Top 3 máy giặt Midea tốt được tin dùng nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết giới thiệu top 3 máy giặt Midea được yêu thích nhất hiện nay. Hy vọng những thông tin trong bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn cho gia đình mình chiếc máy giặt phù hợp.

Có thể thấy, sự sang trọng, hiện đại cũng như giá cả hợp lý là những điều khiến máy giặt Midea được nhiều người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn. Tuy nhiên vẫn còn khá nhiều người chưa biết về thương hiệu máy giặt này. Máy giặt Midea nào tốt? Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu top 3 máy giặt Midea được ưa chuộng nhất.

1. Giới thiệu về thương hiệu máy giặt Midea

máy giặt Midea
máy giặt Midea

Trên thực tế, thương hiệu điện tử Midea có xuất xứ từ Trung Quốc với tiền thân là một công ty sản xuất nắp chai nhựa nhỏ. Hiện tại, Midea đã trở thành một tên tuổi lớn trong ngành sản xuất điện tử với các sản phẩm đa dạng như tivi, tủ lạnh và máy giặt.

Trong năm 2017, Midea đã xây dựng 2 nhà máy sản xuất tại Việt Nam giúp quảng bá thương hiệu mạnh mẽ hơn nữa. Tuy nhiên, hiện nay, các sản phẩm máy giặt từ Midea trên thị trường Việt Nam vẫn được sản xuất và nhập khẩu từ Trung Quốc.

2. Ưu, nhược điểm của máy giặt Midea

Ưu điểm của máy giặt Midea

  • Máy giặt Midea có thiết kế khá đơn giản nhưng vô cùng đẹp mắt và mang tính thẩm mỹ cao. Nổi bật với hai gam màu chủ đạo là trắng và nâu cafe vô cùng sang trọng và tinh tế.
  • Máy giặt Midea vận hành khá êm ái và nhẹ nhàng, hoàn toàn không có hiện tượng rung giật. Vì nếu máy chạy êm, nhẹ nhàng sẽ đảm bảo độ bền và tuổi thọ cho người sử dụng.
  • Bên cạnh đó, hiểu được tâm lý của người dùng, Midea đã cho ra đời những sản phẩm ứng dụng công nghệ inverter giúp tiết kiệm chi phí tối đa cho người dùng.
  • Ưu điểm nổi bật của máy giặt Midea là có nhiều tính năng giặt khác nhau phù hợp với nhu cầu của người sử dụng.
  • Đặc biệt, những chiếc máy giặt tầm trung này còn được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại. Chẳng hạn như công nghệ giặt ngược 3D, chế độ giặt siêu nhanh, công nghệ giặt Eco Bubble và giặt hơi nước Spa Care.

Nhược điểm của máy giặt Midea

  • Thương hiệu này vẫn chưa phổ biến với người Việt nên người dân còn khá đắn đo trong việc lựa chọn.

3. Top 3 máy giặt Midea tốt được tin dùng nhất

3.1. Máy giặt Midea 9.5kg MFC95 – 1401IN

Máy giặt Midea 9.5kg MFC95 – 1401IN
Máy giặt Midea 9.5kg MFC95 – 1401IN

Máy giặt Midea MFC95 – 1401IN có khối lượng giặt 9.5kg, giúp giặt được lượng đồ lớn trong ngày, rất phù hợp với gia đình đông người (5 – 7 người). Bên cạnh đó, chiếc máy giặt Midea này được tích hợp công nghệ Inverter tiên tiến giúp tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái và bền bỉ.

Ngoài ra, máy còn có chức năng giặt nước nóng giúp bột giặt hòa tan hoàn toàn khi giặt cũng như diệt khuẩn. Đặc biệt, lồng giặt Water Cube khắc phục hoàn toàn các vết bẩn từ mọi ngóc ngách. Bên cạnh đó, lồng giặt với thiết kế hình vuông 3D với các góc cạnh mềm mại sẽ giúp quần áo giặt sạch và không bị sờn.

Giá tham khảo: 5.500.000 VNĐ.

3.2. Máy giặt Midea cửa trên 8.5 kg MAM-8507

Máy giặt lồng đứng Midea MAM-8507 sử dụng công nghệ giặt 3D ngược cho khả năng giặt sạch hiệu quả. Đồng thời giúp tăng độ ma sát với mọi vị trí trên trang phục, đảm bảo không để lại vết bẩn trên quần áo.

Ưu điểm nổi bật của máy giặt Midea MAM – 8507 là lồng giặt bằng thép không gỉ. Nhờ đó, quần áo của bạn luôn được bảo vệ khỏi bạc màu do rỉ sét, cũng như hạn chế sự phát triển của vi khuẩn so với lồng giặt nhựa thông thường. Điều này sẽ giúp bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình bạn

Hơn nữa, nhờ thiết kế đặc biệt 2 lồng giặt xoáy kép, máy giặt cửa trên Midea giúp tạo ra những luồng nước xoáy mạnh mẽ. Đặc biệt, nó giúp đánh tan các vết bẩn cứng đầu một cách dễ dàng.

Giá tham khảo: 4.190.000 VNĐ.

3.3. Máy giặt Midea 8kg MFG80 – 1200

Máy giặt Midea 8kg MFG80 – 1200
Máy giặt Midea 8kg MFG80 – 1200

Máy giặt Midea MFG80 – 1200 có thiết kế lồng giặt cửa trước hiện đại. Do đó, máy tiết kiệm điện, nước và hoạt động ổn định. Ngoài ra, cửa lồng giặt rộng nên bạn dễ dàng thao tác khi cho quần áo vào cũng như lấy quần áo ra.

Ưu điểm nổi bật của chiếc máy giặt Midea này là có thể giặt nóng để diệt khuẩn, đánh tan hoàn toàn bột giặt. Ngoài ra, chế độ giặt nhanh 15 phút phù hợp với khoảng 2kg quần áo mỏng nhẹ. Một điểm cộng nữa là máy có thể sấy cực khô, tiết kiệm thời gian sấy. Hơn nữa, chế độ làm sạch lồng giặt không để lại cặn bẩn.

Giá tham khảo: 3.490.000 VNĐ.

Qua bài viết trên, chắc hẳn bạn đã hiểu hơn về máy giặt Midea có tốt không cũng như top 3 máy giặt Midea được yêu thích nhất hiện nay. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn cho gia đình mình chiếc máy giặt phù hợp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách sử dụng máy giặt Midea MFG90-1200 đúng chuẩn

Cách sử dụng máy giặt Midea MFG90-1200 đúng chuẩn

Cách sử dụng máy giặt Midea MFG90-1200 như thế nào đúng chuẩn? Làm sao để sử dụng máy giặt đảm bảo tuổi thọ được kéo dài hơn. Hãy cùng tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!