TOP 3 máy giặt Samsung 9kg tốt nhất 2019

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang cần tìm những chiếc máy giặt 9kg tốt nhất có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Nếu bạn là một tín đồ của thương hiệu Samsung chắc chắn bạn sẽ biết sản phẩm của thương hiệu này luôn được đánh cao về công nghệ hiện đại bậc nhất. Ngoài ra với thiết kế đẹp và bắt mắt cùng với mức giá khá hợp lý. Thương hiệu này là sự lựa chọn của không ít gia đình khi chọn mua các thiết bị đồ gia dụng trong gia đình.

Dưới đây TOP 3 máy giặt Samsung 9kg tốt nhất 2019 đang được quan tâm hiện nay mà websosanh.vn muốn giới thiệu đến bạn.

Máy giặt Samsung 9kg WA90M5120SG

Máy giặt Samsung 9kg WA90M5120SG
Máy giặt lồng đứng Samsung 9kg WA90M5120SG

Là chiếc máy giặt cửa trên với khối lượng giặt 9kg thích hợp cho gia đình có từ 4 -5 người sử dụng. Sản phẩm của thương hiệu máy giặt Samsung nên được thiết kế khá tinh tế với bảng điều khiển hai ngôn ngữ Anh/Việt. Lồng giặt được thiết kế bằng thép không gỉ. Ngoài ra với tốc độ quay vắt 700 vòng/phút đảm bảo giặt và vắt khô khá hiệu quả. Máy giặt Samsung WA90M5120SG lồng đứng 9 kg còn được thiết kế với cánh quạt dưới đáy mâm giặt tạo lực đẩy, đẩy bột giặt lên trên.

Bên cạnh đó sản phẩm còn sử dụng nhiều công nghệ hiên đại như công nghệ giặt Wobble kết hợp mâm giặt độc đáo tạo ra luồng nước đa chiều từ trái qua phải, từ trên xuống dưới giúp quần áo không bị xoắn rối đồng thời đánh bật các vết bẩn hiệu quả. Đồng thời công nghệ này giúp chống xoăn rối quần áo một cách hiệu quả.

Sản phẩm được đánh giá chất lượng tốt và mức giá khá phù hợp cho nhu cầu của nhiều hộ gia đình hiện nay.

Máy giặt Samsung WA90M5120SG đang có mức giá dao động trong khoảng: 4.250.000 – 4.250.000 đồng.

Máy giặt Samsung Wash 9kg WW90K6410QW/SV

Máy giặt Samsung Wash 9kg WW90K6410QW/SV
Máy giặt Samsung Wash 9kg WW90K6410QW/SV

Máy giặt Samsung Wash 9kg WW90K6410QW/SV là một chiếc máy giặt lồng ngang với cửa trước tiện lợi hơn cho người sử dụng. Máy giặt với khối lượng là 9kg cho người dùng sử dụng khá thoải mái.

Chiếc máy giặt này có sử dụng công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện vô cùng hiệu quả. Đặc biệt máy sẽ chạy êm hơn và bền bỉ hơn.

Ngoài ra với công nghệ AddWash trang bị cho máy giặt Samsung một cánh cửa phụ (gọi là Add Door). Với cánh cửa phụ này, bạn có thể thêm đồ giặt bất cứ lúc nào mà không sợ tình trạng bọt hoặc nước xà phòng tràn ra bên ngoài khi mở cửa lồng giặt. Việc bạn cần làm là bấm nút tạm dừng, mở cửa Add Door và cho đồ giặt vào bên trong. Bởi vậy có lỡ bỏ sót đồ thì bạn cũng có thể thêm vào dễ dàng nhé.

Sản phẩm còn được trang bị công nghệ giặt bằng nước nóng giúp giặt quần áo sạch hiệu quả hơn. Cùng với công nghệ giảm rung lắc khi vận hành VRT PLUS giúp giảm tiếng ồn và độ rung trong suốt quá trình giặt. Cảm biến rung 3D giữ cho lồng giặt cân bằng tuyệt đối thậm chí ở tốc độ quay cao, mang lại cho người dùng không gian yên tĩnh để nghỉ ngơi, thư giãn.

Đây là một chiếc máy giặt hiện đại và đem lại nhiều tính năng ưu việt cho người dùng.

Hiện sản phẩm đang có mức giá bán dao động: 8.990.000 – 12.690.000 đồng.

Máy giặt Samsung 9kg WA90J5710SG/SV

Máy giặt Samsung 9kg WA90J5710SG/SV
Máy giặt lồng đứng  Samsung 9kg WA90J5710SG/SV

Thêm một chiếc máy giặt lồng đứng 9kg cho bạn lựa chọn. Có thể trong số các sản phẩm máy giặt lồng đứng của Samsung thì sản phẩm này khá được yêu thích và được khá nhiều người sử dụng.

Chiếc máy giặt được thiết kế khá đơn giản nhưng đầy tinh tế. Sản phẩm có khay đựng bột giặt với các cánh quạt lớn giúp đánh tan bột giặt vào nước trước khi chúng chảy xuống lồng giặt bên dưới. Điều này giúp hạn chế tình trạng cặn bột giặt còn lưu lại trên quần áo mỗi khi giặt xong.

Ngoài ra còn có công nghệ Wobble với mâm giặt đặc biệt tạo nên những luồng nước đa chiều, luân chuyển mạnh mẽ quần áo theo chiều thẳng đứng giúp giặt sạch quần áo một cách nhẹ nhàng và không còn tình trạng xoắn rối sau khi giặt. Nhờ đó quần áo được nâng niu và bảo vệ suốt thời gian dài.

Và công nghệ Active Dual Wash trang bị thêm cho máy giặt một chiếc khay giặt tay ở phía trên giúp bạn dễ dàng xử lý các vết bẩn cứng đầu trước khi thả chúng vào lồng giặt bên dưới. Đây là một trong những tính năng mới nhất của dòng máy giặt lồng đứng mang thương hiệu Samsung.

Hiện máy giặt Samsung 9kg WA90J5710SG/SV đang có mức giá bán dao động: 5.000.000 – 6.990.000 đồng.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!