Top 3 máy điều hòa Gree 9000BTU 2 chiều Inverter tốt và tiết kiệm điện nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu top 3 máy điều hòa Gree 9000BTU 2 chiều Inverter tốt và tiết kiệm điện nhất 2022. Từ đó giúp bạn dễ dàng lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp với mình.

Gree là thương hiệu máy điều hòa nổi tiếng tại Trung Quốc, tuy ở thị trường Việt Nam chưa được sử dụng rộng rãi như những thương hiệu khác nhưng tại thị trường thế giới, Gree là một trong những thương hiệu không thể không nhắc đến khi lựa chọn máy điều hòa. Hiện nay, khách hàng vẫn còn băn khoăn về việc điều hòa Gree 9000BTU 2 chiều Inverter loại nào tốt và tiết kiệm điện. Trong bài viết này, Websosanh sẽ cùng bạn tìm hiểu nhé.

Điều hòa Gree 9000BTU 2 chiều Inverter GWH09PA

Đứng đầu trong top 3 những điều hòa Gree 9000BTU 2 chiều Inverter tốt nhất là dòng model GWH09PA. Sở hữu thiết kế hiện đại và linh hoạt, phù hợp với nhiều kiểu kiến trúc. Ngoài ra, dàn lạnh của máy còn hiển thị nhiệt độ tiện lợi, đây được xem là một điểm cộng máy lạnh Gree vì sự tiện dụng và dễ dàng theo dõi.

Đối với những ngày hè nóng bức, nếu có thể cảm nhận được nguồn không khí mát lạnh ngay lập tức thì không thể bỏ qua tính năng Turbo. Chỉ với một nút bấm, bạn có thể tận hưởng nguồn khí mát này nhờ vào chế độ hoạt động mạnh mẽ, đẩy công suất lên cao nhất của điều hòa.

điều hòa Gree 9000BTU 2 chiều Inverter

Điều hòa còn được trang bị công nghệ Inverter, một trong những xu hướng tiêu dùng trong những năm gần đây khi:

  • Tiết kiệm chi phí điện năng hàng tháng
  • Kiểm soát nhiệt độ máy điều hòa một cách chính xác, tạo cho bạn sự thoải mái và dễ chịu
  • Máy được vận hành êm ái cho bạn giây giúp yên tĩnh và dễ chịu

Ngoài ra, máy còn được trang bị bộ lọc khí chất lượng với các màng lọc như màng lọc xúc tác quang học, màng lọc carbon hoạt tính, màng lọc ion bạc và màng lọc Catechin. Bên cạnh đó, sau mỗi lần hoạt động máy sẽ chạy thêm từ 2 – 3 phút để làm khô dàn lạnh giúp dễ dàng loại bỏ vi khuẩn và nấm mốc giúp bảo vệ sức khỏe của bạn.

Điều hòa Gree 2 chiều 9000BTU Inverter GWH09WA-K3D9B7L

Điều hòa Gree 2 chiều 9000BTU Inverter GWH09WA-K3D9B7L với thiết kế thanh lịch và nhỏ gọn có khả năng làm lạnh mạnh mẽ cùng công nghệ Real Inverter giúp tiết kiệm điện năng lên đến 60%.

Điều hòa Gree 2 chiều 9000BTU này được tích hợp công nghệ Real Inverter, được xem là công nghệ độc quyền của thương hiệu. Khi đạt được nhiệt độ cài đặt, máy sẽ hạ công suất xuống thấp để duy trì nhiệt độ của phòng, giúp tiết kiệm điện năng lên đến 60% so với máy điều hòa thông thường.

điều hòa Gree 9000BTU 2 chiều Inverter

Công nghệ làm lạnh độc đáo Real Cool, giúp máy tạo ra hơi lạnh nhanh và sâu hơn tạo cho căn phòng không gian tự nhiên và mát dịu như không khí bên ngoài. Máy được thiết kế nổi bật với đèn LED sang trọng thể hiện các thông tin cơ bản, dàn lạnh của máy được làm từ chất liệu nhựa cao cấp và thẩm mỹ với độ bền cao.

Máy được tích hợp tấm lọc 8 lớp có chức năng bảo vệ sức khỏe, ngăn chặn các hạt bụi mịn, vi khuẩn và nấm mốc một cách tối ưu nhất.

Điều hòa Gree 9000BTU 2 chiều GWH09WA-K3DNB7L

Với dòng model GWH09WA-K3DNB7L này, với kiểu dáng tinh tế cùng sắc trắng đơn giản kết hợp cùng điền viền xám bạc chạy cắt ngang phần thân máy sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho không gian của bạn. Điều hòa được trang bị màn hình LED trên dàn lạnh, có thể hiển thị những thông số cơ bản như là mức nhiệt độ khi điều hòa đang hoạt động, giúp bạn có thể điều chỉnh máy dễ dàng nhất là vào ban đêm. Nếu muốn tắt tính năng hiển thị này bạn chỉ cần nhấn vào nút LIGHT trên remote.

điều hòa Gree 9000BTU 2 chiều Inverter

Muốn không gian được làm mát nhanh chóng, bạn chỉ cần kích hoạt tính năng Turbo trên remote, sau khi kích hoạt tính năng này, máy sẽ đẩy mạnh công suất hoạt động đến mức tối đa giúp căn phòng nhanh chóng được làm lạnh trong vòng 3 phút.

Ngoài ra máy điều hòa còn được ứng dụng công nghệ Inverter trong vận hành, giúp nâng cao hiệu quả làm lạnh hoặc sưởi ấm nhanh chóng nhưng không gây ra tiếng ồn, đồng thời giúp tiết kiệm chi phí điện hàng tháng.

Sự kết hợp của màng lọc Catechin trà xanh và Carbon hoạt tính là một điểm cộng sáng giá không chỉ giúp lọc vi khuẩn, bụi bẩn hoặc các tác nhân dị khác mà còn khử mùi hiệu quả, mang đến không gian trong lành và thoáng mát cho căn phòng.

Máy điều hòa được được trang bị tính năng hẹn giờ bật/tắt tự động, từ nay bạn không cần lo lắng về việc quên tắt điều hòa khi ra ngoài hoặc thức giấc giữa đêm để tắt máy nữa.

Bài viết trên đây là những thông tin chia sẻ từ Websosanh về Top 3 máy điều hòa Gree 9000BTU 2 chiều Inverter tốt nhất và tiết kiệm điện nhất. Hy vọng bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho bản thân và gia đình

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!