Top 3 máy giặt Sanyo tốt được tin dùng nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là top 3 máy giặt Sanyo tốt nhất và được tin dùng nhất hiện nay. Hi vọng qua những chia sẻ trên bạn sẽ tìm được dòng sản phẩm phù hợp nhất cho mình và gia đình.

Khi nhắc đến những thương hiệu máy giặt được tin dùng nhất hiện nay, chắc chắn không thể bỏ qua Sanyo. Vậy máy giặt Sanyo nào tốt nhất hiện nay? Qua bài viết dưới đây, chúng ta cùng tìm hiểu về thương hiệu máy giặt này cũng như top 3 máy giặt Sanyo tốt được tin dùng nhất nhé.

1. Thông tin thương hiệu của Sanyo

Sanyo là một thương hiệu nổi tiếng tại Nhật Bản. Sản phẩm của công ty rất đa dạng, chủ yếu là hàng điện tử, điện lạnh. Không chỉ vậy, chúng còn được đánh giá cao nhờ thiết kế đẹp, nhỏ gọn với nhiều tính năng và công nghệ hiện đại.

Một trong những dòng sản phẩm nổi bật nhất của Sanyo là máy giặt. Tuy nhiên, bắt đầu từ năm 2008, máy giặt Sanyo đã được bán cho Tập đoàn Haier của Trung Quốc. Tuy nhiên, sản phẩm này vẫn được thừa hưởng công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, mang đến cho người tiêu dùng dòng sản phẩm chất lượng cao nhất.

2. Top 3 máy giặt Sanyo tốt nhất hiện nay

2.1. Máy giặt Sanyo ASW-S85ZT

Máy giặt Sanyo ASW-S85ZT
Máy giặt Sanyo ASW-S85ZT

Sanyo ASW-S85ZT là một trong những mẫu máy giặt bán chạy nhất của Sanyo. Sản phẩm này có thiết kế cửa trên vô cùng tiện lợi giúp người dùng không phải cúi người xuống, tiết kiệm diện tích hơn trong ngôi nhà của bạn. Máy được trang bị khối lượng giặt 8,5kg phù hợp với gia đình từ 4 – 5 người.

Lồng giặt của máy giặt Sanyo ASW-S85ZT này được làm bằng thép không gỉ cao cấp, có độ bền cao và hạn chế tối đa sự tích tụ của vi khuẩn, bụi bẩn và xơ vải. Nhờ đó, các sợi quần áo của bạn sẽ được bảo vệ và chăm sóc, giúp chúng mềm mại, sạch sẽ và lâu phai hơn.

Không chỉ vậy, sản phẩm này còn được trang bị công nghệ Multi Jet Wash Action giúp quần áo thấm xà phòng nhanh hơn và đạt hiệu quả giặt sạch tốt hơn, tiết kiệm thời gian và điện năng. Máy được trang bị tới 8 chương trình giặt khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu cơ bản của gia đình.

Giá tham khảo: 6.200.000 VNĐ

2.2. Máy giặt Sanyo ASW-U850ZT

Máy giặt Sanyo ASW-U850ZT
Máy giặt Sanyo ASW-U850ZT

Sanyo ASW-U850ZT là dòng máy giặt cửa trước lồng đứng, có thể giặt đến 8,5kg quần áo / lần giặt, lý tưởng cho gia đình từ 4-5 người. Máy được trang bị công nghệ kháng khuẩn Nano-Ag + giúp loại bỏ vi khuẩn trên quần áo và bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng tốt hơn.

Không chỉ vậy, máy còn ứng dụng công nghệ sóng siêu âm giúp tạo bọt khí li ti thấm sâu hiệu quả vào từng sợi vải đánh bay vết bẩn cứng đầu từ trên trả lại nếp nhăn cho bạn. Sản phẩm được thiết kế lồng nghiêng tiện lợi giúp người dùng có thể nhét hoặc cởi quần áo mà không cần cúi hay cúi quá xa, giúp bảo vệ tốt hơn cho hệ xương khớp của bạn.

Ngoài ra, máy giặt Sanyo ASW-U850ZT còn áp dụng chế độ giặt nhiều luồng nước Multi Jet Wash Action giúp tiết kiệm thời gian giặt giũ mà vẫn đảm bảo hiệu quả giặt sạch quần áo tốt nhất. Các chế độ giặt của máy cũng rất đa dạng phù hợp với nhiều nhu cầu giặt giũ khác nhau hiện nay.

Giá tham khảo: 5.900.000 VNĐ

2.3. Máy giặt Sanyo ASW-S70V1T

Máy giặt Sanyo ASW-S70V1T
Máy giặt Sanyo ASW-S70V1T

Sanyo ASW-S70V1T cũng là một trong những mẫu máy giặt được ưa chuộng hiện nay của Sanyo. Sản phẩm này được thiết kế trẻ trung, khối lượng giặt lên đến 7kg / lần giặt phù hợp với gia đình từ 2-3 người.

Máy được làm từ chất liệu cao cấp, bền đẹp và dễ dàng vệ sinh. Cửa trên của máy được thiết kế rộng rãi giúp bạn có thể dễ dàng cho vào hoặc lấy quần áo ra. Lồng máy giặt được làm bằng thép không gỉ, các lỗ thoát nước phân bố đều, lỗ thoát nước dày hơn giúp thoát nước hiệu quả hơn.

Dòng máy giặt Sanyo ASW-S70V1T sở hữu một số công nghệ giặt tiên tiến hiện đại. Nổi bật nhất là công nghệ chiết xuất siêu khô, bộ lọc xơ vải tiện lợi, van chuyên dụng điều chỉnh lượng nước, công nghệ tự động vận hành khi có điện trong trường hợp mất điện đột ngột. Máy còn tự hào với nhiều chế độ giặt khác nhau với tốc độ quay vắt nhanh giúp quần áo nhanh khô hơn.

Giá tham khảo: 3.400.000 VNĐ

Trên đây là top 3 máy giặt Sanyo tốt nhất và được tin dùng nhất hiện nay. Hi vọng qua những chia sẻ trên bạn sẽ tìm được dòng sản phẩm phù hợp nhất cho mình và gia đình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review chi tiết máy giặt Sanyo 7kg ASW-S70V1T(H)

Review chi tiết máy giặt Sanyo 7kg ASW-S70V1T(H)

Máy giặt Sanyo 7kg ASW-S70V1T(H) là dòng máy giặt đời 2013 của thương hiệu Sanyo Nhật Bản. Liệu sản phẩm sản xuất đã lâu thì có còn tốt và đủ đáp ứng nhu cầu hiện nay hay không?

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!