Top 3 máy ảnh du lịch dưới 3 triệu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhỏ gọn, linh hoạt và chụp ảnh nét căng, đó là những gì mà 3 chiếc máy ảnh du lịch dưới 3 triệu dưới đây có thể mang lại cho bạn.

Bất chp s phát trin ca máy nh chuyên nghip, nhng chiếc máy du lch ngm-và-chp (Point-and-Shoot) vn có v trí riêng ca chúng trên th trường nhiếnh, đặc bit là vi nhng người dùng ch s dng chúng đ chp nhng tm hình lưu nim trong k ngh ca gia đình.

Máy ảnh Compact là nhng chiếc máy nh phù hp nht cho vic mang đi du lch hoc bt knơđâu, vi trng lượng gn nh và cht lượng nh chp nhđược. 

Top 3 máy ảnh du lịch dưới 3 triệu dành cho bạn

 

Sony DSC W830

Máy ảnh có thiết kế mỏng và nhỏ gọn dễ mang theo vì dễ dàng bỏ vào túi hay ví của bạn, là người bạn đồng hành lý tưởng khi đi dự tiệc hay du lịch.

Sony DSC W830 có thiết kế trẻ trung, nhỏ gọn hợp thời trang. Máy ảnh trang bị ống kính Zeiss Vario-Tessar cung cấp hình ảnh vượt trội, chính xác từng chi tiết, zoom quang học lên tới 8X.

máy ảnh du lịch dưới 3 triệu

W830 sử dụng cảm biến Super HAD CCD với điểm ảnh thực lên đến 20.1MP cho phép ghi lại những khoảnh khắc thật chi tiết, với chất lượng hình ảnh cao.

Máy có tính năng ổn định hìnhảnh quang học Optical SteadyShot (Active Mode) sẽ giảm thiểu tối đa hiện tượng rung lắc, mang lại độ rõ nét cao ngay cả khi chụp chủ thể từ xa. Ngoài khả năng chụp ảnh siêu nét, W830 cũng có thể dùng để quay phim độ phân giải cao HD 720p ở tốc độ 30 fps.

Bên cạnh đó,Sony DSC W830 còn được trang bị đầy đủ các công nghệ tiên tiến của Sony sẽ giúp bạn có những bức ảnh tuyệt đẹp hay những thước phim ấn tượng trở nên thật dễ dàng và đơn giản.

Giá tham khảo: 2.590.000

Canon Powershot A810

Máy ảnh Canon Powershot A810 có thiết kế nhỏ gọn cùng trọng lượng nhẹ giúp bạn có thể dễdàng bỏ túi và mang theo bên mình. Đặc biệt, báng tay cầm cong nhô lên tạo cho bạn cảm giác thoải mái, vừa tay và cầm chắc hơn nên giảm rung tay hơn.

máy ảnh du lịch dưới 3 triệu

Sử dụng cảm biến CCD 16.0 MP và vi xử lý DIGIC 4 đem lại những bức ảnh rực rỡ, sống động và chất lượng cao ngay cả chụp trong điều kiện ánh sáng yếu. Nhờ DIGIC 4 mà máy xử lý ảnh nhanh hơn, thông mimh hơn, hạn chế tối đa các chi tiết giả trên ảnh và cho ra ảnh chất lượng cao, đẹp và sắc nét hơn.

Máy ảnh trang bị ống kính có khả năng zoom quang học 5x và rường ngắm rộng 28-140mm cho phép người dùng chụp ảnh trong một không gian rộng rãi hơn. Bên cạnh đó, hệ thống chống rung Digital IS giúp máy có khả năng phát hiện chủ thể chuyển động để  xử lý ảnh đẹp hơn.

Canon PowerShot A810 là lựa chọn chụp ảnh hàng đầu khi đi du lịch, dã ngoại với gia đình, bạn bè nhờ kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ và dễ sử dụng chỉ với một thao tác bấm. Bên cạnh đó, máy còn có rất nhiều chế độ chụp ảnh thông minh được cài đặt sẵn cho bạn thỏa sức sáng tạo theo ý mình.

Giá tham khảo: 1.299.000

Canon IXUS 145 

Chiếc IXUS 145 có kích thước 95.2 x 54.3 x 22.1mm và trọng lượng 127g nên cực dễ dàng bỏ túi, mang theo trong các chuyến đi xa, du lịch.

Canon IXUS 145 sử dụng bộ xử lí hình ảnh DIGIC 4+ giảm thời gian xử lí tới 60% khi chụp hình với tốc độ ISO cao, chức năng chống rung IS thông minh đã được nâng cấp, và đẩy nhanh tốc độkhởi động và thời gian lấy nét tự động.

máy ảnh du lịch dưới 3 triệuỐng kính zoom quang 8x cho phép Canon IXUS 145 có thể hoạt động tốt khi chụp/ quay các chủthể ở khoảng cách xa mà không làm ảnh hưởng mờ, nhòe hình. Với cảm biến 16.0 megapixel và bộ xử lý DIGIC 4+ kết hợp ống kính zoom quang học, chất lượng ảnh chụp trên chiếc IXUS 145 rất đẹp và có thể làm hài lòng bất cứ khách hàng khó tính nào.

Canon IXUS 145 có thể quay phim chuẩn HD (720p) chất lượng cao với thao tác nhanh chóng thông qua phím quay phim chuyên dụng. Những thước phim thu được cũng sống động và chi tiết hơn so với các máy ảnh cùng phân khúc.

Bên cạnh đó Canon IXUS 145 còn có rất nhiều tính năng hữu ích khác như: hỗ trợ tính năng chống rung quang học IS, tự động lấy nét AF và AiAF lấy nét khuôn mặt, Smart Auto với 58 chếđộ chụp được cài đặt sẵn, công nghệ GPS tự động định vị thời gian và địa điểm hình được chụp…

Giá tham khảo: 2.290.000

Tin tức về Máy ảnh

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Huawei P40 Pro là điện thoại thông minh hàng đầu của Huawei. Xây dựng dựa trên những thành công của thế hệ P20 Pro và P30 Pro trước đó, P40 Pro được nhắm mục tiêu cụ thể đến các nhiếp ảnh gia. Cùng khám phá xem chiếc camera của Huawei P40 Pro đem đến những gì.
Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Bây giờ khi mọi người nói về máy ảnh không gương lật, nhiều người cũng nghĩ đến sự tuyệt chủng của DSLR. Nhưng Pentax không nghĩ vậy, hãng vẫn tin tưởng vào DSLR và tiếp tục công việc của mình. Pentax K3 III ra đời tiếp nối dòng Pentax quen thuộc và được xem như trụ cột của dòng cảm biến DSLR APSC.