Top 3 máy giặt Toshiba 9kg cửa trước đáng mua nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Toshiba 9kg cửa trước hiện đang là phân khúc được ưa chuộng khi được cải tiến về thiết kế và nâng cấp nhiều tính năng hiện đại.

Tại thị trường điện máy, Toshiba là thương hiệu hàng đầu được người dùng ưa chuộng với những sản phẩm được khẳng định về chất lượng cũng như sự đa dạng về mẫu mã. Nổi bật trong đó phải nhắc đến phân khúc máy giặt Toshiba 9kg cửa trước đang được nhiều người quan tâm và lựa chọn. Vậy nên dùng máy giặt Toshiba 9kg cửa trước dòng nào thì tốt? Dưới đây là 3 gợi ý, bạn có thể tham khảo và lựa chọn một sản phẩm phù hợp với gia đình và nhu cầu sử dụng. 

Máy giặt Toshiba 9kg cửa trước AW-K1005FV (SG) 

Bên ngoài máy được bao phủ bởi một lớp kim loại sơn tĩnh điện tạo nên phong cách hiện đại. Đây là một trong những điểm nổi bật ở chiếc máy này khi không chỉ mang đến tính thẩm mỹ mà còn tăng tuổi thọ của sản phẩm. Máy giặt Toshiba 9 kg AW-K1005FV (SG) có thiết kế bo tròn nhằm tăng khả năng chống trầy xước. Thiết kế nắp kính cường lực chống sập bảo vệ người dùng khỏi những tình huống kẹt tay trong quá trình đổ và lấy quần áo ra. 

Về công nghệ, máy được trang bị công nghệ I-Clean cho phép đánh bay các vi khuẩn, vết bẩn bên trong lồng giặt nhanh chóng và hiệu quả. Một số tính năng nổi bật của dòng máy này có thể kể đến như: tự vệ sinh lồng giặt, tự động khởi động lại khi có điện giúp người dùng tiết kiệm được thời gian cũng như giúp quần áo được làm sạch một cách tối ưu. 

máy giặt Toshiba 9kg cửa trước

Máy giặt Toshiba 10 Kg AW-H1100GV SM

Công nghệ giặt đậm đặc có trong máy giặt Toshiba 10Kg AW-H1100GV SM sử dụng bọt khí để tăng 15% hiệu quả giặt. Điều này được thực hiện bằng cách sử dụng lực quay của các cánh quạt nằm ở dưới cùng của bánh xe giặt để tạo ra lực đẩy chất tẩy rửa ra khỏi máy. Ở mực nước thấp tạo ra hàng triệu bọt bong bóng thẩm thấu nhanh và sâu hơn vào sợi vải giúp bảo vệ quần áo, giữ màu bền lâu theo thời gian.

Lồng  máy giặt đặc biệt này được cấu tạo với các cạnh cong mềm mại theo hình ngôi sao pha lê. Điều này góp phần làm cho quá trình giặt của máy giặt nhẹ nhàng hơn đồng thời tăng mức độ hiệu quả của máy.

Ngoài ra, máy được tích hợp tính năng lưu giữ hương thơm Fragrance Course tự động ngâm quần áo của bạn với nước xả vải trong một khoảng thời gian thích hợp. Nhờ đó, quần áo của bạn sẽ có mùi hương lưu lại lâu hơn sau khi giặt và cũng có thể lưu lại hương thơm lâu hơn. mềm hơn.

Máy giặt Toshiba 10 Kg AW-H1100GV SM

Máy giặt 9,5kg Toshiba Inverter TW-BK105S2V (WS)

Máy giặt Toshiba Inverter 9.5 Kg TW-BK105S2V (WS) có thiết kế vừa bắt mắt vừa mang lại sự tươi mới. Máy có khối lượng giặt lên đến 9.5 kg là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình có từ 5-8 thành viên. Hoặc đây cũng là lựa chọn phù hợp đối với những gia đình có ít người nhưng nhu cầu giặt giũ cao, cần làm sạch khối lượng quần áo lớn. 

Để loại bỏ tối đa các vết bẩn trên quần áo, máy giặt được trang bị mâm giặt Mega Power Wash, lồng giặt sao pha lê và công nghệ cô đặc bọt khí. Ba thành phần này hoạt động cùng nhau để tăng hiệu quả ma sát. Nhờ tính năng Scent Course giúp lưu giữ hương thơm trong thời gian dài, không chỉ các sợi quần áo được bảo vệ mà hương thơm còn được lưu giữ nguyên vẹn.

Đặc biệt, máy giặt được trang bị chế độ tự làm sạch lồng giặt giúp loại bỏ các chất bẩn và cặn bám trong bột giặt. Ngoài ra, hoạt động của máy được thực hiện trơn tru nhờ động cơ nam châm vĩnh cửu dẫn động dây đai.

Máy giặt 9,5kg Toshiba Inverter TW-BK105S2V (WS)

Tổng kết 

Phân khúc máy giặt Toshiba 9kg cửa trước khá đa dạng về mẫu mã, tính năng cũng như mức giá. Với mỗi dòng máy, Toshiba đều có những thiết kế riêng và công năng phù hợp giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn. Máy giặt Toshiba 9kg nằm trong phân khúc giá máy giặt tầm trung, phù hợp cho mọi đối tượng. Tính năng giặt sạch quần áo, tự vệ sinh lồng giặt được tích hợp sẵn trên sản phẩm mang đến nhiều tiện lợi cho bạn, giảm áp lực về vấn đề giặt quần áo hàng ngày. 

 

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!