Top 3 máy giặt cửa trên Panasonic tốt được ưa chuộng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là top 3 máy giặt cửa trên Panasonic tốt và bán chạy nhất hiện nay. Hi vọng với những chia sẻ trên, bạn sẽ lựa chọn được cho mình mẫu máy giặt cửa trên Panasonic phù hợp nhất, giúp quần áo của gia đình được giặt sạch và bảo vệ hiệu quả.

Panasonic được biết đến là một trong những thương hiệu điện tử lớn đến từ xứ sở hoa anh đào. Thương hiệu Panasonic chuyên cung cấp các sản phẩm đồ gia dụng chất lượng cho người tiêu dùng. Một trong những sản phẩm nổi bật nhất của hãng là máy giặt cửa trên Panasonic. Vậy hãy cùng tìm hiểu những mẫu máy giặt cửa trên Panasonic nào tốt và đáng mua nhất hiện nay qua bài viết dưới đây.

1. Giới thiệu về thương hiệu Panasonic

máy giặt cửa trên Panasonic
Máy giặt cửa trên Panasonic

Panasonic là một thương hiệu lớn của Nhật Bản, chuyên cung cấp ra thị trường những thiết bị gia dụng chất lượng cao. Công ty Panasonic được thành lập từ năm 1918 và ngày càng phát triển với quy mô lớn hơn trên thị trường. Thị phần của Panasonic không chỉ giới hạn ở Nhật Bản mà còn phát triển rộng rãi ở nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Sản phẩm của Panasonic rất đa dạng, có thể là tủ lạnh, máy giặt, điều hòa hay lò vi sóng, nồi cơm điện,… vì thế có thể đáp ứng mọi nhu cầu cho người dùng.

2. Top 3 máy giặt cửa trên Panasonic tốt được ưa chuộng

2.1. Máy giặt cửa trên Panasonic 7kg NA-F70VB6HDK

Máy giặt cửa trên Panasonic 7kg NA-F70VB6HDK
Máy giặt cửa trên Panasonic 7kg NA-F70VB6HDK

Máy giặt cửa trên Panasonic NA-F70VB6HDK là một trong những mẫu máy giặt Panasonic bán chạy nhất 2022. Sản phẩm máy giặt cửa trên Panasonic NA-F70VB6HDK có kiểu dáng sang trọng, hiện đại với khối lượng giặt là 7kg phù hợp với những gia đình có từ 2-3 thành viên. Máy giặt NA-F70VB6HDK được trang bị công nghệ Eco Aquabeat giúp tạo dòng nước với công suất lớn, chuyển động liên tục, cho hiệu quả làm sạch bọt xà phòng tốt hơn đồng thời giúp giảm thiểu lượng nước tiêu thụ, giúp tiết kiệm chi phí cho khách hàng.

Máy giặt Panasonic NA-F70VB6HDK này còn được trang bị tốc độ quay vắt lên đến 730 vòng / phút, giúp làm khô quần áo nhanh hơn trong những ngày mưa phùn mà không lo quần áo bị ẩm mốc. Sản phẩm còn có thể tự làm sạch lồng giặt, giúp tẩy sạch các vết bẩn trên lồng giặt, ngăn ngừa sự tích tụ của vi khuẩn gây mùi và các chất gây kích ứng khác.

Giá tham khảo: 3.590.000 VNĐ

2.2. Máy giặt cửa trên Panasonic 8kg NA-F80VS9GRV

Máy giặt cửa trên Panasonic NA-F80VS9GRV cũng nằm trong top những mẫu máy giặt cửa trên bán chạy nhất hiện nay. Sản phẩm máy giặt Panasonic NA-F80VS9GRV có thiết kế cứng cáp, mạnh mẽ với thân hình chữ nhật và nắp đậy bằng kính cường lực. Máy có khối lượng giặt 8 kg phù hợp với gia đình có từ 3-5 thành viên.

Với công nghệ Eco Aquabeat tiên tiến, Panasonic NA-F80VS9GRV có thể tạo ra hàng triệu bọt khí li ti, đi sâu vào từng sợi vải một cách hiệu quả, mang đến khả năng tẩy sạch cả những vết bẩn cứng đầu nhất. Không chỉ vậy, sản phẩm này còn được trang bị luồng nước Dancing và lồng giặt Sazanami vừa tăng hiệu quả giặt sạch quần áo vừa giúp bảo vệ tốt hơn cho đồ giặt của bạn, hạn chế tình trạng quần áo, vải vóc bị hư hại.

Giá tham khảo: 3.990.000 VNĐ

2.3. Máy giặt cửa trên Panasonic 9kg NA-F90A4GRV

Máy giặt cửa trên Panasonic 9kg NA-F90A4GRV
Máy giặt cửa trên Panasonic 9kg NA-F90A4GRV

Panasonic NA-F90A4GRV cũng là một trong những mẫu máy giặt lý tưởng dành cho gia đình có từ 3-5 thành viên. Máy được trang bị công nghệ dòng nước Dancing giúp tạo ra nguồn nước xoáy đa chiều, thấm sâu hơn vào sợi vải một cách hiệu quả, mang đến khả năng giặt sạch và loại bỏ vết bẩn tốt hơn.

Đặc biệt, mẫu máy giặt Panasonic NA-F90A4GRV này còn gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế mặt sau, bạn có thể lấy quần áo ra dễ dàng hơn, tiện lợi trong việc điều chỉnh các chức năng giặt của máy. Sản phẩm vận hành vô cùng êm ái và ổn định, giúp giảm tải công việc hàng ngày cho gia đình bạn.

Giá tham khảo: 4.620.000 VNĐ

Trên đây là top 3 máy giặt cửa trên Panasonic tốt và bán chạy nhất hiện nay. Hi vọng với những chia sẻ trên, bạn sẽ lựa chọn được cho mình mẫu máy giặt cửa trên Panasonic phù hợp nhất, giúp quần áo của gia đình được giặt sạch và bảo vệ hiệu quả.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!