Top 3 máy giặt Toshiba tốt nhất cho năm 2023 giá 8 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Toshiba là một thương sản xuất đồ gia dụng nổi tiếng của Nhật Bản. Máy giặt Toshiba luôn đươc nhiều gia đình Việt Nam tin dùng vì chất lượng cũng như khả năng hoạt động tốt trong thời gian dài.

Máy giặt Toshiba Inverter 9.0 kg AW-DK1000FV(KK)

Máy giặt Toshiba Inverter 9.0 kg AW-DK1000FV(KK)
Máy giặt Toshiba Inverter 9.0 kg AW-DK1000FV(KK) có giá 7.690.000 tham khảo tại websosanh.vn

Dù là máy giặt cửa trên nhưng giá máy giặt Toshiba Inverter 9.0 kg AW-DK1000FV(KK) không thấp hơn so với các dòng máy giặt cửa ngang Toshiba ở bên dưới. Sản phẩm này đặc biệt được trang bị động cơ truyền trực tiếp, vì vậy máy giặt rất mạnh mẽ mà vẫn êm ái, cực kỳ ít tiếng ồn làm ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn.

Công nghệ Real Inverter đem lại Hiệu suất sử dụng điện chỉ 1.7 Wh/kg, điều này giúp Toshiba Inverter 9.0 kg AW-DK1000FV(KK) là một trong những máy giặt tiết kiệm điện năng nhất trên thị trường hiện nay.

Máy giặt Toshiba Inverter 8.5 kg TW-BL95A4V(SS)

Máy giặt Toshiba Inverter 8.5 kg TW-BL95A4V(SS)
Máy giặt Toshiba Inverter 8.5 kg TW-BL95A4V(SS) có giá 7.990.000 tham khảo tại websosanh.vn

Hiệu suất sử dụng điện của máy giặt Toshiba Inverter 8.5 kg TW-BL95A4V(SS) chỉ 9.6 Wh/kg, đây cũng là một trong dòng máy giặt tiết kiệm điện nhất thị trường hiện nay.

Sản phẩm được trang bị tốc độ vòng quay 1400 vòng/phút, máy giặt sẽ làm sạch mạnh mẽ mặc dù khối lượng giặt chỉ 8,5kg. Máy giặt phù hợp với các gia đình 3 – 4 thành viên.

Máy giặt 8,5 kg này có 1 chu kỳ giặt khác nhau với các chương trình giặt hơi nước, giặt nhanh trong 15 phút, giặt siêu sóng Greatwaves, giặt tiết kiệm, giặt lồng giặt, vải bông, quần áo hỗn hợp và quần áo thể thao chỉ là một vài trong số 8 chương trình giặt đặc biệt hiện có.

Trong cài đặt này, bột giặt trên quần áo được giảm bớt và các vết bẩn cứng đầu như dầu mỡ được giặt sạch với sự hỗ trợ của nước nóng. Hơn nữa, việc loại bỏ các vi trùng gây kích ứng da và các chất gây dị ứng được hỗ trợ bởi công nghệ Steam Wash.

Công nghệ Greatwaves độc quyền của Toshiba được tích hợp vào máy giặt này giúp loại bỏ các vết bẩn cứng đầu và giảm tình trạng mất màu sau khi giặt.

Công nghệ biến tần cho phép vận hành êm ái và tiết kiệm năng lượng đáng kể. Máy giặt cửa trước của Toshiba được trang bị công nghệ Inverter không chỉ đảm bảo máy giặt vận hành ổn định, êm ái hơn mà còn giúp giảm đáng kể điện năng tiêu thụ. Điều này có nghĩa là bạn có thể ngừng căng thẳng về hóa đơn tiền điện hàng tháng.

Công nghệ bọt khí Nano giúp loại bỏ hiệu quả ngay cả những vết bẩn cứng đầu nhất. Với cải tiến này, bong bóng bột giặt có thể bị phá vỡ thành các phân tử khí nhỏ có thể thấm qua vải và đánh bật các vết bẩn cứng đầu từ trong ra ngoài.

Tùy chọn thêm đồ vật trong khi giặt là một cách tuyệt vời để đảm bảo không có đồ vật nào bị thất lạc. Nhờ chức năng này, người dùng không phải lo lắng về việc bỏ quên quần áo trước khi kết thúc chu trình giặt.

Ứng dụng TSmartLife cho phép bạn quản lý máy giặt từ xa từ điện thoại thông minh của mình, cho phép bạn tự do kiểm tra trạng thái của máy, đặt thời gian giặt và chọn từ nhiều chương trình giặt khác nhau.

Máy giặt Toshiba Inverter 9.5 Kg TW-BK105S3V(SK)

Máy giặt Toshiba Inverter 9.5 Kg TW-BK105S3V(SK)
Máy giặt Toshiba Inverter 9.5 Kg TW-BK105S3V(SK) có giá 8.390.000 tham khảo tại websosanh.vn

Tốc độ quay của máy giặt cửa ngang Toshiba 9,5kg TW-BK105S3V(SK này thấp hơn so với model Toshiba Inverter 8.5 kg TW-BL95A4V(SS), chỉ đạt 1200 vòng/phút. Do vậy, máy giặt dù có khối lượng giặt cao hơn nhưng giá thành cao hơn không đáng kể so với ToshibaTW-BL95A4V(SS).

Máy giặt Toshiba 9,5kg TW-BK105S3V(SK này cũng là động cơ dây curoa, linh kiện sẽ dễ thay thế hơn tuy nhiên sẽ không chạy êm như model Toshiba Inverter 9.0 kg AW-DK1000FV(KK).

Greatwaves kết hợp ba hệ thống tiên tiến, bao gồm Biến tần Origin để tiết kiệm điện hiệu quả, hệ thống Flush Waves để làm sạch hiệu quả và hệ thống Power Waves để tạo và điều khiển sóng nước mạnh mẽ. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, Color Care hỗ trợ giảm phai màu.

Kết lại: Các dòng máy giặt Toshiba luôn được đánh giá tốt nhờ khả năng giặt sạch, kiểu dáng đơn giản, tinh tế cùng độ bền theo thời gian. Đây còn là sản phẩm công nghệ từ Nhật Bản nên được người tiêu dùng Việt tin dùng. Hy vọng bài viết trên có thể giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn một chiếc máy giặt ưng ý, ngoài ra bạn có thể tham khảo và xem thêm các mẫu máy giặt khác tại địa chỉ websosanh.vn.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!