Top 3 máy giặt công nghiệp Hàn Quốc chất lượng có mức giá rẻ nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên mua máy giặt công nghiệp Hàn Quốc chất lượng tốt với những thương hiệu nào? Bởi trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị bán dòng sản phẩm này với chất lượng và giá thành khác nhau gây khó khăn cho người dùng khi chọn mua.

Nhu cầu giặt giũ ở các khu công nghiệp, các công ty,… ngày càng cao. Chính vì vậy mà việc chọn mua máy giặt công nghiệp của người dùng cũng tăng cao hơn. Tuy nhiên, với đa dạng những thương hiệu khác nhau khiến chúng ta khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp. Hãy cùng Websosanh.vn điểm mặt ngay top 3 máy giặt công nghiệp Hàn Quốc với chất lượng ổn định, có khả năng giặt tẩy cao, tiết kiệm điện năng và sở hữu mức giá rẻ nhất. Từ đó, giúp bạn có nhiều sự lựa chọn sản phẩm phù hợp nhu cầu của mình nhé.

Dòng máy giặt công nghiệp Hàn Quốc hiện nay không nhiều thương hiệu trên thị trường, trong đó nổi bật nhất là Hwasung, LG và Eunsung được đánh giá cao về khả năng giặt là. Mỗi thương hiệu lại tạo ra sự khác biệt riêng của mình về: thiết kế, công nghệ và phương pháp giặt hoàn toàn khác nhau. Bên cạnh đó, chỉ với mức chi phí đầu tư rẻ còn đem lại chất lượng cao, hiệu quả tốt nhất.

1. Máy giặt công nghiệp Hwasung – Giá tham khảo từ 250 triệu – 290 triệu đồng

Đứng đầu trong danh sách là máy giặt công nghiệp Hwasung, với tốc độ giặt và vắt tiên tiến nhất có thể quản lý công suất động cơ và các hướng dẫn một cách chính xác. Các chế độ vắt là sự lựa chọn tốt nhất cho các loại vải đạt được hiệu quả cao nhất, tiết kiệm nước và thời gian vắt từ đó giúp tiết kiệm tối ưu chi phí.

Máy giặt công nghiệp Hàn Quốc
Máy giặt công nghiệp HWASUNG

Bên cạnh đó, việc quản lý và sửa chữa hệ thống được tiếp cận nhanh với van xả dễ dàng. Hệ thống bơm tự động hóa của máy giặt có thể tự động giảm lãng phí điện năng trong quá trình giặt và chất lượng ổn định. Ngoài ra, máy giặt công nghiệp Hwasung có thể thay đổi tốc độ giặt theo nhu cầu của người giặt tạo nên việc linh hoạt không bị gò bó chút nào.

2. Máy giặt công nghiệp EUNSUNG – Giá tham khảo từ 150 triệu – 220 triệu đồng

Đứng ở vị trí thứ hai không ai khác đó chính là thương hiệu cung cấp các thiết bị giặt là công nghiệp EUNSUNG. Hãng máy giặt công nghiệp Hàn Quốc này lại không quá xa lạ ở thị trường Việt Nam trong nhiều năm gần đây. Với phương pháp giặt tẩy hoàn toàn khác lạ sử dụng dung môi và hóa chất hữu cơ tạo nên khả năng thích ứng với nhiều loại đồ giặt khác nhau cho hiệu quả tốt.

Máy giặt công nghiệp Hàn Quốc
Máy giặt công nghiệp EUNSUNG

Công nghệ tiết kiệm năng lượng điện tiêu thụ và nước cũng được tích hợp hoàn toàn mới mẻ. Chính vì thế mà dòng máy giặt công nghiệp Hàn Quốc này luôn được đánh giá cao tại nhiều môi trường giặt là.

3. Máy giặt công nghiệp Hàn Quốc ALPS – Giá tham khảo từ 320 triệu – 360 triệu đồng

Cuối cùng là máy giặt công nghiệp Hàn Quốc ALPS được tích hợp nhiều chương trình vận hành tự động kết hợp cùng với đó là bộ vi xử lý siêu việt có thể điều khiển hoạt động trong mọi trường hợp. Hệ thống điều hành của máy được tạo ra linh hoạt để đáp ứng được mọi thay đổi theo yêu cầu của khách hàng.

Máy giặt công nghiệp Hàn Quốc
Máy giặt công nghiệp Hàn Quốc ALPS

Các chương trình giặt được lập bao gồm 3 mức điều chỉnh nhiệt độ, tự làm mát, nhiệt độ sẵn có cùng với hệ thống tự động đốt nóng, hệ thống bơm hóa chất tự động, thay đổi thời gian vắt.

Trên đây là top 3 máy giặt công nghiệp Hàn Quốc giá rẻ có chất lượng giặt là tốt nhất bạn có thể tham khảo và lựa chọn. Hy vọng qua những gợi ý thiết thực từ cổng thông in so sánh giá Websosanh.vn bạn sẽ có thể lựa chọn được cho cửa tiệm, doanh nghiệp của mình những chiếc máy giặt công nghiệp phù hợp nhất với nhu cầu và khả năng tài chính nhé!

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!