Top 3 máy hút bụi cầm tay giá 10 triệu đồng công suất hút mạnh mẽ cho đại gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút bụi không dây là sản phẩm có thiết kế tiện lợi, vì vậy mà được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Bạn đang phân vân với mức giá 10 triệu đồng thì nên mua model nào cho hợp lý. Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc và gợi ý bạn top 3 máy hút bụi không dây có giá 10 triệu.

1. Máy hút bụi không dây Dyson SV10 V8 Absolute

Máy hút bụi không dây Dyson SV10 V8 Absolute
Máy hút bụi không dây Dyson SV10 V8 Absolute

Máy hút bụi Dyson SV10 V8 là máy hút bụi không dây đa năng với lực hút cực lớn và lực hút không rơi cho phép bạn làm sạch mọi kẽ hở trong nhà. Đa dạng đầu hút, cho phép làm sạch hiệu quả và linh hoạt bao gồm: đầu hút chải, một đầu hút con lăn mềm, một đầu hút kết hợp, một đầu hút kẽ, một đầu hút siêu nhỏ có động cơ và một chổi quét bụi mềm mini.

Động cơ kỹ thuật số Dyson V8 của máy hút bụi không dây Dyson SV10 V8 Absolute quay với tốc độ 110.000 vòng/phút, cung cấp lực hút 115 AW mạnh mẽ; điều này còn được khuếch đại hơn nữa bởi 14 xoáy, cung cấp lực ly tâm để hút cả siêu bụi. nhỏ bé. Ngoài ra, còn có chế độ TỐI ĐA cho phép sử dụng công suất tối đa trong tối đa 7 phút và tùy chọn Mạnh mẽ cho phép các phiên làm sạch lâu hơn.

Bộ lọc công nghệ cao của Dyson V8 Absolute có thể hút bụi nhỏ tới 0,3 micron, cho phép nó làm sạch sàn nhà và đồng thời giải phóng không khí sạch hơn.

Máy hút bụi không dây Dyson SV10 V8 Absolute có trọng lượng nhẹ và di động, rất lý tưởng để làm sạch những khu vực khó tiếp cận.

Dyson V8 Absolute lý tưởng để làm sạch các vị trí cao, khuất tầm nhìn nhờ thiết kế nhẹ và nhỏ gọn của nó. Ngoài ra, chỉ với một nút bấm, bạn có thể biến nó thành một chiếc máy hút bụi cầm tay, đơn giản hóa công việc nội trợ của bạn.

Đầu phun kẽ hở trên máy hút bụi cho phép làm sạch chính xác những không gian chật hẹp như góc và kẽ hở. Đầu hút nhỏ gắn động cơ có thể loại bỏ bụi và tóc ở những nơi khó tiếp cận.

Dyson’s SV10 V8 Absolute là máy hút bụi không dây đơn giản và hợp vệ sinh. Nếu bạn cần đổ sạch bụi bẩn trong hộp, tất cả những gì bạn phải làm là kéo cần mà không tiếp xúc với bụi bẩn.

Ngoài việc sạc máy hút bụi Dyson khi bạn sử dụng xong, trạm sạc còn cung cấp nơi lưu trữ tiện lợi cho thiết bị. Pin lithium-ion 6 cell cung cấp đủ năng lượng cho thiết bị chạy trong tối đa 40 phút.

2. Máy hút bụi không dây Samsung VS15R8544S1/SV

Máy hút bụi không dây Samsung VS15R8544S1/SV
Máy hút bụi không dây Samsung VS15R8544S1/SV

Cơ chế hút đa lốc xoáy Jet Cyclone có trong máy hút bụi không dây Samsung đảm bảo rằng máy có lực hút mạnh mẽ. Cấu tạo 9 trục hút xoáy và 27 cửa hút gió phối hợp với nhau để tối đa hóa luồng không khí và giảm tổn thất lực hút. Không khí sạch được tuần hoàn vào nhà sau khi được lọc bụi mịn bằng Jet Cyclone.

Hơn nữa, bằng cách sử dụng công nghệ lọc nhiều tầng mà đỉnh cao là bộ lọc HEPA, máy có thể loại bỏ 99,99% các hạt trong không khí như bụi và chất gây dị ứng. Cấu trúc nhẹ của máy hút bụi (chỉ 2,6 kg) và thiết kế thân linh hoạt giúp vận chuyển dễ dàng.

Hai pin có thể được sạc đồng thời trong vòng chưa đầy ba tiếng rưỡi bằng bộ sạc kép.

Pin dự phòng có thể dễ dàng tháo ra và thay thế để duy trì chu trình hút bụi ngay cả khi pin chính đã hết.

Có thể điều chỉnh lực hút dễ dàng bằng màn hình điện tử kỹ thuật số nằm trên tay cầm.

Khi bàn chải bị tắc hoặc có vấn đề, màn hình sẽ ngay lập tức cảnh báo cho bạn. Bằng cách đó, bạn sẽ có đầy đủ quyền chỉ huy và dễ dàng tiếp cận để bảo trì định kỳ hệ thống hút bụi.

Cánh quạt siêu âm và động cơ biến tần kỹ thuật số hoạt động cùng nhau để tối đa hóa luồng không khí và công suất 410W thu được kết hợp với lực hút 150W mạnh mẽ để mang lại hiệu suất vượt trội.

Đầu hút có rãnh, đầu hút bàn chải 2 trong 1 và đầu hút nhỏ linh hoạt, có thể điều chỉnh đều được bao gồm cùng với đầu hút chính, khiến nó phù hợp để sử dụng ở nhiều vị trí khác nhau.

3. Máy hút bụi Dyson V8 Absolute

Máy hút bụi Dyson V8 Absolute
Máy hút bụi Dyson V8 Absolute

Điểm đặc biệt của sản phẩm là đầu hút của Dyson V8 Absolute được trang bị động cơ làm sạch tiên tiến, giúp xử lý nhanh chóng bụi bẩn và tóc xơ. Động cơ V8 có thể quay với tốc độ lên tới 110.000 vòng/phút, cho phép nó tạo ra lực hút mạnh trên mọi loại sàn. Lực hút mạnh mẽ của máy có thể thu gom các hạt bụi siêu nhỏ 0,3 micron.

Công nghệ pin tiên tiến của Dyson cho phép V8 Absolute duy trì toàn bộ năng lượng trong tối đa 40 phút* khi sử dụng liên tục. Chẳng hạn, ở chế độ thông thường, bạn có thể có thời gian hút bụi liên tục lên đến 40 phút và ở chế độ mạnh, bạn có thể tận hưởng tối đa 25 phút.

Chế độ Mạnh mẽ cho phép các phiên làm sạch kéo dài, lên tới 60 phút, trong khi chế độ Tiêu chuẩn cung cấp chế độ TỐI ĐA trong tối đa 7 phút với công suất lên tới 115 AW, lý tưởng để làm sạch các bề mặt như thảm.

Bụi mịn và các chất gây dị ứng trong không khí không phù hợp với cấu trúc bộ lọc của Dyson V8 Absolute. Ngăn chặn sự lây lan của vi sinh vật có thể gây nguy hiểm cho bạn và những người thân yêu của bạn.

Thanh chổi có động cơ mini mạnh mẽ và đủ dài để làm sạch toàn bộ xe của bạn, ngay cả những kẽ hở khó tiếp cận, nơi tích tụ bụi bẩn, lông thú cưng và lông rụng.

Kết luận: Mong rằng bài viết sẽ cung cấp đến bạn đọc những thông tin hữu ích nhất khi muốn mua sắm máy hút bụi không dây cao cấp trong tầm giá 10 triệu đồng. Để mua hàng tốt và tối ưu chi phí nhất, đừng quên so sánh giá tại websosanh.vn để tham khảo các cửa hàng bán sản phẩm này với mức giá tốt nhất nhé!

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!