Top 3 máy giặt sấy 10kg công nghệ inverter tiết kiệm điện

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm chiếc máy giặt sẽ mang lại sự tiện nghi và hiện đại cho gia đình bạn thì máy giặt sấy kết hợp công nghệ inverter sẽ là gợi ý đáng giá dành cho bạn. Dưới đây là Top 3 máy giặt sấy 10kg công nghệ inverter tiết kiệm điện mà bạn nên cân nhắc.

1. Máy giặt sấy LG Inverter khối lượng giặt 10kg sấy 6kg FV1410D4P

Máy giặt có sấy LG FV1410D4P tiết kiệm 18% nước so với máy giặt thông thường và cho chất lượng giặt tẩy tốt nhất. Máy giặt LG Inverter 10 kg với khối lượng sấy lớn tới 6kg hoàn hảo để giặt giũ vải vóc cho gia đình từ 3 – 7 thành viên.

Máy giặt sấy LG Inverter giặt 10kg sấy 6kg FV1410D4P
Máy giặt sấy LG Inverter giặt 10kg sấy 6kg FV1410D4P có giá tham khảo 14 triệu đồng.

Công nghệ TurboWashTM cho phép máy giặt hoàn tất trong 59 phút giúp tiết kiệm thời gian và nâng cao tuổi thọ. Hơn nữa, công nghệ LG Steam+TM loại bỏ 99,9% chất gây dị ứng như mạt bụi và giảm 30% nếp nhăn.

Máy giặt sấy Inverter LG FV1410D4P 10kg/6kg với công nghệ Inverter đảm bảo máy vận hành êm ái, ổn định, giảm năng lượng tiêu thụ và tiền điện cho gia đình. Công nghệ này bắt chước hoạt động giặt tay để bảo quản quần áo của bạn. Điều này làm sạch quần áo mà không bị phai màu, sờn hoặc rách.

Công nghệ TurboWash sử dụng hai vòi phun mạnh mẽ phun nước vào lồng giặt, giúp các phân tử nước dễ dàng thấm sâu vào sợi quần áo để giặt sạch nhanh chóng, kỹ lưỡng.

Hơi nước của máy giặt làm mềm và tiêu diệt 99,9% vi khuẩn, bụi bẩn và dị ứng. Vì chúng ít nhăn và rối hơn nên quần áo sẽ mềm hơn, sạch hơn và

2. Máy giặt sấy Electrolux Inverter 10 kg EWW1042AEWA hiện đại

Máy giặt sấy Electrolux  EWW1042AEWA có công nghệ sấy ngưng tụ cao cấp nên an toàn và lắp đặt không rườm rà. Quần áo được sấy khô trong máy giặt có tùy chọn sấy khô sẽ không khô hoàn toàn, vì vậy hãy phơi quần áo nơi có gió.

Máy giặt sấy Electrolux Inverter 8 kg EWW8023AEWA
Máy giặt sấy Electrolux Inverter 10 kg EWW1042AEWA có sấy 7kg có giá tham khảo 15 triệu đồng.

Máy giặt sấy Electrolux EWW1042AEWA lồng ngang đẹp, với tích hợp chức năng sấy 7 kg giúp máy làm khô nhanh, mềm mượt, không nhăn cho vải vóc.

Công nghệ Inverter trong máy giặt Electrolux 10kg này ổn định chuyển động giúp nâng cao hiệu quả giặt sạch, tiết kiệm điện nước và giúp cho máy hoạt động bền lâu.

Công nghệ UltraMix với cơ chế hòa tan bột giặt mạnh mẽ thấm sâu vào từng sợi vải, giặt sạch và bảo vệ màu vải tốt hơn 31%, tiết kiệm thời gian giặt giũ, nâng cao hiệu quả giặt tẩy tối đa.

Thêm vào đó, máy giặt sấy Electrolux Inverter 10 kg EWW1042AEWA trang bị công nghệ giặt hơi nước Vapor Care giúp loại bỏ vết bẩn cứng đầu và giảm 99,9% vi khuẩn, dị ứng, mẩn ngứa trên quần áo.

Không chỉ vậy, chế độ giặt nước nóng đánh tan triệt để bột giặt Chế độ giặt nước nóng của Electrolux Inverter 10 kg EWW1042AEWA đánh bay các vết bẩn sâu và vi khuẩn gây hại, cho quần áo của gia đình bạn sạch sẽ, mềm mại và thơm mát.

3. Máy giặt sấy Panasonic10 Kg NA-V10FC1LVT công nghệ inverter tiết kiệm điện

Máy giặt Panasonic NA-V10FX1LVT ứng dụng tinh thể bạc Blue Ag+ và tia UV tiêu diệt đến 99,9% vi khuẩn mà không cần nước nóng. Máy giặt Panasonic Inverter 10 Kg sử dụng công nghệ này. Giúp quần áo không bị nhăn, phai màu đồng thời tiết kiệm điện năng.

Máy giặt sấy Panasonic Inverter 10 kg NA-S106FC1LV
Máy giặt sấy Panasonic Inverter 10 Kg NA-V10FC1LVT  có giá tham khảo 13 triệu đồng.

Nước nóng làm sạch và duy trì sự sạch sẽ cho vải vóc dù các vết bẩn cứng đầu và có nhiều vi khuẩn. Máy giặt Panasonic Inverter sử dụng nước nóng StainMaster Plus. Kỹ thuật này dễ dàng loại bỏ dầu mỡ, thức ăn trên cổ áo và cổ tay.

Đối với quần áo thể thao, đồng phục và quần áo khô nhanh khác, chức năng Active Speed ​​Wash hoàn thành một chu trình giặt trong 38 phút.

Máy giặt Panasonic Inverter 10 Kg NA-V10FC1LVT có 12 chương trình giặt cho cả gia đình. Giặt đồ len, đồng phục, quần áo thể thao, vải bò, v.v. Giặt nhẹ, giặt nhanh 38 phút, giặt nhanh 15 phút, giặt cho da nhạy cảm, vết bùn và nước sốt, làm sạch cổ áo và tay áo, và vệ sinh lồng giặt tự động là những lựa chọn đáng chú ý.

Bảng điều khiển bằng tiếng Việt và tiếng Anh dễ sử dụng giúp người dùng có thể xem quá trình làm sạch.

Máy giặt Panasonic Inverter sử dụng kỹ thuật Active Foam để hòa tan bột giặt nhanh chóng, tạo ra hàng triệu bọt nhanh chóng thấm sâu vào sợi vải để đánh bay các vết bẩn cứng đầu.

Cảm biến của Panasonic NA-Econavi V10FX1LVT đo mực nước trong lồng giặt, kích thước khối tải và trọng lượng quần áo để tự động điều chỉnh chương trình giặt. Tính năng này giúp tiết kiệm đến 23% lượng nước tiêu thụ và tiết kiệm đáng kể cho gia đình bạn.

Kết luận: hi vọng với top 3 máy giặt sấy 10kg trên đây sẽ mang lại sự tiện nghi cho gia đình bạn và giúp tiết kiệm đáng kể chi phí điện năng.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!