Top 3 máy giặt cửa trên Toshiba đang được ưa chuộng hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Công nghệ Greatwaves 3 luồng nước mạnh 3 hướng tạo nên siêu sóng đánh bật mọi vết ố bẩn cứng.

Một trong những thương hiệu đồ dùng gia dụng và được tin dùng nhất hiện nay đó chính là Toshiba. Sản phẩm của hãng rất đa dạng và phong phú, trong đó không thể không kể đến các dòng máy giặt. Đặc biệt khi nói đến máy giặt Toshiba cửa trên với ưu điểm giá cực rẻ và cực bền, nói về máy giặt cửa trên thì Toshiba là vô đối. Bài viết hôm nay chúng tôi xin giới thiệu top 3 máy giặt cửa trên Toshiba đang được ưa chuộng hiện nay. Cùng chúng tôi đi sâu thông qua bài viết dưới đây nhé.

1. Máy giặt Toshiba 8kg AW-K905DV (SG)

Máy giặt Toshiba 8kg AW-K905DV (SG)

Máy giặt 8kg Toshiba AW-K905DV có thiết kế bo trò góc nâng cao tiện ích chống trầy xước cùng nắp đậy làm từ kính cường lực, được trang bị bộ giảm chấn chống kẹt tay khi bạn cho quần áo ra hoặc vào. Thiết kế cửa trên, lồng giặt đứng chịu khối lượng giặt 8kg quần áo, chiếc máy giặt này hoàn toàn có khả năng đáp ứng được nhu cầu giặt gia đình có 4-5 thành viên.

Công nghệ Greatwaves 3 luồng nước mạnh 3 hướng tạo nên siêu sóng đánh bật mọi vết ố bẩn cứng. Ngoài ra sản phẩm này còn giúp tiết kiệm chi phí điện cũng như thời gian của bạn. Công nghệ I – Clean tạo lực nước mạnh qua các khoảng cách giữa của lồng giặt và thùng giặt, làm cuốn trôi các vết bẩn bên ngoài lồng giặt.

Ở giai đoạn xả nước, cả lồng giặt quay với tốc độ cao đánh bật mọi vết bẩn, vi khuẩn bám trên lồng giặt. Điều này nhằm mục đích hạn chế mùi hôi, nấm mốc, vi khuẩn phát triển. Nhờ sự chuyển động quay tròn mạnh mẽ, quần áo trong lồng sẽ được vắt khô nhanh hơn sau khi giặt xong.

2. Máy giặt Toshiba 9kg AW-H1000GV (SB)

Máy giặt Toshiba 9kg AW-H1000GV (SB)

Máy giặt Inverter Toshiba 9kg AWH1000GV (SB) là máy giặt có thiết kế lồng giặt sao pha lê giúp giặt sạch dễ dàng hơn so với tính năng công nghệ giặt chuyên sâu sử dụng bọt khí để loại bỏ vết bẩn. Máy giặt Toshiba 9kg AWH1000GV (SB) có khối lượng giặt là 9kg phù hợp với gia đình từ 4 đến 6 thành viên. Máy giặt có gam màu xám đặc biệt và ít bị bẩn. Thiết kế cửa trên đơn giản và tinh tế. Thân máy được làm bằng kim loại giúp cho việc sử dụng máy bền lâu hơn.

Công nghệ giặt sạch bong bóng đậm đặc giúp loại bỏ các bụi bẩn và bảo vệ quần áo. Máy giặt Toshiba 9kg AWH1000GV (SB) áp dụng công nghệ giặt sạch cô đặc bằng bong bóng, giúp nâng cao hiệu quả giặt sạch lên đến 15%. Máy giặt còn có công nghệ Hybrid mạnh mẽ với hai cánh quạt không đối xứng ở đáy lồng giặt giúp trộn đảo quần áo đồng đều hơn và tăng cường sự nối kết giữa quần áo và bột giặt. Nâng cao hiệu quả giặt sạch và không bị nhăn sau mỗi lần giặt.

3. Máy giặt Toshiba 10.5kg AW-UK1150HV (SG)

Máy giặt Toshiba 10.5kg AW-UK1150HV (SG)

Máy giặt Toshiba 10.5kg AW-UK1150HV (SG) có thiết kế tinh tế tông màu sang trọng, mang trên mình nhiều công nghệ hiện đại giúp quần áo của bạn được giặt sạch hiệu quả. Nắp lồng giặt làm bằng kính cường lực chịu tải trọng đến 100kg, cùng thiết kế thông minh khiến cho hơi nước không bị dính vào mặt trong kính cũng như vân tay không thể bám lại được ở mặt ngoài kính.

Công nghệ siêu bọt khí Nano (UFB – Ultra Fine Bubble) tính năng tạo ra các bọt khí có kích thước Nano siêu nhỏ chỉ bằng 1/200 khe hở sợi vải. Các siêu bọt khí sẽ thẩm thấu, đưa phân tử xà phòng vào sâu từng sợi vải, đánh bay những vết ố bẩn cứng đầu nhất. Bên cạnh đó, máy giặt cửa trên này còn trang bị động cơ truyền động gián tiếp dây curoa có khả năng vận mạnh mẽ, cho quần áo nhanh chóng được giặt sạch mới.

Ngoài ra máy còn có chức năng hẹn giờ, khi chức năng hẹn giờ được bật, tối đa 24 giờ chức năng hẹn giờ sẽ tự động giặt sạch và trả lại quần áo mới khi bạn trở lại làm việc. Tự động khởi động lại vô cùng tiện lợi khi bật nguồn, tiết kiệm thời gian cho bạn hơn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Tổng hợp 15 dòng máy giặt Aqua 10kg cửa ngang hiện bán trên thị trường

Tổng hợp 15 dòng máy giặt Aqua 10kg cửa ngang hiện bán trên thị trường

Máy giặt Aqua 10 kg cửa ngang là một trong các thương hiệu rẻ nhất thị trường hiện nay nhưng chất lượng và công nghệ không hề thua kém các dòng máy cao cấp. Chính vì vậy mà sản phẩm này rất được người tiêu dùng ưa chuộng, dưới đây là bảng tổng hợp giá các model máy giặt Aqua cửa ngang 10kg hiện nay.
TOP 5 máy giặt Aqua 12kg giá chỉ từ 6 triệu đồng, rất đáng mua hiện nay

TOP 5 máy giặt Aqua 12kg giá chỉ từ 6 triệu đồng, rất đáng mua hiện nay

Máy giặt Aqua 12kg là lựa chọn quen thuộc của các gia đình đông thành viên trên 7 người với giá thành rẻ, đa dạng mẫu mã và khả năng tiết kiệm điện tốt. Để lựa chọn được sản phẩm chất lượng cho gia đình, hãy tham khảo ngay top 5 máy giặt Aqua 12 kg mới chất lượng nhất hiện nay sau đây.
Đánh giá máy giặt Aqua Inverter 11 Kg AQD-DDW1100J.BK

Đánh giá máy giặt Aqua Inverter 11 Kg AQD-DDW1100J.BK

Với những trang bị công nghệ giặt và tính năng cao cấp nhất trong các dòng máy giặt Aqua hiện nay, máy giặt Aqua Inverter 11 Kg AQD-DDW1100J.BK xứng đáng là một trong những mẫu máy giặt tốt đáng mua cho cuối năm 2024.