Top 3 máy đo SpO2 Covidien Nellcor tốt nhất thị trường hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là một trong những thương hiệu cao cấp về máy đo SpO2 trên thị trường, các dòng máy đo nồng độ oxy máu của Covidien Nellcor cũng thuộc top tốt hàng đầu thị trường/.

Là một trong những thương hiệu máy đo nồng độ oxy nổi tiếng chất lượng hàng đầu trên thị trường hiện nay, các sản phẩm máy đo SpO2 Covidien Nellcorluôn có được sự ưa chuộng của đông đảo người dùng đặc biệt là tại các bệnh viện, phòng khám cũng như những gia đình có điều kiện.

Nếu như bạn đang cần mua một chiếc máy đo SpO2 cao cấp, chất lượng hàng đầu trên thị trường hiện nay thì dưới đây sẽ là một số những gợi ý dành cho bạn:

1. Máy đo SpO2 kẹp ngón Covidien Nellcor PM10N

Máy đo SpO2 kẹp ngón Covidien Nellcor PM10N

 

Là dòng máy đo SpO2 cầm tay nhỏ gọn tiện dụng với khối lượng chỉ 274 gram và kích thước 70 mm x 156 mm x 32 mm giúp người sử dụng có thể dễ dàng mang théo máy tới bất cứ nơi đâu mà không có chút bất tiện vì máy sử dụng pin (4 viên AA). Máy sở hữu màn hình hiển thị là TFT LCD với kích thước 2.5 inch độ phân giải 32-x480px nên rất dễ quang sát.

Máy được trang bị công nghệ OxiMax™ đặc trưng của Covidien, giúp mang tới khả năng đo chính xác ở mức độ cao và không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố ngoại cảnh như các sóng từ, sự chuyển động của người đo,…Ngoài ra, máy cũng có khả năng đo nhịp tim, và hiển thị thông tin dưới dạng biểu đồ với khả năng lưu trữ thông tin trong vòng 80 giờ. Người sử dụng cũng có thể kết nối với máy tính thông qua cổng kết nối để xem dữ liệu trên máy một cách dễ dàng hơn.

Máy đo nồng độ oxy máu Covidien Nellcor PM10N cũng bao gồm các tính năng cảnh báo khi nồng độ oxy trong máu ở ngoài ngưỡng an toàn, đồng thời có chế độ Sleep Study Mode sử dụng khi bệnh nhân ngủ, cho phép giảm cường độ sáng của màn hình hiển thị cũng như âm lượng tín hiệu báo.

Máy đo SpO2 kẹp ngón Covidien Nellcor PM10N có các tùy chọn màu sắc với các mã như:

Covidien Nellcor PM10N-P (màu hồng)

Covidien Nellcor PM10N-B (màu xanh da trời)

Covidien Nellcor PM10N-N (màu xanh lục quân)

Covidien Nellcor PM10N-G (màu xanh lá)

Các phiên bản máy đo SpO2 Covidien Nellcor PM10N này đều có chung mức giá tương đương khoảng 12 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt.

2. Máy đo SpO2 để bàn Covidien Nellcor PM100N

Máy đo SpO2 để bàn Covidien Nellcor PM100N

 

Là một trong những dòng máy đo SpO2 để bàn tốt hàng đầu trên thị trường hiện nay, Covidien Nellcor PM100N được lựa chọn bởi khá nhiều các bệnh viện, phòng khám lớn bởi lẽ độ chính xác của số liệu nồng độ oxy máu mà dòng máy đo SpO2 đem lại. Máy có khả năng loại trừ những ảnh hưởng bởi nhiệt độ, bởi các sóng điện tử, bởi sự di chuyển của người đo…giúp phù hợp với nhiều tình huống người dùng khác nhau.

Cùng với khả năng đo nồng độ oxy trong máu thì Covidien Nellcor PM100N cũng đồng thời đo nhịp tim, và thể hiện số liệu cả về mặt con số và biểu đồ trên màn hình TFT LCD lớn giúp dễ quan sát, người sử dụng cũng có thể trích xuất số liệu lên máy tính thông qua cổng kết nối.

Ngoài ra, máy đo SpO2 để bàn Covidien Nellcor PM100N còn được tích hợp đa dạng các chức năng cảnh báo như: cảnh báo tình trạng bệnh nhân vượt ngoài sự bình thường, cảnh bảo pin yếu, cảnh báo kết nối với hệ thống báo động cho y tá tại bệnh viện…máy đo nồng độ oxy máy này cũng bao gồm các tính năng với các chế độ sử dụng cho cá nhân, chế độ sử dụng tại bệnh viện hoặc là sử dụng ban đêm.

Giá bán của máy đo SpO2 để bàn Covidien Nellcor PM100N là khoảng 38 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt.

3. Máy đo SpO2 dạng monitor Covidien Nellcor PM1000N

Máy đo SpO2 dạng monitor Covidien Nellcor PM1000N

 

Không đơn thuần là máy đo SpO2, Covidien Nellcor PM1000N là dòng mornitor y tế chuyên dùng tại giường bệnh, được sử dụng cho các đối tượng bệnh nhân chuyển biến nặng, dùng phổ biến tại các bệnh viện lớn. Bên cạnh khả năng đo chỉ số oxy máu, thì Covidien Nellcor PM1000N còn đo nhịp tim, nhịp thở và biểu thị dưới dangj realtime theo biểu độ, giúp các bác sĩ có thể nắm được tình trạng của bệnh nhân một cách tốt hơn.

Với một loạt các cảm biến, công nghệ đơn cử như Nellcor ™ OxiMax ™, giúp mang tới những số liệu chính xác nhất, nhạy với từng thay đổi nhỏ nhất, từ đó giúp việc theo dõi tìn trạng của bệnh nhân một cách chính xác nhất.

Giá bán của máy đo Covidien Nellcor PM1000N tại Mỹ là tương đương 70 triệu đồng.

Hiện nay, không nhiều đơn vị tại Việt Nam có nhập khẩu dòng máy đo SpO2 Covidien Nellcor phần lớn bởi mức giá đắt đỏ, do đó, nó vừa hiếm và mức giá cũng đắt đó. Lưu ý mức giá trên đây mới chỉ là giá tại Mỹ, còn khi về Việt Nam, mức giá sẽ tăng cao hơn khá là nhiều.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!