Top 3 máy giặt Panasonic cửa ngang bán chạy nhất năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn rất yêu thích thương hiệu Panasonic Nhật Bản và muốn tìm mua một chiếc máy giặt Panasonic cửa ngang cho gia đình thì đây chính là top 3 gợi ý sản phẩm bán chạy nhất cho bạn. Hãy tham khảo cùng Websosanh.vn nhé!

1. Máy giặt Panasonic cửa ngang Inverter 9 Kg Na-V90fx1lvt – Giá tham khảo: 11.990.000 đồng

Máy giặt Panasonic Inverter 9 Kg Na-V90fx1lvt là một trong những máy giặt Panasonic cửa ngang bán chạy nhất năm 2021. Với thiết kế theo phong cách Châu Âu, sản phẩm mang lại sự sang trọng, thanh lịch cho ngôi nhà của bạn. Máy được trang bị bảng điều khiển song ngữ phù hợp cho tất cả người dân Việt Nam.

Hơn nữa, máy máy giặt cửa ngang Panasonic này còn được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại như: công nghệ giặt lạnh UV Blue Ag+ giúp loại bỏ vi khuẩn, bảo vệ sợi vải, giặt nước nóng diệt khuẩn với công nghệ Stainmaster +, chế độ giặt nhanh 38 phút Active Speed Wash, hệ thống siêu bọt Active Foam, tiết kiệm nước nhờ cảm biến Econavi, tiết kiệm điện nhờ động cơ Inverter, tự vệ sinh lồng giặt với Auto Tub Clean,…

Top 3 máy giặt Panasonic cửa ngang bán chạy nhất năm 2021
Máy giặt Panasonic Inverter 9 Kg Na-V90fx1lvt tích hợp UV light an toàn cho sức khỏe người dùng

Với những công nghệ hiện đại trên, máy giặt Panasonic Inverter 9 Kg Na-V90fx1lvt đã chiếm trọn được lòng tin của người dùng. Và đây cũng là chiếc máy giặt nhận được nhiều phản hồi tích cực nhất của người dùng. Chiếc máy giặt Panasonic Inverter 9 Kg Na-V90fx1lvt không làm các fan cứng nhà Panasonic thất vọng.

2. Máy giặt Panasonic cửa ngang Inverter 10.5 Kg Na-V105fx2bv – Giá tham khảo: 18.990.000 đồng

Đây là chiếc máy giặt Panasonic cửa ngang có thiết kế tinh tế, thanh lịch thu hút được người dùng qua vẻ ngoài. Với thiết kế lồng ngang sẽ hạn chế được tiếng ồn rung lắc khi vận hành, đồng thời dễ dàng cho cả trẻ em và người già lấy đồ giặt. Bảng điều khiển máy cũng được tích hợp song ngữ mang lại sự tiện lợi trong việc sử dụng.

Và chiếc máy giặt Panasonic inverter này cũng sở hữu những công nghệ nổi trội như: Đánh bật vết bẩn với hệ thống tạo bọt Active Foam, giặt nước lạnh UV Blue Ag+, giặt bằng nước nóng Stainmaster+, chế độ giặt nhanh Active Speed, chế độ tự vệ sinh lồng giặt Auto Tub Clean, cảm biến Econavi giúp tiết kiệm năng lượng…

Đặc biệt, máy giặt Panasonic Inverter 10.5 Kg Na-V105fx2bv còn được trang bị động cơ 3Di Inverter độc quyền thông minh hơn cả trí tuệ nhân tạo của thương hiệu Panasonic. Công nghệ này cảm biến khối lượng và chất liệu quần áo đưa ra chế độ giặt và tốc độ quay phù hợp, giúp cảm biến lượng nước và rút ngắn thời gian giặt nếu nhiệt độ cao. Đồng thời, việc tích hợp công nghệ này cũng giúp máy giặt khởi động quá trình vắt một cách trơn tru từ đó giúp máy vận hành êm hơn.

Top 3 máy giặt Panasonic cửa ngang bán chạy nhất năm 2021
máy giặt Panasonic Inverter 10.5 Kg Na-V105fx2bv tối ưu hóa tiêu thụ tiết kiệm điện

3. Máy giặt Panasonic cửa ngang Inverter 9.5 Kg Na-V95fx2bvt – Giá tham khảo: 17.490.000 đồng

Máy giặt Panasonic Inverter 9.5 Kg Na-V95fx2bvt cũng có thiết kế gam màu xám đen đơn giản nhưng lại thanh lịch, sang trọng với bảng điều khiển phía trước giúp người dùng dễ dàng sử dụng hơn.

Chiếc máy này cũng sở hữu những công nghệ không kém phần hiện đại so với hai máy giặt trên. Phải kể đến như là: công nghệ  giặt nước nóng Stainmaster+, hệ thống tạo bọt Active Foam, cảm biến Econavi, động cơ 3Di Inverter thông minh hơn cả trí tuệ nhân tạo, chế độ giặt nước lạnh UV Blue Ag+, chế độ giặt nhanh Active Speed Wash,…

Top 3 máy giặt Panasonic cửa ngang bán chạy nhất năm 2021
Máy giặt Panasonic cửa ngang Inverter 9.5 Kg Na-V95fx2bvt tạo bọt siêu mịn thấm sâu vào quần áo

Chất lượng mà máy giặt Panasonic Na-V95fx2bvt Inverter 9.5 Kg mang lại không khiến người dùng thất vọng, có không ít hộ gia đình Việt đã sẵn sàn bỏ ra một số tiền lớn để chọn chiếc máy giặt Panasonic cửa ngang này. Ngoài chất lượng giặt sạch đạt hiệu quả tối đa ra máy còn sở hữu nhiều tính năng tiện dụng khác như: hẹn giờ giặt, khóa trẻ em… rất tiện lợi cho người dùng.

Trên đây là top 3 máy giặt Panasonic cửa ngang bán chạy nhất năm 2021 và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm tại cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn. Đừng quên theo dõi chúng tôi để nhận thêm nhiều thông tin hữu ích hơn nữa nhé!

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!