Top 3 máy in mã vạch, tem nhãn, đơn hàng TMĐT giá rẻ nên sở hữu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn chưa biết máy in mã vạch, tem nhãn loại nào tốt? Nếu bạn đang kinh doanh online và đang cần tìm một chiếc máy in đơn hàng TMĐT giá rẻ thì đừng bỏ lỡ 1 trong 3 gợi ý sau:

1. Máy in đơn hàng TMĐT Shoptida SP46 – Giá tham khảo: 1,4 triệu vnđ

HPRT là một thương hiệu máy in mã vạch tại Trung Quốc. Máy in Shoptida SP46 là một sản phẩm của thương hiệu HPRT được sản xuất trực tiếp bên Trung Quốc rồi nhập khẩu về thị trường Việt Nam phân phối.

Không chỉ là một chiếc máy in tem nhãn mã vạch, đơn hàng TMĐT thông thường, máy in nhiệt Shoptida SP46 còn nổi bật với hiệu năng làm việc bằng 3 lần các máy in thông thường với tốc độ in 1000 đơn/15 phút. Do đó, trong trường hợp bạn có 100 trăm đơn hàng đến 1000 đơn 1 ngày hay kho hàng của bạn có hơn 1000 mã sản phẩm cần in tem barcode mini code tem phụ thì máy in HPRT SP46 này vẫn đáp ứng được tốt.

Máy in đơn hàng TMĐT Shoptida SP46 - Giá tham khảo: 1,4 triệu vnđ
Máy in đơn hàng TMĐT Shoptida SP46 – Giá tham khảo: 1,4 triệu vnđ

Ưu điểm của sản phẩm là in nhanh, in rõ nét các thông tin đơn hàng TMĐT, tem nhãn, mã vạch giúp giảm thiểu thông tin sai sót – lý do khiến nhiều đơn hàng bị hoàn. Đồng thời tăng hiệu suất làm việc cho nhân viên và tiết kiệm được nhiều thời gian mua băng dính, mực in.

Trong TOP 3 máy in đơn hàng TMĐT tem nhãn mã vạch giá rẻ nên sở hữu này thì máy in nhiệt Shoptida SP46 chính là chiếc máy in bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

2. Máy in mã vạch Xprinter XP-420B – Giá tham khảo từ 1,5 triệu – 2,3 triệu vnđ

Nếu như bạn không thích thương hiệu máy in giá rẻ mới nổi như HPRT thì một sản phẩm tới từ thương hiệu máy in Xprinter gạo cội sẽ là lựa chọn đáng để sở hữu nhất với chi phí phải chăng. Tùy theo phương thức kết nối usb tiêu chuẩn hay có thêm kết nối wifi, bluetooth mà giá máy in mã vạch Xprinter XP-420B sẽ dao động trong khoảng từ 1,5 triệu – 2,3 triệu vnđ tại các điểm bán.

Máy in mã vạch Xprinter XP-420B - Giá tham khảo từ 1,5 triệu - 2,3 triệu vnđ
Máy in mã vạch Xprinter XP-420B – Giá tham khảo từ 1,5 triệu – 2,3 triệu vnđ

Ưu điểm của máy in Xprinter XP-420B là có thiết kế khoa học nên có thể chứa thêm được một khay giấy lớn và cả khay đỡ giấy gắn thêm bên ngoài. Máy in sử dụng công nghệ in nhiệt trực tiếp với tốc độ in lên tới 152 mm/s và in rộng khoảng 20 – 108mm ở độ phân giải 203 dpi.

Với những ưu điểm vượt trội nay, bạn sẽ không phải lo nó tốn quá nhiều diện tích đặt để, mất nhiều thời gian để cho ra một bản in đơn hàng, tem nhãn mã vạch và cũng tiết kiệm được rất nhiều chi phí đóng gói, mực in, băng dính, nhân công,…

3. Máy in đơn hàng TMĐT Deli – Giá tham khảo: 1,8 triệu vnđ

Có tốc độ sánh ngang với máy in đơn hàng TMĐT Shoptida SP46 nhưng giá nhỉnh hơn vài trăm nghìn vnđ, vậy ở chiếc máy in Deli DL – 770D có gì đặc biệt?

Máy in đơn hàng TMĐT Deli - Giá tham khảo: 1,8 triệu vnđ
Máy in đơn hàng TMĐT Deli – Giá tham khảo: 1,8 triệu vnđ

Tuy được sản xuất tại Trung Quốc nhưng đầu in của máy in đơn hàng TMĐT Deli lại được nhập khẩu từ Nhật Bản cho số lượng bản in nhiều tốc độ 1 giây/đơn mà vẫn đảm bảo độ bền của đầu in. Bên cạnh đó, máy in Deli được trang bị thêm bánh xe giảm xóc chống ồn, đèn báo đa sắc dễ bề nhận biết tình trạng máy. Đặc biệt máy có tính năng tự sửa lỗi và in lại thông minh giúp tiết kiệm thời gian và giấy cho hình thức kinh doanh trên các sàn TMĐT.

Ngoài ra nếu nhìn kỹ bạn sẽ thấy thiết kế máy in Deli DL – 770D nhỏ gọn hơn các máy in thông thường tới 75% do không có hộp chứa giấy. Tùy cách nghĩ và thói quen sử dụng của người dùng mà điểm này có thể trở thành ưu hoặc nhược điểm của máy.

Trên đây là TOP 3 máy in đơn hàng TMĐT, tem nhãn mã vạch đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay bạn có thể tham khảo. Hy vọng với những thông tin hữu ích mà Websosanh.vn đã cung cấp sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được cho bản thân và công việc của mình một loại máy in mã vạch tốt nhất. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Giá máy in hóa đơn bán hàng tốt nhất dành cho doanh nghiệp nhỏ

Giá máy in hóa đơn bán hàng tốt nhất dành cho doanh nghiệp nhỏ

Máy in hóa đơn bán hàng là máy in có kích thước như hộp đựng giày kết nối với máy tính tiền hoặc hệ thống điểm bán hàng (POS) và in hóa đơn bản cứng. Máy in hóa đơn bán hàng phổ biến nhất trong các doanh nghiệp nhỏ vì chúng in bằng nhiệt trên giấy cảm ứng nhiệt chứ không sử dụng hộp mực đắt tiền.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!