Top 3 máy giặt cửa trên 8kg giá rẻ mà bạn nên lựa chọn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt sẽ giúp việc giặt giũ trở nên nhẹ nhàng, hiệu quả, nhanh chóng và tiết kiệm thời gian hơn. Vì vậy những gia đình điều kiện tài chính hạn hẹp thì có thể tham khảo top máy giặt 8Kg lồng đứng chất lượng tốt cho gia đình dưới đây nhé!

1. Máy giặt cửa trên Toshiba 8 kg AW-M901BV

Máy giặt Toshiba lồng đứng 8 kg AW-M901BV
Máy giặt Toshiba lồng đứng 8 kg AW-M901BV

Nhờ khả năng điều chỉnh hợp lý mực nước với số lượng đồ giặt, máy giặt Toshiba AW-M901BV tự điều chỉnh nước thông minh giúp giảm đáng kể lượng nước tiêu thụ và lãng phí nước. Điều này có nghĩa là tiết kiệm đáng kể hàng tháng cho hóa đơn tiền nước của gia đình bạn. Hơn 4,15 Wh / kg năng lượng được tiết kiệm nhờ động cơ nam châm vĩnh cửu của máy giặt Toshiba AW-M901BV (WK).

Có chế độ vệ sinh lồng giặt sử dụng các công nghệ làm sạch tiên tiến để duy trì lồng giặt sạch sẽ. Máy giặt giúp ức chế sự phát triển của nấm mốc và vi trùng trong quá trình giặt. Thêm vào đó, chế độ làm sạch lồng giặt của máy giặt giúp loại bỏ mùi hôi, giữ cho quần áo luôn thơm tho và giữ cho máy hoạt động trong thời gian dài hơn.

Lồng giặt ngôi sao pha lê của máy giặt Toshiba AW-M901BV (WK) có thiết kế mâm giặt với 864 lỗ giúp phân tán nước đồng đều xung quanh lồng giặt, đẩy lùi lực tác động nhẹ lên quần áo mà không có khả năng xảy ra tai nạn. Mặt trống pha lê ngôi sao giúp giặt sạch và các gờ nổi ngôi sao giữ cho vải không bị hư hại.

Toshiba M901BV (WK) 8 kg bao gồm công nghệ suy luận ảo Fuzzy Logic, có thể tính toán kích thước tải và điều chỉnh mực nước và thời gian giặt cho phù hợp. Điều này có nghĩa là máy có thể hoạt động mà không lãng phí nước hoặc điện năng trong khi vẫn thực hiện vệ sinh hiệu quả.

2. Máy giặt cửa trên Panasonic 8 kg NA-F80VG9HRV

Máy giặt Panasonic 8 kg NA-F80VG9HRV
Máy giặt Panasonic 8 kg NA-F80VG9HRV

Công nghệ giặt dòng nước Dancing sử dụng dòng nước Dancing, giúp giặt sạch hơn 15% so với các phương pháp giặt thông thường. Đảm bảo quần áo được phân bổ đều bằng cách nhào và khuấy với lượng nước hạn chế.

Cảm biến ECONAVI phân tích nhiệt độ của nước và trọng lượng của đồ đang giặt. Thông tin này sau đó được sử dụng để thay đổi cơ chế giặt, từ đó giúp tiết kiệm đáng kể điện và nước.

Có đến mười chế độ giặt riêng biệt trên máy giặt Panasonic 8 kg NA-F80VG9HRV. Các chế độ này bao gồm Giặt thường, Giặt nhanh, Giặt em bé, Giặt giũ, Giặt chăn, Phơi khô (90 phút), Vệ sinh lồng giặt, Giặt ngâm, Giặt nhẹ và Giặt tiết kiệm năng lượng.

Lồng giặt Sazanami được làm bằng thép không gỉ và có các gợn sóng thông minh đảm bảo chu trình giặt hoàn hảo và kết quả giặt sạch tuyệt vời mà không tạo ra xơ vải hoặc các chất độc hại khác cho quần áo.

3. Máy giặt cửa trên Toshiba lồng đứng 8 kg AW-K905DV

Toshiba AW-K905DV có thiết kế chống sốc chống kẹt tay và kiểu dáng bo tròn giúp tăng khả năng chống xước nhờ mặt trên bằng kính cường lực.

Máy giặt Toshiba 8kg AW-K905DV có thể đáp ứng nhu cầu giặt giũ của một gia đình từ 3 đến 5 người với khối lượng giặt 8 kg.

Máy giặt Toshiba 8kg AW-K905DV này tương tự như một bo mạch giặt ở chỗ lồng giặt hình sao pha lê giúp giặt quần áo đơn giản đồng thời ngăn vải không bị sờn.

Công nghệ giặt Greatwaves của máy giặt Toshiba AW-K905DV 8 kg kết hợp với tác động 3 luồng từ ba hướng riêng biệt để tạo ra siêu sóng giúp đánh bật các vết bẩn cứng đầu trên quần áo và rút ngắn quá trình giặt sạch.

Khi kích hoạt chế độ giặt Greatwaves, công nghệ i-clean sẽ hướng lực nước mạnh vào thành lồng và thành lồng giặt, đánh bay các vết bẩn cứng đầu bám bên ngoài. Để loại bỏ các vết bẩn còn sót lại, toàn bộ lồng giặt sẽ quay với tốc độ nhanh trong suốt quá trình xả (khi mực nước khoảng 2/8 lồng giặt). Nó hỗ trợ giảm mùi và nấm mốc, giúp ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn.

Mặc dù không thể tránh khỏi lồng giặt của chúng ta bị nhiễm vi khuẩn và cặn bẩn khi chúng ta sử dụng, nhưng chúng ta có thể yên tâm rằng tính năng này sẽ được kích hoạt sau mỗi lần giặt để giữ an toàn cho quần áo và ví của chúng ta. Đã đến lúc cọ rửa lồng giặt.

Hi vọng top những sản phẩm trên sẽ hữu ích với những gia đình đang tìm kiếm một chiếc máy giặt 8kg giá rẻ.

Tin tức về Máy giặt

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

Vệ sinh máy giặt là việc làm bắt buộc đối với mọi loại máy giặt nếu muốn sử dụng bền hơn, quần áo giặt sạch tốt hơn và không có mùi hôi khó chịu. Nhưng cách vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux CHUẨN không phải ai cũng biết, lưu ý ngay 5 điều sau để máy giặt được sạch hơn.
Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua máy giặt cỡ lớn cho gia đình thì nhất định không nên bỏ qua các model máy giặt Electrolux 12kg vì có đủ mọi kiểu dáng cửa ngang - cửa trên với giá thành rẻ, nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến của thương hiệu cao cấp đến từ Thụy Điển.