Top 3 máy giặt 8kg công nghệ Inverter bán cháy nhất phân khúc dưới 8 triệu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những dòng máy giặt 8kg Inverter dưới đây đều đến từ các ông lớn như Samsung, LG, Electrolux. Sản phẩm nào cũng đáng rinh bởi các ưu điểm riêng.

Với khối lượng giặt là 8kg thì các dòng máy giặt sẽ thích hợp với gia đình từ 3-5 người. Đây là phân khúc với nhiều lựa chọn, đủ dòng bình dân cho đến cao cấp. Nếu đang kiếm tìm máy giặt 8kg tốt mà sở hữu cả công nghệ Inverter thì nhất định phải tham khảo bài viết dưới đây. Có ngay gợi ý về 3 mẫu được yêu thích nhất.

Máy giặt 8kg Samsung WW80T3020WW/SV

máy giặt 8kg Samsung
Máy giặt 8kg Samsung

Đây là model 2021 với ngoại hình sang trọng. Dòng này có tone màu trắng chủ đạo, thực sự ngoại hình tinh tế, gia tăng độ thẩm mỹ cho không gian sống. Máy có màn hình LED hiển thị rõ ràng vừa dễ quan sát lại con dễ điều chỉnh 14 chương trình giặt. Máy ứng dụng công nghệ Inverter nên sẽ tiết kiệm điện, có khả năng vận hành êm ái hơn hẳn mà cũng đảm bảo là bền bỉ dài lâu. Tính năng nổi bật của sản phẩm này còn là chế độ Hotwash – giặt nóng giúp hoà tan bột giặt được dễ dàng cực kỳ, đánh bay hoàn toàn các vết bẩn cứng đầu, bảo vệ da người dùng, loại bỏ những tác nhân gây nên dị ứng.

Giá máy giặt chỉ khoảng 5 triệu rưỡi.

Máy giặt LG 8kg FM1208N6W

máy giặt 8kg

Dòng máy này đến từ LG, cũng là máy giặt 8kg đáng dùng. Sản phẩm cũng có tone màu trắng thân thiện, tươi sáng. Máy cửa trước thời trang. Với máy giặt này thì trang bị biến tần Inverter nên vận hành êm, không sợ máy chạy bị rung lắc, cho hiệu quả tiết kiệm điện rõ rệt. Sản phẩm có động cơ truyền động trực tiếp nên không cần thông qua đây curoa nên không sợ ồn.

Máy có công nghệ 6 Motion DD là mô phỏng cho các bước giặt tay khiến máy giảm xoắn rối khi giặt, lại còn có khả năng đánh bay các vết bẩn cứng đầu nhất, nâng cao hiệu quả giặt giũ. Máy cũng có công nghệ giặt nóng hiệu quả nên loại bỏ vi khuẩn tốt. Sản phẩm này không sợ gây dị ứng, bảo vệ da dẻ cho người dùng.

Sản phẩm máy giặt 8kg này rơi vào khoảng 7 triệu 3.

Máy giặt Electrolux EWF8025CQSA

máy giặt 8kg

Đây cũng là máy giặt 8kg đáng rinh. Máy cửa trước là thiết bị sở hữu thiết kế sang trọng cực kỳ. Màu xám vừa trung hoà không gian sống lại còn hiện đại và đẹp mắt. Sản phẩm này thiết kế cửa máy lớn, cải tiến với đường kính lên tới 33cm nên dù bỏ hay lấy đồ đều dễ. Lồng giặt Hive hình tổ ong nên loại bỏ vết bẩn tốt hơn, tránh hư hại, bào mòn vải.

Công nghệ ở dòng máy giặt 8kg này phải kể tới là giặt hơi nước Vapour Care nên tiêu diệt vi khuẩn tốt, chống các tác nhân gây dị ứng, bảo vệ làn da dù là nhạy cảm nhất. Sản phẩm có công nghệ chống nhăn hiệu quả, tiết kiệm tối ưu thời gian là ủi nữa. Chế độ giặt riêng biệt khiến quần áo bằng len giảm co giãn, bị xù…

Giá tham khảo đối với dòng này là khoảng 7 triệu 6.

Nên chọn máy giặt 8kg nào?

Tất cả các gợi ý trên đây đều là dòng máy có trọng lượng giặt 8kg hợp lý. Máy có trang bị công nghệ Inverter mang tới nhiều lợi ích. Nếu như ngân sách tối thiểu thì nên rinh cái tên đến từ Samsung kia, hiện đại và vẫn đủ các chương trình giặt, vận hành êm. Sản phẩm LG hay Electrolux ở dưới có mức giá nhỉnh hơn một xíu và trang bị thêm một vài tính năng. Tuy nhiên độ chênh của 3 sản phẩm được nêu trong top này là không quá nhiều. Thế nên lựa chọn cái tên nào là tuỳ sở thích và nhu cầu của gia đình bạn. Mỗi loại lại sở hữu nhiều dấu ấn riêng biệt, nếu muốn tìm hiểu kỹ hơn thì có thể tham khảo thêm từng bài viết riêng và các sản phẩm máy giặt 8kg này.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!