Top 3 máy hút mùi giá 2 triệu tốt nhất nên mua 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ cho bạn tham khảo về lý do nên mua máy hút mùi giá 2 triệu và top những model đáng sắm nhất hiện nay. Tìm hiểu ngay bạn nhé!

Máy hút mùi được xem là một trong những thiết bị gia dụng được chọn mua nhiều nhất trong một vài năm trở lại đây. Tuy nhiên, những chiếc máy hút mùi có giá thành chỉ khoảng 2 triệu đồng thì liệu có thực sự chất lượng hay không? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu nhé.

Lý do nên mua máy hút mùi giá 2 triệu?

Với mức kinh phí tầm 2 triệu đồng, khách hàng có thể tìm những dòng máy hút mùi giá với thiết kế và hiệu năng ở mức trung bình. 

Trên thị trường hiện nay, nhiều hãng tung ra các model máy hút mùi giá rẻ với thiết kế và hiệu năng đáp ứng khá tốt những nhu cầu hút mùi cơ bản. Nhiều dòng máy còn được hãng kỹ lưỡng bổ sung thêm một số điểm nhấn đặc biệt nhằm gia tăng lượt mua từ khách hàng.

Nếu người dùng thực sự có kinh nghiệm mua sắm thì sẽ rất dễ dàng chọn mua được những model máy hút mùi giá 2 triệu chạy êm, công suất cao, hình thức đẹp,…

Những thiết kế của model máy hút mùi giá 2 triệu bây giờ không còn đơn điệu, “nhàm chán” mà vẫn trông rất khác biệt và đẳng cấp. 

Review top 3 máy hút mùi giá 2 triệu tốt nhất năm 2023 

1. Máy hút mùi giá 2 triệu Sunhouse SHB6118B

Máy hút mùi Sunhouse SHB6118B giá 2 triệu 
Máy hút mùi Sunhouse SHB6118B giá 2 triệu

Máy hút mùi giá 2 triệu Sunhouse SHB6118B có thiết kế âm tủ với phần vỏ máy bằng thép và gam màu đen sang trọng. Thiết bị rất phù hợp để lắp đặt với không gian bếp từ truyền thống và hiện đại. 

Thiết bị hoạt động mạnh mẽ và nhanh chóng nhờ công suất hút 700 m³/h, đi kèm với 3 tốc độ hút tùy chỉnh. Do đó, không gian nhà bếp sẽ sạch mùi hiệu quả nhất. 

Ngoài ra, máy còn có bộ lọc khử mùi than hoạt tính, có tác dụng loại bỏ mùi thức ăn tối ưu, an toàn cho sức khỏe người dùng. Máy hút mùi giá 2 triệu Sunhouse SHB6118B có hệ thống lưới lọc bằng nhôm đi kèm, cho phép tháo rời, cùng với đèn chiếu sáng và hệ thống nút nhấn điều khiển tiện dụng.

2. Máy hút mùi giá 2 triệu Kangaroo KG538

Máy hút mùi giá 2 triệu Kangaroo KG538 sở hữu thiết kế kính cong 70cm, thân máy được làm từ chất liệu thép không gỉ, hoạt động bền bỉ theo thời gian.

Máy hút mùi giá 2 triệu kính cong Kangaroo KG 538
Máy hút mùi giá 2 triệu kính cong Kangaroo KG 538

Máy hoạt động mạnh mẽ nhờ lực hút 1000 m³/h đi kèm công suất 180W, thích hợp với mọi loại không gian bếp. Đặc biệt, máy được điều chỉnh bằng nút nhấn và mức độ ồn của máy luôn nhỏ hơn 57dB, qua đó giúp người dùng cảm thấy vô cùng thoải mái và dễ sử dụng. 

Thiết bị hỗ trợ hệ thống 2 đèn LED chiếu sáng với công suất 1.5W mỗi đèn. Đèn có tác dụng giúp quan sát tốt hơn trong suốt quá trình nấu nướng và sử dụng. 

Bộ lưới lọc có chất liệu bằng nhôm rất, có cấu tạo 5 lớp chắc chắn và bộ lọc khử mùi than hoạt tính cũng mang lại hiệu quả lọc mùi siêu cao.

3. Máy hút mùi giá 2 triệu BlueStar NHK-70G-F01

Sản phẩm này có thiết kế nhỏ gọn, công suất hút lên đến 450m3/h cùng với hệ thống lưới lọc gồm 3 lớp làm bằng hợp kim nhôm. Do đó, sản phẩm hoạt động mạnh mẽ và bền bỉ, làm hài lòng rất nhiều người dùng. 

Máy hút mùi giá 2 triệu BlueStar NHK-70G-F01
Máy hút mùi giá 2 triệu BlueStar NHK-70G-F01

Phần thân máy được làm bằng chất liệu sơn tĩnh điện, giúp tổng thể sản phẩm có độ bền cao cũng như thuận tiện, dễ dàng cho công việc lau chùi, vệ sinh máy. 

Máy hút mùi giá 2 triệu Bluestar NHK-70G-F01 được trang bị 2 chế độ tự hủy và xả, giúp tiêu diệt hoàn toàn mùi hôi, mùi dầu mỡ và mùi thức ăn, trả lại cho gia đình không gian sạch sẽ, trong lành nhất. 

Qua bài viết trên, hy vọng bạn sẽ biết thêm nhiều thông tin về những model máy hút mùi giá 2 triệu tốt nhất trong năm 2023. Chúc bạn sớm chọn mua được một sản phẩm hút mùi thật ưng ý. 

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!