho người sử dụng khả năng vận hành bền bỉ, đáp ứng mọi nhu cầu đi lại từ di chuyển trong thành phố đến việc chinh phục các cung đường phượt. Thêm vào đó xe còn có thiết kế động cơ và hệ thống ống xả giúp giảm tốt đa lượng khí thải để bảo vệ môi trường. 

Các phụ tùng trên GD110HU cũng  rất bền bỉ, thiết kế dễ dàng bảo trì như hệ thống phanh tang trống với tính năng kháng nước, kháng bụi, phuộc sau có 5 cấp điều chỉnh giúp ích trong việc chở đồ nặng,  bộ lọc dầu dạng cassette,…

Hiện tại xe Suzuki GD110HU đang được bán mới chính hãng với giá chỉ 28.490.000 VNĐ với một lựa chọn phiên bản màu đen.

3. Xe máy Suzuki IMPULSE 125 Fi

Cuối cùng xin được giới thiệu đến mọi người một mẫu xe tay ga đến từ Suzuki. Chiếc xe tay ga IMPULSE 125 Fi được nhà sản xuất thiết kế dành riêng cho thị trường Việt Nam với những điều chỉnh phù hợp với xu hướng sử dụng xe máy tại các thành thị của người trẻ Việt. Nhìn tổng thể thiết kế IMPULSE 125 Fi mang phong cách thể thao vừa mạnh mẽ và cá tính phù hợp với cả nam và nữ. 

Suzuki IMPULSE 125 Fi

 

Đầu xe có trang bị bộ đèn pha đôi sang trọng cùng mặt đồng hồ có thiết kế hiện đại, hoàn toàn mới. Phần đuôi được có xu hướng được vuốt nhọn dần với cụm đèn hậu thể thao khỏe khoắn. Trên xe có trang bị những ngăn chứa đồ ở phía trước và cốp ở dưới yên giúp thuận tiện hơn cho người dùng.

Hệ thống động cơ trên Suzuki IMPULSE 125 Fi là  4 thì 125 phân khối, sử dụng phun xăng điện tử Fi  tiết kiệm nhiên liệu và vận hành ổn định, cùng với đó là hệ thống làm mát bằng không khí siêu tốc. Xe đem đến hiệu suất vận hành cao, ổn định.

Giá bán hiện tại của Suzuki IMPULSE 125 Fi mà hãng công bố trên website đang là 31.990.000 VNĐ. Người mua có các lựa chọn màu sắc gồm: Đen mờ đỏ, Xanh Đỏ, Xám bạc, Đen mờ Trắng Nâu Bạc.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!