3 máy giặt cửa trên Samsung tầm giá 10 - 11 triệu đồng dành cho đại gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt cửa trên Samsung là sản phẩm có mức giá hợp lý phù hợp với khả năng tài chính của nhiều gia đình. Với mức giá ở phân khúc tầm trung thì nên lựa chọn sản phẩm nào? Hãy theo dõi bài viết Top máy giặt cửa trên giá rẻ Samsung chỉ từ 10 - 11 triệu dưới đây để được giải đáp bạn nhé.

1. Máy giặt cửa trên 12kg Samsung Inverter WA12T5360BV

Máy giặt Samsung Inverter 12 kg WA12T5360BV
Máy giặt Samsung WA12T5360BV,

Công nghệ Inverter đặc trưng trong máy giặt Samsung WA12T5360BV/SV, 12 kg, điều chỉnh tốc độ quay của động cơ, nhờ đó tối ưu hóa việc sử dụng cả điện và nước của máy.

Do không có dây curoa liên quan đến hoạt động của chiếc máy giặt Samsung này nên độ ồn giảm đi đáng kể, máy chạy êm hơn và bền hơn bao giờ hết nhờ động cơ dẫn động trực tiếp.

Công nghệ Wobble có trong Máy giặt Samsung Inverter WA12T5360BV/SV tạo ra luồng nước quay đa chiều cùng thiết kế mâm giặt có một không hai, vừa giúp loại bỏ vết bẩn hiệu quả, vừa bảo vệ sợi vải ở mức cao nhất có thể khi giặt.

Ngăn ngừa vết xà phòng bám trên quần áo gây ngứa ngáy, khó chịu khi mặc, ngăn chứa bột giặt Magic Dispenser được thiết kế với cánh quạt quay, tạo ra dòng nước xoáy mạnh giúp hòa tan nhanh chóng bột giặt trước khi chảy vào lồng giặt.

Samsung WA12T5360BV/SV là máy giặt lồng đứng có khối lượng giặt 12 kg, lý tưởng cho những gia đình đông người hoặc những gia đình ít thành viên nhưng vẫn phải giặt quần áo thường xuyên.

Giá tham khảo: 10,5 triệu đồng.

2. Máy giặt Samsung WA10T5260BY, Inverter 10 kg

Máy giặt Samsung Inverter 10 kg WA10T5260BY
Máy giặt Samsung Inverter 10 kg WA10T5260BY.

Samsung WA10T5260BY/SV là máy giặt cửa trên sử dụng động cơ truyền động trực tiếp kết hợp với công nghệ Digital Inverter tiên tiến giúp giảm thiểu điện năng tiêu thụ mà vẫn vận hành êm ái. Máy giặt hoạt động mà không gây ra bất kỳ sự gián đoạn lớn nào đối với thói quen hàng ngày của bạn.

Máy giặt Samsung với Bộ phân phối nước thần kỳ bao gồm một cánh quạt quay và một tia nước mạnh mẽ giúp hòa tan bột giặt khi nó chảy vào lồng giặt. Quần áo của bạn sẽ được giặt sạch hoàn toàn, không còn dấu vết của chất tẩy rửa còn sót lại.

Nếu bạn sử dụng máy giặt Samsung Inverter và chọn chế độ Nước xả sâu – giặt mùi, quần áo của bạn sẽ tự động được ngâm trong nước xả vải từ 16 đến 24 phút, rất tiện ích.

Không chỉ vậy, với Chế độ giặt chuyên sâu, bột giặt hòa tan nhanh chóng và nước thấm sâu vào từng trang phục, cho phép giặt sạch ngay cả những vết bẩn cứng đầu nhất. Cài đặt này tương thích với bất kỳ chương trình giặt tự động nào của máy giặt (trừ giặt nhanh – Quick and fine wash – Tinh tế).

Ngoài ra, đĩa Wobble của Samsung có hai gờ độc lập được nối với nhau bằng các trục quay, tạo cho nó một thiết kế độc đáo giúp quần áo ít bị nhăn hoặc rách hơn nhờ chuyển động này.

Giá tham khảo: 11,5 triệu đồng.

3. Máy giặt cửa trên Samsung DD WA11T5260BV/SV, Inverter 11 kg

Máy giặt Samsung DD Inverter 11 kg WA11T5260BV/SV
Máy giặt Samsung DD Inverter 11 kg WA11T5260BV/SV

Cặn bột giặt không được hòa tan sẽ đọng lại trên quần áo gây ngứa ngáy, là nỗi lo thường trực của những người bị dị ứng bột giặt, với Hộp hòa tan bột giặt Samsung WA11T5260BV đã giải quyết được vấn đề này.

Để đảm bảo quần áo của bạn không còn sót lại cặn bột giặt có thể gây kích ứng da, ngăn chứa bột giặt có cánh quạt quay tạo ra dòng nước xoáy mạnh giúp hòa tan bột giặt thật kỹ trước khi cho vào lồng giặt.

Mâm giặt Wobble cho phép làm sạch kỹ lưỡng và loại bỏ quần áo bị rối, mang lại khả năng xử lý nhẹ nhàng toàn diện cho quần áo của bạn trong khi vẫn duy trì hiệu quả giặt tuyệt vời.

Với sự trợ giúp của công nghệ Deep Softener được cài đặt trong máy giặt, quần áo có thể hấp thụ nhiều hương thơm hơn và mềm mại hơn bao giờ hết.

Cài đặt này cho phép ngâm quần áo trong nước xả vải từ 16 đến 24 phút, giúp hương thơm thấm vào từng sợi vải khi lồng giặt quay để phân bổ đều sản phẩm.

Quần áo có xơ vải không chỉ kém thoải mái khi mặc mà còn kém trang nhã. Quần áo của gia đình bạn sẽ sạch và không có bụi vải bám nhờ sử dụng Bộ lọc ma thuật để loại bỏ xơ vải, lông tơ và bụi bẩn khỏi nước giặt.

Intensive Wash tương thích với phần lớn các chương trình giặt tiêu chuẩn của máy giặt (ngoại trừ Chu trình nhanh và Chu trình tinh tế). Các vết bẩn do trà, rượu và mỹ phẩm để lại không thể là đối thủ của công nghệ này. Công nghệ này có thể nhanh chóng phân hủy bột giặt và giúp nước thấm sâu vào vải.

Giá tham khảo: 11 triệu đồng.

Top 3 sản phẩm máy giặt trên của dòng Samsung sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất phù hợp với khả năng tài chính của gia đình bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.

Tin tức về Máy giặt

Top 3 máy giặt Toshiba 12kg cửa trên đáng mua hiện nay

Top 3 máy giặt Toshiba 12kg cửa trên đáng mua hiện nay

Máy giặt Toshiba nổi tiếng với khả năng tiết kiệm điện vượt trội đi kèm là giá thành rẻ, rất phù hợp cho những ai yêu thích công nghệ Nhật nhưng có tài chính hạn hẹp. Nếu gia đình bạn có trên 7 thành viên thì nhất định không nên bỏ qua 3 model máy giặt Toshiba 12kg cửa trên sau.
5 điểm mới của máy giặt Panasonic NA-V90FA1LVT phiên bản 2024

5 điểm mới của máy giặt Panasonic NA-V90FA1LVT phiên bản 2024

Máy giặt Panasonic NA-V90FA1LVT là phiên bản máy giặt cửa ngang 9kg mới vừa ra mắt trong năm 2024 của Panasonic. Đây cũng là một trong các phiên bản hiếm hoi của hãng có thiết kế cửa ngang và chỉ có tính năng giặt thay vì giặt-sấy đắt tiền như các model cũ.
Đánh giá máy giặt Aqua cửa trước 12kg AW12-B4959U1K phiên bản mới 2024

Đánh giá máy giặt Aqua cửa trước 12kg AW12-B4959U1K phiên bản mới 2024

Máy giặt Aqua AW12-B4959U1K là phiên bản máy giặt cửa ngang mới ra mắt trong năm 2024 của Aqua với nhiều cải tiến mới trong thiết kế, khả năng quay vắt và tiện ích sản phẩm. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng có một số hạn chế nhất định. Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết sau.
Top máy giặt Toshiba 7kg cửa trên đáng mua hiện nay

Top máy giặt Toshiba 7kg cửa trên đáng mua hiện nay

Máy giặt Toshiba 7kg với thiết kế nhỏ gọn, khối lượng giặt ít và rất tiết kiệm điện là sự lựa chọn hoàn hảo cho sinh viên, người độc thân. Trong mùa nhập học sắp tới, nếu bạn cần tìm mua máy giặt giá rẻ chất lượng thì nhất định không nên bỏ qua 3 model máy giặt Toshiba 7kg cửa trên sau.