Top 3 máy giặt sấy 12kg có kết hợp công nghệ sấy hiện đại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt sấy khối lượng 12kg là sản phẩm thích hợp cho những gia đình đông người với nhu cầu làm sạch quần áo lớn. Đừng bỏ qua bài viết Top 3 máy giặt 12kg có kết hợp công nghệ sấy hiện đại dưới đây để có những thông tin cần thiết bạn nhé.

1. Máy giặt có sấy Kaff 12 kg KF-MFC120EU

Máy giặt Kaff KF-MFC120EU có vỏ ngoài bằng thép không gỉ với lớp sơn tĩnh điện trắng, mịn giúp chống bám bẩn và trầy xước. Góc và đường kính cửa mở rộng giúp đơn giản hóa quá trình vận hành. Máy giặt Kaff KF-MFC120EU có bảng điều khiển LED tuyệt đẹp với các thông số và chương trình chính xác. Hệ thống điều khiển chìa khóa điện tử thân thiện với người dùng.

Máy giặt sấy Kaff KF-MFC120EU
Máy giặt sấy Kaff 12 kg KF-MFC120EU có giá tham khảo 22 triệu đồng.

Chất liệu Carbotech cao cấp được dùng để sản xuất lồng máy giặt Kaff KF-MFC120EU. Vật liệu này bền, nhẹ, chịu được hóa chất và nhiệt độ, và khả năng chống giãn nở nhiệt. Đặc biệt hơn, máy giặt sấy này giặt mạnh mẽ, có thể quay với tốc độ 1400 vòng / phút.

Máy giặt độc lập Kaff KF-MFC120EU cung cấp 16 chương trình giặt thay đổi cho các loại vải và màu sắc khác nhau dựa trên độ sạch của quần áo. Lồng giặt phân bố đều quần áo, tối ưu hóa khả năng giặt sạch và độ ổn định của máy.

Máy giặt Kaff KF-MFC120EU có thể giặt ở 20°C, 30°C, 40°C, 60°C hoặc 90°C, tùy thuộc vào chương trình có sẵn. Ví dụ, giặt đồ bông quá bẩn ở 90°C và 1200 vòng/phút. 30°C và 1000 vòng/phút đối với vải tổng hợp và vải bẩn nhẹ.

Ngoài ra, điểm cộng lớn của sản phẩm này là máy giặt sấy Kaff KF-MFC120EU vận hành êm ái, không gây tiếng ồn, không rung lắc.

2. Máy giặt có sấy Samsung Inverter khối lượng giặt 12 kg WD12TP34DSX/SV

Máy giặt sấy Samsung Inverter 12 kg WD12TP34DSX/SV
Máy giặt sấy Samsung Inverter 12 kg WD12TP34DSX/SV có giá tham khảo 16,5 triệu đồng.

Samsung Inverter WD12TP34DSX/SV có 2 chế độ giặt và sấy, lồng ngang 12kg, 26 chương trình giặt. Bảng điều khiển hỗ trợ AI, hệ thống xử lý vết bẩn Eco Bubble, hệ thống khử mùi và kháng khuẩn.

Mỗi máy giặt đều có bảng điều khiển AI thân thiện với người dùng với màn hình dễ đọc và lời nhắc bằng giọng nói hữu ích. AI Control có thể phân tích việc sử dụng máy giặt của bạn và đề xuất chu trình giặt tốt nhất.

Các chế độ giặt của máy đa dạng bao gồm Giặt và sấy khô, khăn trải giường, giặt hàng ngày, giặt hơi nước, khăn tắm, giặt nhanh trong 15 phút, giặt lạnh, bảo quản vải cotton và các chương trình giặt được cài đặt sẵn khác. Thiết bị bao gồm một số quy trình giặt có thể được sửa đổi cho các loại quần áo, đồ dùng và vật liệu khác nhau để tiết kiệm nước, điện năng và chất tẩy rửa.

Hơn nữa, với công nghệ Eco Bubble biến bột giặt thành bọt siêu mịn, thấm sâu vào quần áo nhanh gấp 40 lần so với máy giặt thông thường. Điều này kéo dài quần áo thêm 45% và loại bỏ cặn bột giặt.

3. Máy giặt sấy Electrolux Inverter 12 kg EWW1122DW

Máy giặt sấy Electrolux EWW1122DW Nhật Bản là dòng cao cấp. Máy có nhiều chế độ giặt, diệt khuẩn Nano tinh vi, tiết kiệm điện Inverter thông minh. Sản phẩm là loại máy giặt cửa trước và được thiết kế giống như một chiếc máy giặt truyền thống, giúp giặt sạch khối lượng đồ giặt lớn một cách hiệu quả nhất.

Máy giặt sấy Electrolux Inverter 12 kg EWW1122DW
Máy giặt sấy Electrolux Inverter 12 kg EWW1122DW có giá tham khảo 23,5 triệu đồng.

Giống như một chiếc máy sấy chuyên nghiệp, máy giặt Electrolux EWW1122DW quay quần áo với tốc độ 1100 vòng/phút. Máy giặt làm khô quần áo nhanh chóng trong những ngày nồm ẩm. Làm khô quần áo mà không cần máy sấy giúp tiết kiệm thời gian.

Máy giặt Electrolux EWW1122DW có mặt trước bằng kính hình vòm với các cạnh bằng thép không gỉ sáng bóng mang lại vẻ ngoài thời trang và bền bỉ. Màn hình điều khiển LCD và cơ chế điều chỉnh giúp lựa chọn chế độ giặt dễ dàng.

Electrolux EWW1122DW sử dụng công nghệ giặt Active Foam. Công nghệ này với 7 đầu phun HydroActive tạo ra các bọt khí chuyển động nhanh giúp loại bỏ vết bẩn khỏi vải vóc. Các tia nước đa hướng cường độ cao tăng cường hòa tan chất tẩy rửa trong quá trình làm sạch bằng vòi phun tia.

Máy giặt sấy Electrolux Inverter 12 kg EWW1122DW được tích hợp chế độ hẹn giờ giặt giúp người tiêu dùng có thể cài đặt thời gian cho máy mà không cần chờ đợi, giúp đơn giản hóa cuộc sống cho những người bận rộn.

Công nghệ Inverter trong máy giặt sấy Electrolux EWW1122DW ổn định và cải thiện khả năng loại bỏ vết bẩn. Công nghệ biến tần này cũng tiết kiệm tiền cho gia đình bạn.

Tổng kết: Với những gia đình đông người đang tìm kiếm một chiếc máy giặt phù hơp thì top 3 máy giặt 12kg có kết hợp công nghệ sấy hiện đại sẽ giúp bạn có được sản phẩm tốt nhất.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!