Top 3 máy giặt 9kg với tính năng giặt sấy kết hợp tiện lợi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt có sấy là công cụ hữu ích và cần thiết cho cuộc sống của mỗi gia đình hiện đại. Sỡ hữu thiết bị này không chỉ mang lại sự hiện đại mà còn giúp gia đình bạn tiết kiệm được một khoản chi phí mua máy sấy quần áo. Bài viết sẽ gợi ý bạn Top 3 máy giặt 9kg với tính năng giặt sấy tiện lợi

1. Máy giặt kết hợp sấy Bosch 9 kg WNA14400SG

Máy giặt Bosch WNA14400SG có tông màu trắng tinh khôi với lồng sấy bảo quản vải vóc trong khi làm sạch mạnh mẽ. Máy giúp xả nước được phân phối tốt hơn tới quần áo nhờ đó nhẹ nhàng làm sạch nhưng hiệu quả loại bỏ vết bẩn cứng đầu.

Máy giặt sấy Bosch WVG30461GB
Máy giặt sấy Bosch 9 kg WNA14400SG có giá tham khảo 15 triệu đồng.

Tính năng thêm đồ giặt sấy của máy giặt Bosch WNA14400SG 9kg cho phép bạn thêm đồ bỏ quên trong khi máy đang chạy. Đồng thời tạm dừng chu trình chạy và cho quần áo vào. (không hoạt động khi nước trên 50oC hoặc nước trong lồng quá cao)

Máy giặt Bosch WNA14400SG 9kg có các mặt xoắn giúp giảm tiếng ồn. Máy giặt Bosch im lặng ngay cả ở tốc độ 1400 vòng / phút do lớp cách nhiệt của nó.

Máy sấy Bosch WNA14400SG 6kg với công nghệ Autodry nhẹ nhàng sấy khô đồ giặt ở nhiệt độ mong muốn để ủi, sấy khô hay cất giữ. Nhiệt độ và độ ẩm của máy sấy được theo dõi bởi các cảm biến để tránh quá nhiệt và quá tải.

Máy giặt Bosch 9kg WNA14400SG cung cấp chương trình giặt và sấy trong 1 giờ. Chương trình này chỉ dành cho quần áo bị bẩn nhẹ và vải dệt chịu nhiệt như bông hoặc vải lanh.

Chương trình vệ sinh lồng giặt nhắc nhở bạn khi Máy giặt sấy Bosch WNA14400SG 9kg được sử dụng ở nhiệt độ dưới 40oC và 20 lần giặt liên tục.

Hơn nữa, máy giặt Bosch WNA14400SG 9kg cao cấp này còn sử dụng động cơ chổi than tiên tiến nhất của Bosch cho hiệu năng giặt giũ vượt trội.

2. Máy giặt kết hợp sấy Panasonic 9 kg Inverter NA-V90FC1WVT

Máy giặt sấy Panasonic NA-V10FC1WVT inverter khối lượng giặt 10kg
Máy giặt sấy Panasonic 9 kg Inverter NA-V90FC1WVT có giá tham khảo 12 triệu đồng.

Máy giặt Panasonic NA-V90FC1WVT đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên môn và người tiêu dùng. Máy có khả năng làm sạch mạnh mẽ và các tính năng giặt sấy đơn giản.

Máy giặt có nhiều chương trình và bảng điều khiển tiếng Anh/Việt. Bảng điều khiển này có màn hình hiển thị để người dùng xử lý và vận hành máy nhanh chóng.

Khối lượng giặt 9 kg của máy giặt này lý tưởng cho gia đình bốn hoặc năm người. Máy giặt này làm sạch tốt với tải vừa phải.

Sản phẩm lý tưởng cho các căn hộ và nhà ít người, máy sấy công suất 300 watt hút không khí bên ngoài qua các lỗ thông hơi để giữ cho máy giặt ở nhiệt độ 55 độ C. Để làm khô quần áo bất cứ khi nào bạn muốn.

Chế độ sấy khô thông thường của máy giặt Panasonic NA-V90FC1WVT có thể sấy khô 2 kg quần áo ướt trong điều kiện thời tiết xấu.

3. Máy giặt kết hợp công nghệ sấy Panasonic Inverter 9 Kg NA-V90FR1BVT

Tính năng giặt kháng khuẩn Blue Ag+, giặt thông minh 3D Inverter, giặt nước nóng giúp máy giặt lồng ngang Panasonic NA-V90FR1BVT hoạt động mạnh mẽ và hiệu quả. Sản phẩm có động cơ truyền động bằng dây đai 13,7 Wh/kg và hiệu suất sử dụng năng lượng 5 sao.

Máy giặt sấy Panasonic Inverter 9.5 kg kg NA-S956FR1BV
Máy giặt sấy Panasonic Inverter 9 Kg NA-V90FR1BVT có giá tham khảo 8,5 triệu đồng.

Thiết kế dạng lồng ngang với kính dày trong suốt, nắp kính cường lực đóng mở dễ dàng. Sơn tĩnh điện ngăn ngừa biến dạng vỏ kim loại và nguy hiểm khi lắp đặt và sử dụng. Lồng giặt được làm bằng thép không gỉ chống rỉ sét giúp tăng hiệu quả giặt sạch.

Bảng điều khiển cảm ứng đa ngôn ngữ Anh/Việt có màn hình LED hiển thị rõ ràng các thông số giúp người tiêu dùng lựa chọn chương trình vệ sinh phù hợp, kể cả đối với hộ gia đình có người lớn tuổi.

Máy giặt Panasonic NA-V90FR1BVT có thể đáp ứng nhu cầu giặt giũ của gia đình từ 5 đến 7 người hoặc gia đình nhỏ có nhu cầu giặt giũ cao.

Máy giặt này có 16 chu kỳ giặt cho các nhu cầu giặt khác nhau. Đồ giặt, đồ tinh tế và các sản phẩm nhạy cảm với chất gây dị ứng. Các chương trình sấy khô tiện dụng được sử dụng vào những ngày ẩm ướt và nhiều gió để làm khô hàng dệt may.

Stain Master Plus loại bỏ bụi bẩn, nước sốt, dầu mỡ và vết ố vàng bằng nước nóng ở nhiệt độ 40 đến 60 độ C. Tiêu diệt 99,99% vi khuẩn ở nhiệt độ cao giúp loại bỏ dị ứng và bảo vệ làn da mỏng manh khỏi bệnh tật.

Ngoài ra, công nghệ máy giặt hiệu quả nhất Cảm biến Econavi và biến tần 3D tối ưu hóa mức nước và thời gian giặt cho khối lượng giặt, giúp tiết kiệm điện nước.

Cảm ơn bạn đọc luôn đồng hành cùng websosanh.vn. Hãy thường xuyên truy cập để có được những sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!