Top 3 máy giặt cửa trước phân khúc 17 triệu đồng cho đại gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với phân khúc giá 17 triệu đồng, có rất nhiều lựa chọn tốt để các bạn tham khảo. Khi giặt trong máy giặt lồng ngang, quần áo sẽ khô nhanh và tiết kiệm thời gian phơi phóng hơn. Hiện nay, nhiều mẫu máy giặt lồng ngang còn có thêm cả chức năng sấy rất tiện lợi.

Máy giặt LG Inverter 15 Kg F2515STGW

Máy giặt LG Inverter 15 Kg F2515STGW
Máy giặt LG Inverter 15 Kg F2515STGW có giá 16.490.000 tham khảo tại websosanh.vn

Với khối lượng giặt cực lớn tới 15kg, máy giặt cửa ngang này hứa hẹn là dòng máy giặt đảm nhiệm được giặt giũ cho đại gia đình, thậm chí có thể sử dụng để kinh doanh giặt là cho các cơ sở vừa và nhỏ, và giúp giặt sạch chăn mền một cách nhanh chóng.

Máy giặt LG Inverter 15 Kg F2515STGW còn được trang bị động cơ truyền trực tiếp cực kỳ mạnh mẽ giúp quay vắt nhanh hơn, ổn định, ít rung lắc hơn và do đó độ ồn sẽ được giảm thiếu tối đa.

Máy giặt cũng trang bị các công nghệ tinh túy của LG, đây cũng là dòng máy giặt LG AI bạn có thể tận dụng được các công nghệ hiện đại tiên tiến nhất trong năm 2023 như động cơ AI DD với công nghệ cảm biến quần áo và khối lượng quần áo, giúp cho máy giặt sạch nhưng bảo vệ được vải vóc một cách tối ưu nhất, thêm nữa máy còn có ứng dụng SmartThinQ giúp điều khiển và kiểm soát máy giặt từ xa hiệu quả.

Máy giặt sấy Samsung AI Inverter 11kg WD11T734DBX/SV

Máy giặt sấy Samsung AI Inverter 11kg WD11T734DBX/SV
Máy giặt sấy Samsung AI Inverter 11kg WD11T734DBX/SV có giá 16.490.000 tham khảo tại websosanh.vn

Có mức giá tương đương với dòng máy giặt cửa ngang 15kg, nhưng khối lượng giặt ít hơn nhiều, bên cạnh những lợi ích tương đương về công nghệ giặt giũ, máy giặt sấy Samsung AI WD11T734DBX/SV 11kg này nhỏ gọn hơn nhưng được trang bị sấy khô tới 7kg cực tiện ích để đảm bảo gia đình có nhiều thành viên không cần trang bị máy giặt quá lớn nhưng vẫn đủ sức để đảm nhiệm việc làm sạch cho đại gia đình 5 – 8 thành viên.

Máy giặt sấy 11kg này được trang bị công nghệ sấy ngưng tụ nên rất tiết kiệm điện và tiện lợi khi lắp đặt, thêm nữa, máy giặt có thể ghi nhớ, đề xuất chế độ giặt nhờ điều khiển AI Control. Đây cũng là dòng máy giặt Samsung AI đem lại nhiều lợi ích cho người sử dụng, sản phẩm cũng được sản xuất năm 2021 và bảo hành động cơ 20 năm và hiệu suất sử dụng điện chỉ 12.8 Wh/kg

Máy giặt Panasonic Inverter 10.5 kg NA-V105FR1BV

Máy giặt Panasonic Inverter 10.5 kg NA-V105FR1BV
Máy giặt Panasonic Inverter 10.5 kg NA-V105FR1BV có giá 16.590.000 tham khảo tại websosanh.vn

Cũng là dòng máy giặt AI cao cấp, máy giặt Panasonic 10.5 kg NA-V105FR1BV đem lại cho người dùng những lợi ích đáng chú ý, máy giặt sấy cửa ngang không chỉ giặt sạch cực mạnh mẽ với tốc độ quay 1400 vòng/phút mà còn có khả năng bảo vệ quần áo chỉ có ở dòng máy giặt cao cấp.

Máy giặt sấy 10,5kg Panasonic NA-V105FR1BV không chỉ đem lại cho gia đình bạn những hiệu quả giặt giũ mạnh mẽ và tiên tiến mà còn độc đáo hơn so với các model máy giặt khác nhờ chế độ giặt kháng khuẩn bằng nước lạnh, sử dụng tia UV Blue Ag+ với khả năng bảo vệ quần áo tới 18h nhưng không cần sử dụng nước nóng, giúp bảo vệ quần áo tối ưu nhất. Thêm nữa, đây cũng là máy giặt tiết kiệm điện nhất hiện nay với công nghệ 3Di Inverter.

Sản phẩm máy giặt cửa ngang 10,5kg này có hỗ trợ sấy nên đáng tiền chọn mua cho các gia đình 5 – 7 thành vên, vừa giúp giặt sạch lại vừa sấy khô tương đối cho một lượng quần áo nhỏ, phù hợp với nhu cầu cần dùng quần áo gấp vào những dịp đột xuất hoặc để chăm sóc cho đồ dùng nhỏ của trẻ em..

Máy giặt cửa ngang hiện nay trang bị rất nhiều công nghệ giặt hiện đại giúp giặt sạch, tiết kiệm nước hơn. Trên đây là top 5 mẫu máy giặt lồng ngang được đánh giá tốt nhất trong tầm giá 17 triệu đồng. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm về các mẫu máy giặt khác tại địa chỉ websosanh.vn.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!