Top 3 máy giặt Samsung 10kg bán chạy nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Samsung được biết đến là những sản phẩm bán chạy top đầu và điển hình top 3 máy giặt Samsung 10kg được ưa chuộng nhất dưới đây.

Máy giặt Samsung luôn nằm trong danh sách những sản phẩm bán chạy top đầu hiện nay. Trong số đó, không thể không kể tới top 3 máy giặt Samsung 10kg tốt nhất và được ưa chuộng nhất dưới đây.

Máy giặt Samsung 10kg WA10T526BY/SV

Samsung WA10T526BY/SV là một trong những chiếc máy giặt lồng đứng sử dụng động cơ truyền động trực tiếp bán chạy nhất hiện nay. Máy được tích hợp cả công nghệ Digital Inverter hiện đại nên vừa không gây tiếng ồn lớn vừa giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ một cách tối ưu.

Chiếc máy giặt Samsung này được trang bị công nghệ Magic Dispenser nên có thể hòa tan bột giặt dễ dàng, giúp loại bỏ tình trạng cặn bột giặt bám trên quần áo. Nhờ vậy mà áo quần của bạn sau khi được giặt bởi máy giặt này đều sẽ sạch sẽ tinh tươm.

Bên cạnh đó, chiếc máy giặt Samsung 10kg WA10T526BY/SV này còn được tích hợp cả công nghệ Intensive Wash nên có thể làm sạch các vết bẩn cứng đầu trên áo quần một cách hiệu quả. Với mâm giặt Wobble, máy còn có thể hạn chế tình trạng xoắn rối, giúp giảm tình trạng ma sát giữa áo quần với lồng giặt. Nhờ đó mà áo quần của bạn và gia đình sẽ hạn chế được tình trạng nhăn nhúm và hư mòn sợi vải.

Máy giặt Samsung 10kg WA10T526BYSVTham khảo giá bán: 10.490.000d

Máy giặt Samsung tiết kiệm điện WW10TP44DSH/SV

Samsung WW10TP44DSH/SV là chiếc máy giặt thông minh được trang bị công nghệ AI Wash với 4 cảm biến thông minh. Vậy nên sản phẩm này có thể tự động phân tích độ bẩn, khối lượng giặt, tự động tối ưu lượng nước giặt, xả, lượng nước sử dụng cũng như thời gian và quy trình giặt. 

Không chỉ vậy, với bảng điều khiển thông minh AI, chiếc máy giặt Samsung 10kg này còn có thể ghi nhớ và đề xuất chế độ giặt ưa thích của bạn và gia đình thông qua smartphone. Nhờ đó mà công việc giặt giũ hàng ngày của gia đình bạn sẽ trở nên đơn giản, nhanh gọn và hiệu quả hơn rất nhiều.

Chiếc máy giặt Samsung WW10TP44DSH/SV này còn có thể tự động chiết rót chất giặt, xả sao cho phù hợp với khối lượng áo quần. Máy cũng được tích hợp công nghệ EcoBubble để hòa tan hoàn toàn bột giặt thành các bong bóng nhỏ li ti, hạn chế tình trạng đóng cặn bột giặt trên áo quần đồng thời cũng giúp tăng hiệu quả làm sạch lên gấp 40 lần so với việc sử dụng máy giặt thông thường khác.

Máy giặt Samsung tiết kiệm điện WW10TP44DSHSVTham khảo giá bán: 11.990.000đ

Máy giặt Samsung 10kg WW10T634DLX/SV

Samsung WW10T634DLX/SV cũng là chiếc máy giặt thông minh rất đáng mua hiện nay. Máy có khối lượng giặt 10kg nên có thể làm sạch 15 – 16 bộ quần áo người lớn trong một lần giặt.

Không chỉ vậy, máy giặt này của Samsung còn được tích hợp công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam. Nhờ công nghệ này mà máy có thể diệt tới 99.9% các loại vi khuẩn trong lồng giặt và áo quần, loại bỏ đi các tác nhân gây dị ứng để bảo vệ tốt hơn cho làn da của bạn và gia đình trước các căn bệnh da liễu khác.

Bên cạnh đó, máy giặt Samsung 10kg này còn sở hữu bảng điều khiển AI Control với khả năng ghi nhớ và đề xuất chế độ giặt phù hợp cho quần áo có trong lồng giặt. Công nghệ Eco Bubble cũng rất đáng để nói tới khi nhắc về Samsung WW10T634DLX/SV. Với Eco Bubble, máy có thể làm sạch áo quần hơn gấp 40 lần, giúp bảo vệ sợi vải tốt hơn tới 45% so với những chiếc máy giặt thông thường khác.

Máy giặt Samsung 10kg WW10T634DLX/SVTham khảo giá bán: 12.490.000đ

Trên đây là 3 chiếc máy giặt Samsung 10kg tốt nhất và bán chạy nhất thị trường hiện nay. Với khối lượng giặt như trên, máy sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!