Top 3 máy ép mini được tin dùng nhiều nhất 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên chọn máy ép mini nào tốt để sử dụng? Các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết này nhé.

Một trong những cách giúp gia đình bạn có được những ly nước ép thơm ngon, bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe mà lại không phải tốn quá nhiều thời gian, đảm bảo vệ sinh đó là sử dụng máy ép. Trong số đó, những dòng máy ép mini hiện đang thu hút được tương đối nhiều người dùng trên thị trường hiện nay.

Vì sao nên chọn máy ép mini để sử dụng?

Hiện nay, có nhiều người tìm mua những chiếc máy ép mini, siêu dễ thương với đủ kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Vậy lý do nên chọn máy ép mini là gì? Để trả lời cho thắc mắc này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay dưới đây nhé.

Ưu điểm của máy ép mini

  • Thiết kế nhỏ gọn và kiểu dáng bắt mắt: So với một chiếc máy ép mini cầm tay có kiểu dáng nhỏ gọn, tiện lợi với các loại máy ép cồng kềnh thì đây là một ưu điểm vô cùng nổi bật. Máy chỉ có kích thước to như cái bình nước và trọng lượng không quá lớn nên bạn có thể mang vác đi khắp mọi nơi.
  • Dễ dàng sử dụng và vệ sinh: Vì máy có kích thước nhỏ gọn nên các bộ phận cũng được tối giản một cách tối đa, tuy nhiên máy vẫn có thể thực hiện được việc ép nước hoa quả một cách nhanh chóng. Do đó, việc vệ sinh máy cũng đơn giản và nhanh chóng hơn.
  • Tiết kiệm được không gian và giá thành rẻ: Do máy được thiết kế nhỏ gọn nên có thể tiết kiệm được tối đa không gian sử dụng. Máy chỉ có giá thành khoảng vài trăm nghìn, nên bạn có thể sắm ngay 1 chiếc máy ép mini sang chảnh và nhỏ gọn để sử dụng.

Nhược điểm của máy ép mini

Ngoài ra, máy ép mini cũng có một số nhược điểm đó là:

  • Với kích thước nhỏ gọn nên máy chỉ sử dụng được 1 người 1 lần, do đó mất nhiều thời gian nếu như muốn ép lượng lớn nước ép cho người thân.
  • Chỉ ép được các loại hoa quả mềm và nhiều nước.

Top 3 máy ép mini được tin dùng nhiều nhất 2023

Các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua top 3 máy ép mini được người dùng tin tưởng sử dụng nhiều nhất trên thị trường hiện nay nhé.

1. Máy ép mini AVA SJ-008

Máy ép mini AVA SJ-008
Máy ép mini AVA SJ-008

AVA SJ-008 là dòng máy ép mini hoạt động với tốc độ 45 – 85 vòng/phút giúp nước không bị biến đổi màu sắc và hao hụt nhiều dưỡng chất. Máy vận hành với công suất 130W, 1 tốc độ và 1 chức năng đảo ngược chiều trục ép chống tắc nghẽn. Máy điều khiển bằng nút nhấn nên dễ dàng thao tác.

Máy ép mini AVA SJ-008 có đường kính ống tiếp nguyên liệu 40mm nên có thể cho trái cây nguyên trái nhỏ như nho, dâu tây, việt quất… hay cắt nhỏ vào ép. Thân máy, thanh nhấn, chổi vệ sinh, cốc đựng nước ép 0.6 lít và cốc đựng bã 0.45 lít bằng chất liệu nhựa PC. Lưới lọc có chất liệu chính là inox 304 nên hạn chế rỉ sét và an toàn cho sức khỏe.

2. Máy ép mini Ferroli FSJ-150M

Máy ép mini Ferroli FSJ-150M
Máy ép mini Ferroli FSJ-150M

Ferroli FSJ-150M sử dụng đơn giản với nút nhấn, 1 tốc độ ép và có chế độ xoay đảo chiều để ép hiệu quả hơn. Máy hoạt động êm ái và bền bỉ nhờ vào động cơ lõi bằng đồng chất lượng cao. Ferroli FSJ-150M ép kiệt bã mọi loại rau củ quả với công suất 150W, công nghệ ép chậm giúp bảo toàn hiệu quả màu sắc, hương vị và hàm lượng dưỡng chất.

Máy ép mini Ferroli FSJ-150M được trang bị lưới lọc mịn lọc hiệu quả bã và cặn nguyên liệu, cho nước ép trong, sánh mịn không gợn cặn. Máy còn đi kèm cốc chứa nước ép 700ml đủ để ép nước trái cây cho 2 – 4 người trong 1 lần sử dụng.

3. Máy ép mini Panasonic PAVH-MJ-L500SRA

Máy ép mini Panasonic PAVH-MJ-L500SRA
Máy ép mini Panasonic PAVH-MJ-L500SRA

Panasonic PAVH-MJ-L500SRA có thiết kế nhỏ gọn, tinh tế nên không chiếm nhiều không gian bếp nhà bạn. Với ống tiếp trái cây dài có thể cho được nhiều hoa quả vào ép, tiết kiệm được thời gian. Ống dẫn nước ép có nắp đậy đảm bảo vệ sinh và ngăn nước ép rơi xuống sau khi ép xong.

Máy ép mini Panasonic PAVH-MJ-L500SRA dễ dàng sử dụng, với một nút bấm duy nhất nên dễ dàng thao tác. Máy dễ dàng tháo lắp các bộ phận, tiện lợi cho các bạn trong quá trình vệ sinh máy, cũng như tháo lắp để cất giữ.

Hy vọng rằng với những chiếc máy ép mini mà chúng tôi vừa đưa ra trên đây sẽ giúp các bạn có sự lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất. Chúc các bạn có sự lựa chọn tốt nhất để luôn được thưởng thức những ly nước trái cây thơm ngon, bổ dưỡng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review chi tiết thông tin về máy ép chậm Ferroli FSJ-150M

Review chi tiết thông tin về máy ép chậm Ferroli FSJ-150M

Máy ép chậm mang đến những ly nước ép trái cây giữ được gần như nguyên vẹn chất dinh dưỡng. Hãy để chiếc máy ép chậm Ferroli FSJ-150M, một trong những dòng máy ép chậm được nhiều người dùng đánh giá cao giúp bạn thưởng thức thức uống thơm ngon của mình theo cách tốt nhất có thể nhé.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!