Top 3 máy in ảnh mini cho smartphone tốt nhất năm 2019

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang có nhu cầu máy in ảnh cho smartphone thì những thông tin dưới đây sẽ giúp ích cho bạn.

1. Máy in ảnh mini Canon PV-123

máy in ảnh canon pv123
Máy in ảnh Mini Canon PV-123 là một trong những lựa chọn tốt cho người dùng.

Mới được Canon cho ra mắt vào đầu năm 2019 và làm khuấy đảo thị trường suốt một thời gian dài, và được nhiều chuyên gia đánh giá là chiếc máy in ảnh mini không dây tuyệt vời cho người sử dụng smartphone.

Được trang bị công nghệ in khô mZINK Zero Ink™ từ hãng ZINK™, máy in ảnh mini của Canon cho ra những tấm ảnh sắc nét, màu sắc chân thực mà không cần ống mực. Máy sử dụng loại giấy glossy khổ 2×3 inch với khả năng chống bám bẩn và trầy xước. Lớp keo dính ở mặt sau giấy có thể tách ra và dễ dàng dán vào bất kỳ bề mặt nhẵn mịn nào

Tuy nhiên, nhược điểm của máy in ảnh Canon PV-123 là sử dụng loại giấy in riêng với mức giá khá là đắt đỏ.

Giá máy in ảnh Canon PV-123: 2,690,000 đồng

2. Máy in ảnh di động Polaroid Zip

máy in ảnh mini cho điện thoại

Cùng với máy in ảnh mini xiaomi, đây là loại máy in ảnh điện thoại mini bỏ túi rất dễ dàng. Thiết kế nhỏ gọn và trọng lượng cực kỳ nhẹ giúp mang đi mọi lúc mọi nơi. Máy hỗ trợ kết nối qua điện thoại hoặc máy tính bảng bằng Bluetooth hay NFC.

Người sử dụng có thể trực tiếp in qua phần mềm Polaroid Printer App – ZIP. Ứng dụng có hỗ trợ in nhanh. Người dùng có thể xem trước khi in rất tiện dụng. Điểm đặc của Polaroid Zip là không phun mực mà dùng tia laser xử lý. Loại giấy sử dụng là ZINK Zero Ink kích thước 2×3 inch.

Sau mặt giấy chứa keo giống như decal để dán vào bất kỳ đâu mình muốn. Loại giấy này có khả năng rất tốt như: chống nước, chống bụi bẩn,…Nhà cung cấp muốn cung cấp cho khách hàng máy in mini đẳng cấp và thời thường. Tốc độ in trung bình mất 60s/tờ. Do là dòng máy in di động nên được tích hợp Pin sạc.

Giá tham khảo: 2.640.000đ

3. Máy in ảnh mini Fujifilm Instax Share SP-2

máy in ảnh mini cho điện thoại

Đây là dòng máy tiềm nhiệm của Instax SP-1 được nhiều người ưa chuộng năm 2014. Sản phẩm mới ra mắt khẳng định ưu điểm nổi bật so với thế hệ cũ. Tốc độ in nhanh với các máy in khác khi thời gian in chỉ 10s/tấm. Khả năng in ảnh chất lượng cao cùng độ phân giải 320dpi.

Với Instax SP-2, có thể in từ các thiết bị androi và iOS qua ứng dụng tương thích. Máy hỗ trợ in qua wifi giúp in liền sau khi chụp. Máy còn những chức năng phụ như: in ngày kỉ niệm, chỉnh màu, thêm hiệu ứng,…

Nguyên tắc hoạt động của máy là khả năng in bằng công nghệ laser. Tia laser sẽ đốt cháy tấm phim do hãng sản xuất (được bán lẻ) và tạo thành bức ảnh hoàn chỉnh. Khổ giấy in tối đa là 46x62mm và được tích hợp pin sạc để tiện mang theo.

Giá tham khảo: 2,409,000 đồng

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 5 máy in ảnh cho điện thoại bỏ túi tốt, giá rẻ từ 2 triệu

Top 5 máy in ảnh cho điện thoại bỏ túi tốt, giá rẻ từ 2 triệu

Máy in ảnh cho điện thoại là thiết bị công nghệ được người tiêu dùng ưa chuộng thời gian gần đây. Vậy cách sử dụng sản phẩm này như thế nào và để chọn được một chiếc máy tốt cần phải chú ý những gì? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc cho các bạn nhé!

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!