Top 3 máy giặt LG cửa trên được người dùng tin tưởng lựa chọn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Lg cửa trên với mức giá thành hợp lý sẽ là sự lựa chọn của nhiều gia đình hiện nay. Nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn thì bài viết sau sẽ hữu ích dành cho bạn. Tham khảo ngay bài viết Top 3 máy giặt LG cửa trên dưới đây để lựa chọn bạn nhé.

Máy giặt LG Inverter 11.5 Kg T2555VSAB

Máy giặt LG Inverter 11.5 Kg T2555VSAB
Máy giặt LG Inverter 11.5 Kg T2555VSAB có mức giá tham khảo khoảng 9 triệu đồng được cập nhật tháng 3/2023 tại Websosanh.vn

Máy giặt LG Inverter 11.5 Kg T2555VSAB có Chế độ giặt TurboDrum AC giặt sạch mạnh mẽ. Lồng giặt và lồng giặt quay ngược chiều nhau, tạo ra các xoáy nước mạnh giúp loại bỏ các vết bẩn cứng đầu.

Smart Motion 3 sử dụng ba chuyển động giặt của động cơ Smart Inverter để giặt sạch từng loại vải một cách tối ưu. Ba phong trào chăm sóc quần áo này là lý tưởng:

Máy giặt Smart Motion 3 LG T2555VSAB sở hữu 3 mâm giặt phụ của LG cung cấp công nghệ này. Punch+3 tạo luồng nước thẳng đứng để giặt đồng đều đồ giặt và giảm xoắn rối.

Thác nước vòng cung hòa tan chất tẩy rửa nhanh chóng để thấm vào quần áo và loại bỏ các vết bẩn bám sâu. Tính năng này cũng ngăn cặn bột giặt bám vào quần áo và gây phát ban.

Công nghệ Smart Inverter với khả năng biến tần trong máy giặt tối ưu hóa năng lượng tiêu thụ ở mức tối ưu theo công suất yêu cầu, giúp động cơ hoạt động mạnh mẽ và tiết kiệm 36% điện năng.

Thay vì trả tiền cho thợ sửa chữa bảo hành, bạn có thể tự khắc phục các sự cố nhỏ của máy giặt. Chẩn đoán thông minh sẽ xác định các sự cố và cung cấp hướng dẫn khắc phục chúng, giúp bạn tiết kiệm tiền.

Thông số:

Kiểu động cơ: Truyền động gián tiếp (dây Curoa)

Tốc độ quay vắt tối đa: 1400 vòng/phút

Máy giặt LG Inverter 10.5 kg T2350VSAB

Máy giặt LG Inverter 10.5 kg T2350VSAB
Máy giặt LG Inverter 10.5 kg T2350VSAB có mức giá tham khảo khoảng 6,5 triệu đồng được cập nhật tháng 3/2023 tại Websosanh.vn

Công nghệ Smart Inverter của máy giặt cửa trên LG giúp tiết kiệm điện năng hơn 36% so với máy giặt LG thông thường. Giặt là không có tiền điện là dễ dàng.

Chế độ giặt trước của máy giặt cửa trên này giúp tiết kiệm thời gian và công sức khi bạn không cần phải giặt trước quần áo.

Sử dụng công nghệ đấm nước Punch+3 và 3 mâm giặt phụ, những luồng nước xoáy sâu, mạnh mẽ len lỏi vào từng sợi vải đánh bay những vết bẩn cứng đầu nhất.

Công nghệ Turbo Drum do LG phát minh dành cho máy giặt lồng đứng, lồng giặt và mâm giặt luân phiên nhau để giặt sạch quần áo, loại bỏ xơ rối và tiết kiệm thời gian. ủi sau mỗi lần giặt.

Máy giặt LG có khả năng chẩn đoán thông minh giúp mọi người có thể tự chẩn đoán máy qua điện thoại mà không cần đến thợ bảo hành. Tiết kiệm thời gian cho người dùng và trung tâm bảo hành.

Thông số:

Kiểu động cơ: Truyền động gián tiếp (dây Curoa)

Bảng điều khiển: Song ngữ Anh – Việt có nút xoay, nút nhấn và màn hình hiển thị

Chất liệu lồng giặt: Thép không gỉ

Chất liệu vỏ máy: Kim loại sơn tĩnh điện

Máy giặt LG Inverter 11.5 kg T2351VSAB

Máy giặt LG Inverter 11.5 kg T2351VSAB
Máy giặt LG Inverter 11.5 kg T2351VSAB có mức giá tham khảo khoảng 6,5 triệu đồng được cập nhật tháng 3/2023 tại Websosanh.vn

Công nghệ Inverter trong máy giặt LG T2351VSAB này điều chỉnh vòng quay của động cơ để hỗ trợ lồng giặt hoạt động hiệu quả trong mỗi chu trình giặt, giúp tiết kiệm điện và nước mà vẫn đảm bảo hiệu quả giặt sạch quần áo tối ưu. Khối lượng giặt 10.5kg phù hợp cho gia đình đông người (trên 7 người)

Chuyển động thông minh 3 trong máy giặt LG Inverter T2350VSAB có chức năng lật, quay, xoay quần áo giúp trộn đều bột giặt và đánh bay vết bẩn nhanh chóng.

Công nghệ đấm nước Smart Motion 3 và Punch Plus 3 tạo luồng nước thẳng đứng liên tục đảo trộn quần áo lên xuống để giặt sạch tốt hơn.

Ngoài ra, công nghệ Turbo Drum giảm xoắn rối quần áo và tạo ra các xoáy nước mạnh mẽ. công nghệ Công nghệ Turbo Drum xoay lồng giặt so với mâm giặt chính và 3 mâm giặt phụ, mang đến hiệu ứng xoáy nước mạnh mẽ giúp trộn đều quần áo, tránh xoắn rối sau khi giặt.

Tùy chọn giặt trước tự động giúp loại bỏ nhu cầu giặt tay các vết bẩn cứng đầu, giúp bạn tiết kiệm thời gian cho các công việc khác. Thêm nữa, Công nghệ chẩn đoán thông minh phát hiện, sửa lỗi và giảm chi phí sửa chữa.

Thông số:

Kiểu động cơ: Truyền động gián tiếp (dây Curoa)

Tốc độ quay vắt tối đa: 700 vòng/phút

Kích thước, khối lượng: Cao 96 cm – Ngang 59 cm – Sâu 60.6 cm – Nặng 39 kg

Hi vọng bài viết Top 3 máy giặt Lg cửa trên được Websosanh.vn đề cập trên sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được thiết bị phù hợp cho ngôi nhà của mình.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!