Top 3 máy giặt nội địa Nhật mới được tin dùng nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết dưới đây chúng tôi giới thiệu top 3 máy giặt nội địa Nhật mới với các phân khúc giá khác nhau. Mong rằng những chia sẻ này sẽ có ích với bạn, đồng thời cũng là những gợi ý thú vị và chất lượng nếu bạn đang cần tìm một chiếc máy giặt nội địa Nhật.

Máy giặt hiện nay là một thiết bị quan trọng và phổ biến trong nhiều ngôi nhà hiện đại. Bên cạnh các dòng máy giặt của Anh, Pháp, Hàn Quốc… thì máy giặt gia đình Nhật Bản đang là thương hiệu được rất nhiều người yêu thích và đánh giá cao.

Vì vậy nếu bạn có ý định tìm hiểu và chọn mua một chiếc máy giặt nội địa Nhật mới thì nhất định đừng bỏ qua những chia sẻ dưới đây. Vì sau đây sẽ là top 3 thông tin tham khảo được khách hàng đồng tình nhất!

1. Kinh nghiệm chọn mua máy giặt gia đình Nhật mới

Kích thước lồng giặt

Tiêu chí đầu tiên để lựa chọn một chiếc máy giặt nội địa Nhật mới đó là kích thước của lồng giặt. Bạn nên chọn lồng giặt lớn vì giặt sẽ nhanh khô hơn. Ngoài ra, hãy chú ý đến thiết kế của lồng giặt, nếu là lồng giặt đứng thì giá thành rẻ, kích thước nhỏ gọn phù hợp với không gian nhỏ. Còn đối với máy giặt lồng ngang, cả chức năng và mẫu mã đều đa dạng và cao cấp hơn.

Tốc độ quay

Tốc độ của máy giặt có thể ảnh hưởng đến khả năng giặt sạch quần áo nên khi mua cần chú ý. Sử dụng dòng máy nội địa Nhật, tốc độ có thể từ 500 đến 600 vòng / phút. Đối với máy giặt cửa trước, tốc độ vòng quay phù hợp là 1400-1600 vòng / phút. Vì vậy bạn nên chọn loại có tốc độ quay cao, giúp quần áo nhanh khô và tiết kiệm thời gian hơn.

Các tính năng

Máy giặt nội địa Nhật được biết đến là dòng máy có nhiều chức năng hiện đại chứ không chỉ là những chức năng cơ bản như giặt, vắt, v.v. Bạn có thể chọn máy có chức năng chống xoắn. Hoặc lựa chọn nhiều chế độ giặt giúp bảo vệ quần áo và tiết kiệm nước.

2. Top 3 Máy giặt nội địa Nhật mới được tin dùng nhất

2.1. Máy giặt nội địa Nhật mới Toshiba TW-117X6L

Máy giặt nội địa Nhật mới Toshiba TW-117X6L
Máy giặt nội địa Nhật mới Toshiba TW-117X6L

Máy giặt nội địa Nhật Toshiba TW-117X6L thuộc dòng máy giặt lồng nghiêng. Máy giặt có kích thước 645 x 750 x 1060 mm (W x D x H) và nặng 89 kg. Nhìn chung, đây là một kích thước khá phổ biến đối với các loại máy giặt hiện đại ngày nay. TW-117X6L có khả năng xử lý khối lượng lớn đồ giặt lên đến 11kg. Ngoài ra, chức năng sấy được trang bị có thể giặt tới 6 kg quần áo cùng một lúc. Máy giặt gia đình Nhật Bản TW-117X6 này còn có bảng điều khiển cảm ứng ẩn chỉ hiển thị khi mở máy.

Máy giặt gia đình Nhật Bản TW-117X6L còn được trang bị chức năng giặt nước nóng, giúp mang đến cho người dùng hiệu quả giặt sạch sâu hơn. Đặc biệt là những vết bẩn trong thời tiết mùa đông lạnh giá và những nơi khó tẩy rửa. Máy còn được trang bị công nghệ sấy block bơm nhiệt liên tục được phát triển trên dòng máy giặt cao cấp thế hệ mới của thương hiệu Toshiba.

Giá tham khảo: 55.000.000 VNĐ.

2.2. Máy giặt nội địa Nhật mới Panasonic NA-VX8800L

Máy giặt nội địa Nhật mới Panasonic NA-VX8800L
Máy giặt nội địa Nhật mới Panasonic NA-VX8800L

Panasonic NA-VX8800L / R là dòng máy giặt Nhật nội địa của thương hiệu Panasonic, được trang bị thêm chức năng mới là sử dụng nước giặt và tẩy mềm. Máy giặt nội địa Nhật NA-VX8800L / R được trang bị hộp đựng nước giặt có dung tích 870ml và hộp đựng nước giặt có dung tích 580ml. Và mỗi lần giặt, máy sẽ tự động nhận biết lượng đồ cần giặt, từ đó cân đối lượng nước giặt vừa đủ để giặt sạch quần áo. Máy giặt Nhật Panasonic NA-VX8800L còn thiết kế vòi phun từ mọi hướng cùng lúc giúp bọt nhanh chóng thẩm thấu vào quần áo.

Ngoài ra, bạn có thể giặt giũ mọi lúc mọi nơi chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh có hệ điều hành Android hoặc Iphone IOS có kết nối wifi. Đặc biệt hơn, với công nghệ Foam Wash W, nước giặt sẽ tạo bọt trước khi tác động vào vết bẩn.

Giá tham khảo: 65.000.000 VNĐ

2.3. Máy giặt nội địa Nhật mới HITACHI BD-S7500

Máy giặt nội địa Nhật mới HITACHI BD-S7500
Máy giặt nội địa Nhật mới HITACHI BD-S7500

Máy giặt Hitachi BD-S7500 được sản xuất tại Nhật Bản, có các chức năng giặt và sấy tiện lợi (giặt 9KG và sấy 6KG). Nó cũng đi kèm với một động cơ SSD truyền động trực tiếp và thiết kế trống thế hệ tiếp theo BIGDRUM SLIM cho hiệu suất giặt sạch hơn, mượt mà hơn. Đi kèm với nó là cảm biến chống nhăn khi giặt và sấy, chống rối khi giặt. Ngoài ra, máy có các tùy chọn chế độ giặt như: giặt nhanh, giặt chậm, giặt kỹ, giặt nhẹ… Chức năng hẹn giờ, tùy chọn giặt-xả-vắt cao cấp. Máy giặt Hitachi BD-S7500 cũng là loại truyền động trực tiếp với tốc độ 1875 vòng / phút.

Thiết bị này cũng sử dụng công nghệ sắt gió, tạo ra gió tốc độ cao 300 km / h bằng quạt phản lực. Giúp làm khô, giảm nhăn và hạn chế co rút quần áo. Với tính năng độc đáo này, người dùng thậm chí có thể mặc quần áo vào ngay sau khi giặt.

Giá bán tham khảo: 16.500.000 VNĐ.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!